CHAPTER FIFTEEN
Matagal na akong naka moved on.. at alam mo kung gaano ako ka busy.. at para sa ikatatahimik mo bago tayo tumuloy sa meeting dumaan muna tayo sa mall para mapalitan ko ang no. ko.. sagot ko dito saka tinawagan ang technician na incharge sa opesina..
Mr. Arador.. can you send me a CCTV record this morning in Conference two, hall way and canteen.. I need it asap.. ani ko dito saka ko pinatay ang tawag..
Napapangiti nalang si Steve sa akin.. kaya naman inis ko siyang binalingan..
Puwede ba bukas e bakante mo naman ang lunch time at ang oras ng uwian ni wifey... panu ko pa makakausap si Cassey kung lagi akong walang oras.. yamot kong baling sa kanya.. na siyang ikinatawa lang nito..
Almost one month ka sa New York remember.. anong aasahan mo pag dating mo dito.. balik tanong din nito..
Kaya nga gawan mo ng paraan.. dati naman ikaw ang humarap sa mga big client natin.. parang hinaharang mo ngayon ang kaligayahan ko.. alam mo ba yun??.. ani ko pa dito..
Gago.. wag mo akong paandaran.. bumaba kana diyan ng makakain na tayo.. buweltang sagot naman nito..
Diba dapat dadaan pa tayo sa mall para sa bago kong simcard??.. tanong ko pa dito habang bumababa ako ng sasakyan..
Hindi mo naman siguro gugustohing mamuti ang mata ni Mr. Fernandez na nag aantay sayo ngayon.. sagot nito habang nauna ng pumasok sa isang Luxury Hotel na pag aari din nila..
Good morning Boss.. sabay sabay na bati sa amin ng mga staff.. puro tango lang naman kami sa kanila ni Steve at saka kami pumasok sa VIP room na okupado ni Mr. Fernandez..
Sorry we are late.. nakakingiting ani dito ni Steve sabay paki pag kamay dito..
By the way this is Mr. King Hanz. Mr. President this is Mr. Fernandez from France..
Its an Honor to meet to Sir.. sorry we are late.. ani ko naman dito saka ako nakipag kamay din..
Glad to meet you.. The legendary son of Mr. Gorge Hanz... nakangiti ding bati nito.. matikas namang naka tayo lang ang dalawang body guard nito ang mga kasama ko namang body guard dalawa lang ang pumasok sa loob na kasama namin..
I didn't know that.. natatawa niya ding sagot dito..
I meet your Father last month.. he told me about your achievement.. he is so proud of you.. ani pa ni Mr. Fernandez at saka muling umupo.. kaya naman naupo na din kami ni Steve..
Thank you for that.. natatawa niya namang sagot dito.. my father told me about the collaboration Airlines in France.. and I am glad that you like our proposal.. ani ko dito..
Yeah.. we already discuss that last month, and I am ready to sign the contract.. Its just that I really want to meet you first. I hope you dont mind.. natatawa pang sagot nito at saka binalingan ang contrata na binigay ni Steve..
I understand.. and i am glad also that we meet.. sagot ko naman dito..
Binasa lang nito at saka ito agad nag sign.. pagkatapos nito agad naman nitong binalik kay Steve..
Thank you for a good accommodation this beautiful place.. I really like to stay here but sadly my work is already calling me so I need to go back after this meeting.. I will expect you two in France next week.. so we can start our project asap.. wika pa ni Mr. Fernandez..
Of course.. We will accompany you in the airport.. Steve will call you about our schedule.. shall we go?.. ani ko dito.. saka kami tumayo at sabay na nag lakad palabas..
Nag convoy nalang kami dahil may service naman sila provided by our hotel..
Pag dating sa Airport agad na nag bigay galang ang mga empleyado ko..
I really like how you manage your empire.. ani pa nito habang tinatahak namin ang papuntang private way para sa VIP Guest..
The success of this company is based on how I trust my employee.. sagot ko naman dito..
That's the reason why I choose DK HANZ Airlines.. I already know Gorge for a long time that why i decided to accept your proposal, i know that Gorge teach you the way he manage this empire.. I am expecting you two next week.. so bye for now.. saka ito nakipag kamay ulit sa amin bago ito sumakay sa sarili nitong Private plane..
At dahil andito na kami sa isa sa mga airport na pag aari ng DK nag check na kami ni Steve.. every week talaga kami umiikot dito ni Steve.. dahil meron na kaming paliparan sa dubai, Malaysia, japan, Barain, Germany, USA, New York, Spain.. sa local palang halos ubos na ang oras naming mag ikot.. kaya minsan si Steve ang umiikot mag isa sa local airlines. Ako naman international.. pag natapus na naming e supervise lahat back to office work naman at isang buwan ka lang mawala tambak na agad ang mga kailangan permahan.. Salamat nalang sa mga trusted employee namin.. dahil sa kanila hindi na ako madalas mag Travel..
Pagkatapus naming e check ang lahat ng facilities, dumaan naman kami sa opesina ko para sa mga papers na kailangan ng agarang perma.. pag nasa main office ako pinapadala lang nila ang mga kailangan ng sign ko lalu na kong urgent.. pero yung hindi naman inaantay nalang nila ang schedule ko..
Tumawag si Mr. Arador kong natanggap muna raw yung pinadala niyang copy ng CCTV na nirequest mo.. biglang wika ni Steve habang busy ako sapag perma ng mga papeles na nasa harap ko..
Oo nga pala.. dahil sa kabisihan ko nakalimutan niya ng e check ang hiningi ko sa kanya....
Fuck!! I forgot about it.. Wait I will check it now.. sagot ko dito saka ko sana e open ang email ko ng ilapag ni Steve nag dala niyang iPod sa harapan ko..
Sinabihan kong e send niya din sa akin kasi paniguradong hindi mo pa na che-check.. at tama nga ako.. ani pa nito saka nito kinuha ang nasa ilalim na mga papeles na nasa harap ko.. hinayaan ko na siya saka ako nag focus sa video na nasa harapan ko..
Hindi ko maiwasang muling mamangha sa mala angel na mukha ng babaeng aking pinakasalan.. Oh! Fuck!! Malakas na mura ko ng makita kong gahibla nalang mapapasubsub na si Cassey at ang kasama nito kung hindi dahil malapit ang kasama nito kay Steve at napakapit dito tuluyan sana itong babagsak.. at tama nga si Steve palaban din ito kasi agad nitong binalikan si Kesha at saka sinipa sa binti na siyang ikinatumba naman nito..
Nice move wifey.. hindi ko mapigilang bulalas na siyang ikinatawa ni Steve..
Someone really happy.. you must be so proud.. but look at the other video.. wika ni Steve,,
Alin dito?? May dalwang video pa kasi na hindi ko pa na open inuna ko kasi yung sa conference..
Canteen.. sagot naman nito..
Kaya naman agad kong binuksan yung video sa canteen.. wow!! she really an angel so beautiful.. napakaganda nitong tumawa.. ngunit bigla nalang naglaho ang mga ngiting iyon ng bigla na namang banggain ito ng kapatid ni Hannah.. may hetsura naman si Kesha malaki ang pagkakahawig nito kay Hannah.. halata mo sa mukha nito ang disgusto kay Cassey.. ngunit hinayaan lang ito ni Cassey at hindi na pinansin.. talagang may attitude ang kapatid ni Hannah.. at hindi niya nagustohan ang ginawa nito kay Cassey..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomansaOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...