CHAPTER THIRTY -ONE
King POV!!
My men.. Bro! sabay pang bati ng dalawa sa akin.. at saka ako niyakap na akala mo ilang taun akong hindi Nakita.. kaya tuloy nabitawan ko ang kamay ni Cassey..
Madam,. Magandang gabe po ulit.. baling naman ng dalawa kay mom na tinanguhan lang nito saka inaya si Cassey na umupo.. nakahawak na pala sa braso ni Mom si Cassey..
Good evening madam.. happy birthday.. i am glad that i meet you.. nakangiting bati naman ni Hannah dito..
Nakausap ko po si Mr. President kanina.. gusto ko po sanang maka usap si King.. may inuutos lang raw po kayo,. Kung puwede po sana makausap ang assistance ni Mr. President kung tapus na po siguro kayo sa pinaguutos niyo, alam ko pong busy kayo dahil narito raw po ang nag iisa niyong anak.. .. wika pa nito..
How come na naka pasok ka dito? For sure you don't have an invitation? My party is very private, and its for my family only.. Mataray na tanong ni mom dito..
Nakita ko po si Aaron sa labas kaya nkisuyo po akong isama niya ako.. importante po kasi ang sadya ko sa inyong assistant.. walang pag aalinlangang sagot nito..
Sorry tita.. naki- usap po siya.. urgent raw po ang sadya niya kay King.. agad namang sagot ni Aaron kay mom..
Its ok.. she already here anyway.. just dont do it again next time.. nakangiti pang baling ni mom kay Aaron..
You don't need to go in private, you can tell him now on what you want to discuss.. my assistant and I are not finished yet on what we are discussing a while ago.. for sure you don't mind to let his friends hear what you have to say? Baling naman ni mom kay Hannah na malagkit na ang pagkakatitig sa akin.. hindi manlang nahiya.. agad ko namang kinabig palapit sa akin si Cassey at saka ito hinalikan sa noo.. mahirap na baka kung ano pa ang isipin nito lalo nat alam nitong may nakaraan sila ni Hannah..
Of course.. its doesn't matter to me.. ani pa nito kay mom saka ako muling binalingan.. Because you let my sister to hurt some bitch na nagpapangap lang na mayaman.. I will make sure that your son will never know that you are his father.. you are not worth it.. tama lang na si Frank ang kinilala nitong ama.. matapang pang bulalas nito sa akin.. na ikinasinghap naman ni Cassey.. panu nalang pag naniwala si Cassey na anak niya ang sinabi ng babaing ito.. first time mo sigurong makapatay ng babae at ang masaklap dating ex niya pa..
Oh!! Its this boy your talking about?? Inis kong baling sa kanya sabay pakita ng picture ng mga ito.. naging tanga na ba ito para hindi Makita na kamukha ni Frank ang bata.. tapus ngayon sasabihing anak niya.. ano bang iniisip nito sa kanya tanga na din kagaya nito.. maagap namang agad na tinignan ni Cassey ang pictture na nasa phone ko.. thanks to Steve at maagap itong mag kalap ng kailangan niya..
Yeah that boy is your son.. sad to say you never meet him even if you die.. nanunuya pa nitong ani sa kanya..
Ok.. its doesn't matter anyway.. sagot ko naman dito..
You really useless.. kaya hanggang ngayon assistant ka parin.. maarting ani pa nito.. pinagmamalaki mo ba yang kasama mo.. sabagay mukhang mayaman nga yan at ang bata pa.. mukha ngang madaling mauto.. nanunuyang wika pa nito..
Are you done talking?? Malumanay na tanong ni Cassey dito kaya napabaling tuloy ang attention namin sa kanya..
Hindi pa, at sasabihin ko kung anong gusto kong sabihin.. dahil nakakaawa ka, masyado ka pang bata para magpauto diyan sa lalaking yan, alam mo bang ginamit ko lang niyan?? Alam mo noong kami pa, masyado humaling yan sa akin. Kala niya siguro magpapakatanga na ako sa kanya, kaya ikaw imulat mo na yang mga mata mo.. natatawa pang wika ni Hannah.. ito ba ang babaeng nakilala niya noon.. puwede na pala itong artista.. ang galing eh.. dalang dala siya nito noon.. now he know kung bakit never niyang pinaalam na mayaman siya..
Sa haba ng sinabi mo, hindi ka parin tapus.. nakakaantok kasi ang pinagsasabi mo eh, anyway.. i am so thankful na ginamit mo lang si Hubby noon.. dahil kung seryoso ka ni hindi kuna sana siya nakilala.. and about naman sa anak na sinasabi mo.. sorry ha.. mukhang ayaw naman e acknowledge ni Hubby ang anak mo.. so tell us what you want?? Ng matahimik kana.. natatawa pang wika ni Cassey dito..
Ang yabang mo akala mo kung sino ka??assistant lang naman yang asawa mo.. at malamang pera lang ang nagustohan niya sayo.. ang bata mo pa para maging sugar mommy.. at dahil atat kang malaman ang sadya ko.. bakit kaya mo bang ibigay ang kailangan ko?? nang iinsultong wika pa nito.. nakakagigil.. ni sa hinagap hindi niya alam na may ganitong ugali pala ang babaeng ito..
Bakit ko naman ibibigay ang kailangan mo.. kaibigan ba kita?? .. tinatanong lang kita.. gusto mo agad na tulongan na kita.. buti nga tinanong pa kita, kung anong kailangan mo.. mukhang ayaw ka kasing kausapin ni Hubby eh.. and FYI lang ha.. never pa namang nanghingi si hubby ng pera sa akin,. Kaya for sure hindi pera ang habol niya sa akin.. so think about it.. kung hindi pera ang nagustohan niya sa akin... ano kaya yun??? Dahil natutuwa ako ngayon bibigyan kita ng time para maisip mo kung anu ba talaga ang nagustohan ni King sa akin.. Napapatawa pang sagot nito kay Hannah.. hindi niya alam na may ganitong side si Cassey.. napapangiti nalang din tuloy ang mga kasama namin.. kahit si mom nangingiti na din..
Anyway about your son.. for sure you know why my husband dont want to acknowledge your son.. Hindi ka naman siguro tangga noh.. but the way you act now walang dudang tanga ka nga.. good thing my hubby already realize about that.. I am not a doctor but I already know that your son is not my hubby kids.. even without DNA.. iniexpect mo bang tanga din si hubby dahil mahirap lang siya?? Dah!! don't be like that.. mahirap na nga ang tao gagawin mo pang tanga tama na yung minsan na ginamit mo siya..
Wala kang alam kaya manahimik ka.. galit pang sigaw nito kay Cassey na hindi na pinatapus sa pagsalita..
Don't you dare shout my wife baka makalimutan kong babae ka.. galit niya ding sigaw niya dito..
Iba nga naman ang nagagawa ng makapag asawa ka ng mayaman.. dati sunod sunuran ka lang sa akin.. tignan mo nga naman ang panahon.. naki-usap pa ako sayo na tulongan mo ang kapatid ko dahil binubully na siya sa school.. pero inuna mo pa yang babaing yan.. kaya tuloy napaalis ang kapatid ko sa school na yun.. alam mo bang pinaghirapan kong maipasok siya dun.. you ruin her dreams.. galit na galit na sigaw nito.. nanlilisik pa ang mga mata nito..
No.. blame yourself.. your not a good example to her kaya lumaki siyang masama ang ugali.. nagtitimping sagot ko sa kanya..
You really have a courage to shouted in my place?? How dare you to ruin my party.. you are not even invited here.. get out!! You are not belong here.. inis na wika ni mom dito.. naglapitan na tuloy ang mga body guard ko at pati si Greg at Steve napalapit na din sa amin.. nabaling lang ang attention ko kay Steve ng biglang iabot sa akin ang phone niya..
Bro, Mr. Frank Hizon want to talk to you.. ani pa nito kaya biglang napalingon sa akin si Hannah at nakataas pa ang kilay.. tsk tsk
Its seems that you didn't obey my warning...... and you still have a guts to call me.. you already know what I hate the most...... you already talk to your wife.. but she is still here in my territory.. forcing me to acknowledge your son...... you don't know her plan.. you cant control your wife..... then I must punish her with her sister for hurting and insulting my wife.. you still begging for your useless wife.. of course it not for yourself its because of your son..... you want to talk to your useless wife.. much better.. do it now.. you know me already don't you?? Talk to her now.. galit kong wika dito sabay bigay ko ng phone kay Steve.. napatanga naman ngayon si Hannah sa akin.. panigurado nagulat siya dahil sinisigawan ko lang naman ang asawa niya sa phone..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomansaOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...