CHAPTER TWENTY ONE

8K 175 7
                                    

CHAPTER TWENTY ONE

King POV!

Ng marinig ko ang sinabi ng kaibigan ni Cassey na inaabangan ito ni Kesha, uminit agad ang ulo ko... panu kung mapahamak ito at ng anak niya.. awang awa na nga siya kanina habang nag susuka ito dahil lang sa lintek na pusit na yun..

Rex, from now on you will guard my wife.. bring the other two men with you.. i dont want anything happen to her.. ani ko dito..

Bakit pati ako bibigyan mo ng body guard.. ayaw ko.. kuntudo tanggi pa ito at sabay iling pa ulo nito... kakahiya nga po kasi..  ay basta ayoko.. ani pa nito sabay irap pa nito sa kanya.. why she find her so cute while doing those thing to him..

Its for your own good wifey.. i dont want anything that will happen to you..  for sure i will bury them alive if someone hurt you.. might as will obey me wifey if you dont want me to be a murderer.. ani niya dito..

Parang kasalanan ko pa kung maging murderer ka.. pabulong pang ani nito na dinig niya naman.. kaya napapangiti nalang siya dito..

Anong sasabihin sa bahay if kasama ko yang body guard mo?? Maktol pa nitong tanong sa akin...

I will talk your parent later.. dont think so much.. i told you.. i will handle it.. all you have to do is to obey me.. ok.. ani pa niya dito sabay halik niya  sa noo nito.. napakabata pa talaga nito.. at pasalamat nalang din siya dahil kahit panay ang reklamo nito sumusunod din naman sa kanya.. at ang ikinatutuwa niya sa tuwing hahalikan niya ito nangangamitis ang mukha nito sa kapulahan.. tsk tsk..

So lets go.. i will accompany to your  school..  ani niya dito sabay lingkis ng braso niya sa bewang nito..

Kasi nga.. ang PDA mo po.. waksi niya pa sa braso ko.. at dahil isa akong dakilang makulit mas lalu ko pang hinapit ang maliit nitong  kawatan palapit sa akin..

Ang manyak mo po.. inis pang maktol nito.. na siyang nag pahalakhak sa akin..

Its normal wifey.. you are mine,. Ani ko pa dito sabay halik sa ulo nito.. ang bango nito..  amoy floral scent.. nakakaadik..

Pagkasakay namin sa aking sasakyan agad ko siyang inakbayan.. at agad na dinikit ko siya sa  katawan ko.. adik na ata ako sa kanya.. ang sarap kasi ng init ng katawan nito habang nakadikit sa akin.. hindi ko manlang ito naranasan kay Hannah nung time na magkasama pa kami..  tsk tsk..

Napangiti pa akong lalu ng hindi na to nagreklamo.. ganyang nga wifey dapat masanay kana.. tsk tsk..

What time you will be out in school?? Tanong ko dito habang panay ang halik sa ulo nito.. nakasandig kasi ito sa dibdib ko..

May dance practice po kami mamaya.. siguro around 6pm  kami matatapus.. sagot nito..

You can dance?? Gulat ko pang tanong dito.. talented pala ang wifey niya.. parang gusto niya tuloy manuod nalang sa practice nito.. kaya lang tambak na naman malamang ang for sign niya..

Nakakaasar ka po anong akala mo sa akin walang talent?? Sabay lingon nito sa kanya at saka  siya nito inirapan.. Palibhasa matanda kana po.. minamata mo pa ang mga bata ngayon.. ani pa nito..

Napintasan pa siyang matanda na.. nagtanong lang naman siya..  its not like that wifey.. i was just asking.. because if you dance i will watch you.. ani ko dito at nanggigil ko siyang hinalikan sa leeg.. ng hindi ko makuntinto sinipsip ko pa lalu ito.. at panigurado mag kakaroon ito ng kiss mark..

Para ka pong vampire.. namumulang baling nito sa akin at saka tinapkan ng buhok nito ang hinalikan niya..

I miss you wifey.. ani ko dito at saka ko kinulong ng mga palad ko ang mukha niyang namumula.. saka ko siya hinalikan sa noo at sa ilong pababa sa labi niya..
Shitt!! Napakatamis talaga ng mga labi nito..  Kaya mas lalo kong pinalalim ang halik na binigay ko sa kanya..

Napasinghap pa siya ng tigilan ko ang mga labi niya..  at agad akong hinampas sa dibdib..

Papatayin mo po ba ako?? Grabe ka  makahigop ng hininga ko.. namumulang ani pa nito na siyang ikinangiti ko nalang..

Sorry about that.. i love kissing your sweet lips.. By the way we already  here at the entrance of your school.. nakangiti ko pang ani dito..

Ha!!  Ikaw po kasi eh.. makababa na nga lang kakainis ka..  nahihiya pang ani nito, akmang lalabas na ito ng hawakan niya ulit ang kamay nito..

Not so past wifey.. give me your number.. i will call you from time to time.. ani ko dito..

Ang dami mo naman pong gusto..  ito na oh.. bigay nito ng cellphone niya sa akin..  agad ko namang senave yung no ko sa phone niya at saka ko tinawagan ang no ko.. 

Dont forget to answer your phone when i call you.. ani ko dito at saka ko binuksan ang sasakyan ko.sa aking side at saka ako lumabas..  come here wifey.. ani ko dito at saka ko siya inalalayan pag labas ng sasakyan.. pagkalabas niya hinalikan ko pa ito sa noo.. take care wifey.. dont let anyone hurt you.. ani ko dito saka ko binalingan si Rex..

Rex, you know what to do..  ani ko sa pinagkakatiwalaan kong bodyguard, tinapik ko muna ito sa balikat at saka ako sumakay sa aking sasakyan..  saka ito mabilis na pinaandar na ng aking driver..

Steve! Whats up.. ani ko dito pagkasagot ko ng tawag niya..

Where are you now??  I need you here at luxury Hotel in makati branch.. signing contract with Carl Gonzaga.. panigurado nakalimutan muna.. ani pa nito..

Shitt! Is Carl already in their?? Tanong ko pa dito.. talagang nakalimutan niya na nga..

OTW palang.. how about you?? Tanong pa nito..

Same.. expect me in 10 minutes.. thanks bro.. bye.. saka ko tinapos ang tawag dito.. buti nalang talaga laging andiyan si Steve at Greg para sa kanya..

Dahil sa subrang saya niya na nakasama si Cassey nakalimutan niya ang lahat kahit yung importanting meeting kay Carl..

Bago siya bumaba sa sasakyan niya nag message muna siya kay Rex..

" Rex update me every single detail that happen to my wife.."


LovelyBelle08

*STRANGER Husband*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon