Ohh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. Tika kilan pa naging purong white na may pagka gold ang aking Room?? wait... mga braso at binti na nakapatong sa aking katawan at ng silipin ko ang aking sarili sa ilalaim ng kumot wala ako ne isang saplot.. Oh!!! Anong nangyari??? oo nga pala nasa party ako.. Kahit subrang kaba ang aking naramdaman dahan dahan kong inalis ang braso at binti na nakapatong sa akin.. wala akong mukhang ihaharap sa aking katabi.. inosente man ako alam kong may nangyari sa amin dahil ramdam kong nanakit ang maselang bahagi ng aking katawan..
Hindi ko akalain na ang inakala kong laro laro lang kagabe ay naging tutuhanan pala.. akala ko panaginip lang ang lahat dahil sa aking kalasingan.. Pag-kaalis ko sa kama agad kong pinulot ang aking mga damit at dali dali ko itong sinuot, hindi ko pinansin pa ang pananakit ng aking katawan.. Nakuha ko pang tignan ang mukha ng Strangherong lalaki na nagging asawa ko sa inakala kong laro laro lang kagabe.. at hindi ko inakala na ganito ka GUAPO ang inalayan ko ng aking sarili.. at kung tama ang naalala niya kabilang ito sa mga Bachelor na bisita sa party ng mga magulang ni Mica..at ito rin ang nakaagaw ng pansin niya dahil sa napaka ganda nitong Ngumiti at alam niyang halos karamihan sa mga bisita kagabe ito rin ang tinitignan.. shit baka bigla itong magising.. dali dali na akong lumabas ng kuawrto at mabilis na sumakay sa elevator kahit paika ika pa ang aking lakad dahil sa sakit ng masilang bahagi ng aking katawan pinilit kung ihakbang ng mabilis ang aking mga binti.. saka palang akong nakahinga ng maayos ng sumara na ang elevator ngunit agad ding nanlumo ng Malala ko ang aking mga magulang,. Panu ako haharap sa kanila.. anong sasabihin nila Graduating palang ako at 18 years old.. OMG.. I LOST MY VIRGINITY TO THE STRANGER.. mas lalu tuloy sumakit ang ulo niya.. pag labas niya sa builing na yun agad siyang nag abang ng masasakyan saka niya nalang isipin kung anong gagawin niyang sa ngayon kailangan niya munang maka uwi...
Sana po subay-bayan niyo po ulit.. maraming maraming salamat po..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomansaOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...