CHAPTER TWENTY-SIX

7.8K 160 0
                                    

CAPTER TWENTY - SIX

King POV!

I will but for now I really want to see her,. That fucking Rex.. he let my wife to hurt by someone... inis na sagot  ko kay Carl  habang nakakuyum ang aking kamao..

So Love agree to have some body guard?? Wow.. that's new.. natatawa pa nitong wika na ikinalingon ko sa kanya..

Hindi pa ako nakakababa sa sasakyan ng mag ring ang phone ko si Steve ang nasa kabilang line..

What?? Aburido kong sagot dito..

Your Ex called.. she want to talk to you.. I told her your in the meeting.. that's why she didn't have any choice so she tell me what she want.. she order you to help her sister Kesha Luna.. nakakulong raw dahil sa kagagawan ni Cassey Gonzaga.. I assume that your wife.. and she quote.. "that bitch pretended to be a rich that why she envy my sister.. and because she have a rich friend she will act like a rich to".. end of quote..and she told me that she came tomorrow so for the mean time he entrusted her sister to you.. mahabang ani nito..

So Hannah sister is the one who hurt my wife.. call my assistance to our branch in Australia .. tell him to send someone to Fashion and clothing Design owned by Mr. Frank Hizon.. and give them a Red Note.. saying " control your wife if you don't want Dark Distroy your Company.." thanks Bro.. saka ko sinuksok sa pants ko ang phone ko at saka ako lumabas ng sasakyan..

So your Ex sister is the one who hurt my sister??.. tanong ni Carl na nagaantay pa pala sa kanya.. do I have to be scared now knowing that you still the Boss of the mafia underground business?? Dugtong pa nito..

Gago.. baka nakakalimutan mong may share ka din sa sinasabi mong Undreground business.. ani ko dito at saka ito iniwan at nauna ng pumasok sa CLG University.. parang kilan lang sabay pa kaming gumagawa ng kalokuhan nila Carl..

Good Afternoon sir and Mr. Gonzaga.. sabay sabay pang bati ng mga guard sa amin at agad na umayos ng tayo..

Tumango lang kami ni Carl dito at saka kami tuloyang pumasok,. Magkasabay kaming nag lakad habang parihas kaming walang imik na tinahak ang daan patungo sa private office nito.. nakasunod ang aming mga bodyguard kaya halos pagtinginan kami ng mga studyanting naka tambay sa labas.. siguro vacant period ng mga ito..  sanay na ako sa ganyang tingin.. at  wala akong paki alam nakasalalay ang seguridad ko sa mga body guard ko..

Carl POV!!

Ronald escort Cassey  and also the one who help her to the conference room.. baling ko sa pinagkakatiwalaan kong Security personnel..

Napatayo pa sa gulat ang mga staff nila ng dumating silang dalawa sa Office niya.. Call Mr. Armin and Ms. Ruth tell them that I want to talk to them.. utos niya sa unang staff na nasa harap niya..

Pag katapus niya itong utusan Kinuha niya naman ng Phone niya at tinawagan ang head Security si Mang Ramon.. habang nag lalakad papasok sa Conference room kasunod ko si King at mga body guard nito.. inis ko pa itong tinignan.. ang dami kasi nitong bodyguard.. siya nga apat lang ito siyam pa ang bitbit..

What?? Asar ding tanong nito..

Hindi niya ito sinagot, hindi parin siya nakapaniwala sa mga nalaman.. at ang walang hiya niyang kaibigan biglang nainlove sa kapatid niya.. mabait naman ito at stick to one pag dating sa babae.. kaya wala namang problema sa kanya.. kasu masyado pang bata ang kapatid niya kaya siya nagalit dito..

Yes manong Ramon.. paki dala po si Ms. Luna dito sa Conference room.. yes yung nasa faculty office nga po.. opo.. Salamat po.. bye.. pagkapatay niya ng tawag saka siya umupo sa upuan na para sa kanya.. may nakahanda ng coffee dito siguro nag timpla na ang body guard niya..

Tama naman pag ka upo niya saka bumukas ng pinto at pumasok ang dalwang teacher na pinatawag niya..

Good morning Mr. President, good morning sir.. sabay na bati ng mga ito sa amin ni King..

Seat down.. ani ko sa mga ito, saka naman muling bumukas ang pinto at pumasok si Manong Ramon kasama ang babaeng nanakit sa kapatid niya at talagang kamukha nga ito ni Hannah.. just like Hannah when she still younger way back ago.. ng unang ipakilala sa amin ni King.. kaya naman tinignan ko ang aking katabi.. bali wala lang naman dito ang bagong dating..

Anong nangyari sayo Kesha?? Nag aalalang tanong agad ni Ms. Armin pagkita sa dalaga.. ang haba ng sugat mo sa braso.. anong nangyari?? Tanong pa nito sa dalaga at panay ang haplos sa buhok nito..

Iwan niyo na siya diyan Manong Ramon, Salamat.. ani ko naman sa mabait na Guard dito sa school.. high school palang sila Guard na ito dito sa school napaka bait nito sa lahat.. kahit mahirap ka pa basta nasa tama ka papaburan ka nito.. kaya nga agad itong na promote dahil na din sa paninindigan nito.. thanks to Dad.. dahil sa pagiging patas nito na nakaugalian na din naming magkapatid..

Sige Iho.. dumaan ka nalang mamaya sa Opesina ko bago ka umalis.. bilin pa nito saka ito lumabas kasunod ng dalawang guard na kasama nito..

Kuya King, ikaw nga.. did you talk to my sister that's why you are here?? Masaya pa nitong tanong kay King.. so kilala nito si King.. tsk tsk.. kaya naman magsasalita na sana ako ng biglang mag salita si King..

Who you?? Do i know you?? Puno na authority na tanong nito.. kung hindi ko lang siguro to kilala baka isa din ako sa matatakot.. boses palang kasi nito pag ganito ka seryoso panginginigan kana ng tuhod eh.. ikaw ba naman ang makarinig ng parang kulog na boses...   at basi sa takot na mababakas mo sa mga mukha ng kaharap namin, hindi matatawaran.. kaya naman nagsalita na ako agad ako para mabawasan naman ang nakakatakot na atmosphere.. tsk tsk.. bakit ba kasi naisipan ko pang isa tong Devil na to..

I called you because of the incident a while ago.. and you Ms. Luna are involve in this incident.. that's why I called you too, baling ko sa dalawang teacher.. for some reason that being an Adviser and as the same time the last person who handle about behavior Screening.. so what happened?? Did I hire the wrong person for the job..? matigas kong tanong sa kanilang dalawa.. at napabaling naman kami ng biglang bumukas ulit ang pinto ng conference room at may pumasok na teacher.. ito siguro ang kakahire lang na tinawag ni Manong Ramon sa kanya..

Yes?? Tanong ko dito..

Mr. President, ani pa nito sabay baling sa akin at kay King na parang hindi alam kong sinu sa aming dalawa ang e aadress niyang President.. ng lumaon sa akin na siya tuluyang tumingin at nag patuloy sa pag salita.. I am sorry to interrupt your meeting, I am just worried about my Student that involve its Ms. Gonzaga.. I am Ms. Cathy His adviser.. ani pa nito at nahihiyang nakatayo lang sa may pinto..



LovelyBelle08

*STRANGER Husband*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon