CHAPTER FORTY ONE

7.5K 146 3
                                    

CHAPTER FORTY ONE


GREG POV!

Its okay.. you don't need to cry wifey.. I am not mad.. okay.. pag aalo pa nito habang panay nag halik sa ulo ni cassey habang yakap ito.. I will carry you will going to your room now.. wika pa nito sabay buhat kay Cassey.. lead the way Fucker.. baling naman nito sa kanya..

Asshole.. wika ko naman dito at aka nauna ng lumabas sa room.. nakasunod lang naman dito sila Carl at ang mga kaibigan ni Cassey na mga tahimik lang din naman..

Napatingin naman sa amin ang mga nasa hall way pag labas namin.. sinu ba naman ang hindi mapapatingin kong ang mga body guard ni King ay puro naka all black.. tsk tsk.. hanggang sa makasakay na kami sa private elevator wala paring umiimik sa amin.. hanggang sa makarating kami sa Penthouse ng Hospital.. ang Romero Hospital lang talaga ang may Penthouse na pinasadya si King sa lahat ng branch nito meron itong penthouse.. incase raw na ma hospital siya mas gusto niyang parang nasa bahay lang siya hindi yung nakaratay ka sa hospital room.. tsk tsk.. ang arti lang talaga..

Wow!! Its nice here parang nasa bahay ka lang din beshie.. wika pa ni Mica na nakangiti pa..

Yeah.. its nice to rest here,. Hindi ka mag iisip na nasa hospital ka.. sabat naman ni Tina.. by the way beshie my sasabihin si Faith.. grabe gulat na gulat kami sa nangyari.. OMG!! Nagkatutoo na nga na magiging sister in-law mo siya..  ang talandi talaga purket guapo go lang ng Go.... wika pa ni Tina na ikinangiti ko nalang habang nakikinig sa pinag uusapan nila..

Akala ko ba ako ang mag sasabi.. kakaasar ka talaga.. eh sinabi muna eh.. anu pa ang sasabihin ko.. maktol naman ni Faith.. ang cute talaga ng magkakaibigang ito.. 

Just don't stress my wifey girls.. wika naman ni King sa mga ito.. tsk tsk..

Its okay hubby you can go out mag girls talk lang naman kami.. don't worry.. talk to kuya and to your friend out side the room.. nakangiti pang wika ni Cassey kay King na ikinatango lang naman ng isa.. hinalikan muna nito sa noo si Cassey   bago ito tuluyang lumabas ng room..


Tina POV!!

Super sweet talaga ni King.. super maalaga pa kay beshie.. at ang ikinagulat naming eh yung pag amin ni Kuya Carl na sila n ani Faith.. grabe.. bumigay agad ang talandi naming friend.. joke lang.. virgin pa naman si Faith.. super Crush lang talaga nito si kuya Carl kaya napa-oo agad.. wika ko naman agad sa kanila pag labas ni King..

Nag mamaktol pa si Faith habang inaasar namin..

So kilan pa kayo ni Kuya?? Tanong naman ni Cassey dito..

Kanina nga lang.. nakakahiya talaga.. parang ang cheap ko tuloy bess kasi napa oo agad ako.. nagulat kasi ako eh,, kakaasar naman kasi.. parang malulugi ako pag umayaw pa ako.. namumula pa ang mukhang sagot ni Faith na siyang ikinatawa naming tatlo..

Gaga.. mahal muna kasi.. sagot naman ni Mica dito..

Okay lang yan.. as long as your happy we will support you.. wika naman ni Cassey dito..

Talandi ka lang talaga ayaw mo pang aminin.. pang aasar ko pa dito..

Mag juwa kana din kasi.. baling pa ni Faith sa akin.. thanks mga bess.. ang saya ko talaga sa wakas napansin din ako ng Crush ko.... wika pa ni Faith..

Yun inamin mo ding atat ka sa Crush mo.. pang aasar ko pa kay Faith na Napasimangot pang  binalingan ako..

Maiba tayo bess nakakulong na si Gino at yung dalawang kasama niya.. si Maricel naman at si Mariz hinahanap pa ng mga tauhan ni Kuya Carl at ni Kuya King.. wika pa ni Mica dito..

Yun lang ang huling balita natin.. alam mo naman yung mga tao ng Hubby mo mabibilis kumilos.. si Mr. Almero ang in charge diba.. kaya wala dito.. dugtong naman ni Tina..

Basta Beshie wag ka ng ma stress kasi ang baby mo.. baka pati kami idamay ng hubby mo.. kita mo naman may paalala pang bawal ka ma stress.. bago ito lumabas.. wika naman ni Faith

No I am good.. I don't want to risk my baby this time.. I am just thinking about what Gino told us a while ago.. for sure kung nasa katinuan yun hindi yun gagawa ng ganun.. kahit papano naman almost a year din kaming magkasama.. wika ko pa sa kanila..

Yan nga din ang iniisip namin.. sagot naman ni Tina..

Natigil lang ang kuwentohan namin ng pumasok si King kasunod si Kuya at si Greg ang kaibigan nito na Crush din pala ni Mica.. napatingin tuloy ako dito na namumula ang mukha habang nakatitig na naman sa kaibigan ni King..

Lets eat guys.. walang pakain dun sa event kanina.. wika pa ni Greg na nakangiti sa amin..

Maagap naman akong nilagyan ng pagkain ni King at saka ito lumapit sa akin.. ito pa talaga ang nag subo sa kanya.. kaya ang ending siya ang sinusubuan nito at  ako naman ang sumusubo   sa kanya.. alangan naman ako lang ang kumain.. tsk tsk..

Samantalang sila Kuya Greg, Mica at Tina naman nag kakaharap sa isang side.. at ang magaling kung kapatid very sweet naman at si Faith.. nabigla pa ako ng mag ring ang phone ni King.. agad naman nitong kunuha ang phone at saka nito sinagot..


Bro..... you already capture that two girls.... What??.... shit!!!.. no.. let that girl work in our club to pay on what they did to my wife... they want a man to fuck them then we will give it to them... yeah.. don't report it to the police... yeah.. thanks.. you can come here after you finish that we are here at Greg Hospital... yeah.. penthouse... of course my unit... bye..

Please don't say no this time.. you know that I will always consider your opinion.. but not this time.. those fucking bitch want to fuck many men as they want.. my men capture them while they fucking at that room na para sana sayo.. nainip na siguro kaya yung kasama nilang dalawang boys ang nakasama nila while watching bold video.. paliwag pa ni King..

Its ok.. I want to punish those two girl also.. Its just that.. about those boys.. under influence sila ng Drugs.. ang hindi ko lang alam is kung kusa silang gumamit or pinilit ba sila.. sa pagkakakilala ko kasi kay Gino manyak lang yun pero never yun gagamit ng gunun kasi maalaga yun sa katawan kasi varsity yun eh.. I am not siding them.. I just want to clarify things and punish those who is at fault.. wika ko pa kay King na nakamata lang sa akin.. at ang mga kasama naming wala lang ding imik at nakikinig lang..

No.. I never think about you siding them.. I trust you.. so its ok.. I will check on that.. and I will consider your opinion.. wika pa nitong naka ngiti sa kanya.. 


LovelyBelle08

*STRANGER Husband*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon