CHAPTER TWENTY-NINE

8K 170 3
                                    

CHAPTER TWENTY-NINE

King POV!!

Pagkasakay nila sa sasakyan agad niya itong hinila palapit sa katawan niya..

I miss you wifey.. ani pa niya dito sabay amoy niya at halik sa leeg nito.. agad naman itong natigilin pero wala namang sinabi nakasandig lang ito sa kanya kaya agad niya itong mas niyakap ng mahigpit..

Where going to my condo.. ani niya dito na siyang ikinalingon nito sa kanya,. Nakatingala pa ito at namumula ang mukha ng mag tanong ito sa kanya..

Why? We are not going their to.. to.. ani pa nito na halos hindi na madugtungan ang gustong sabihin dahil sa pagkapahiya at pamumula ng mukha nito...

Napatawa tuloy siya ng malakas.. she really make him happy even in his simple way...

Ehh!! Nakakaasar ka talaga.. anu nga ang gagawin natin dun?? Maktol pa nito sabay kurot ng pino sa braso niya...

Its my mom birthday today.. and we need to change our cloth in my condo.. wika niya dito sabay haplos niya sa biwang nito.. you thinking so much wifey.. do you want to do it again?? Pilyo niyang tanong dito.. its really ok with me if you want me, you know that i am all yours.. tukso niya pa dito.. lalo tuloy nitong siniksik ang mukha sa dibdib niya sabay kurot nito sa tagiliran niya..

Puwede bang wag mo nalang akong isama.. I am not comfortable attending party. Wait.. its your mom birthday today?? . nag aalangan pang wika nito..

Dont worry we just greet my mom, and then will go home.. how was that?? Tanong niya dito..

Hindi nakakahiya sa mom mo?? And I don't have any gift.. hindi mo naman agad sinabi para makabili ako.. wika pa nito..

Don't worry, we can bring your gift next time.. sagot niya dito sabay halik niya sa noo nito.. lets go.. wika niya dito saka naunang bumaba at maingat niya itong inalalayan.. naiilang pa ito sa dami ng alalay niya ngunit wala naman itong reklamo.. hanggang sa makarating sila sa condo.. nadatnan nila ang tinawagan niyang hairstylist.

Good afternoon Mr. King.. bati pa nito pagkakita sa kanila..

Assist my wife carefully and ask her what she want.. wika niya dito at saka niya binalingan ang asawa niya..

Go on wife I am just here outside.. wika niya dito saka ito kinintalan ng magaang halik sa labi.. nangingiti pa siya habang pinagmamasdan itong naglakad papasok sa room niya.. anu kaya ang sasabihin ni mom pag Nakilala nito si Cassey..

Pumasok siya sa kabilang room at nag bihis.. umabot din ng 20 minutes bago lumabas si Cassey.. namangha pa siya pagkakita niya dito.. so beautiful and alluring.. and he is so lucky to have her..

Steve will contact you for the payment.. baling niya kay Carol..

You don't need to pay Mr. King.. your wife is already gorgeous we just add a little to emphasized her beauty.. its my honor to be your wife hairstylist.. madam, we are going now.. baling pa nito kay Cassey..

Just call me Cassey Ms. Carol.. thanks for your help.. nakangiti pang wika dito ni Cassey saka ito niyakap.. ng makalabas na ang mga ito saka naman siya binalingan ni Cassey..

Okay lang ba?? Hindi ba napaka revealing?? Ang taas kasi ng slit nitong binili mo.. ani pa nito na naiilang sa soot niya..

Your so beautiful wifey.. please stay by my side at the party.. wika niya pa dito saka niya hinalikan ang leeg nito..

Tara na nga.. panghalik ka ng panghalik eh.. ani pa nito saka siya hila palabas.. na ikinangiti niya lang..

Pag dating nila sa mansion kung saan ang venue ng party ni mom, nag alangan pang bumaba si Cassey.. napangiti nalang ako sa kanya.. nanlalamig kasi ang palad nito ng hawakan niya..

don't worry so much.. I will make sure that no one hurt you their.. come on.. ani ko pa dito saka ko inalalayan papasok sa mansion.. halos malalapit na kaibigan lang at mga kamag anak ang invited sa ganitong pag titipun.. very private din kasi ang mga magulang niya.. at wala ding nangahas na mga reporter na mag lathalata sa personal naming buhay dahil hindi mag dadalawang isip si Dad na samapahan ito ng kaso.. mahalaga sa mga magulang ko ang privacy.. at yun ang nakamulatan ko kaya nga kahit graduate na ako wala halos nakakilala sa kanya na anak ng Hanz.. mas kilala siya bilang Mr. King from underworld business..

King my Men.. Masayang bati ni Miggy ang bumungad sa amin..

Tsk tsk.. whats up!! Balik bati ko dito.. sabay man to man hug dito ng hindi ko inaalis ang pagkakasalikop ng kamay ko kay Cassey..

My King.. I am glad that you are here.. nakangiting bati sa akin ni Mom.. kaya naman agad akong napabaling sa kanya..

Happiest birthday Mom.. wika ko dito habang yakap ko.. Hindi ako nakapagpabili kay Steve ng Gift kaya wala akong nadala.. ani ko pa dito ng pakawalan ako sa pagkakayakap niya..

Oh!! Who is this beautiful lady?? Baling ni Mom kay Cassey.. kaya naman agad ko ipinakilala ang aking kasama..

Mom this is my Wife Cassey Gonzaga.. Wifey my beautiful mom Aya Hanz.. pakilala ko sa kanila..

Good Evening Mrs. Hanz.. Happy Birthday po.. Nahihiya pang bati nito..

Is that really true?? You are his wife?? Striktang tanong pa ni mom dito.. mas lalo tuloy nanlamig ang kamay ni Cassey na nakahawak sa kanya.. sasagot na sana siya pero naunahan siya nito..

We really sorry for not telling you sooner about our marriage.. nakayuko pang wika ni Cassey kay mom.. na siyang ikinangiti naman nito...

I am glad that I meet you.. ani pa nito saka niyakap si Cassey.. you seems so young.. how old are you honey?? Tanong pa dito ni mom na siyang ikina ilang ni Cassey..

She already 18 mom so don't worry.. ani ko dito na nakangiti..

Oh my God!! She is so young?? How did her parent react on what you did to their princess?? I am having a heart attack. King I will kick your ass for this.. you ruined her dream.. you really a son of your father.. hindi magkamayaw na wika ng kanyang ina..

Did he force you honey?? Tell me don't be a afraid I will protect you.. ani pa ng mom niya kay Cassey..

Mom.. you really think that I can force someone like Cassey?? You really hurt my feeling you know.. wika ko dito..

Then explain to me what happened?? For sure Cassey will not jumping into your bed if you didn't do anything bad to her?? Galit pang tanong nito sa kanya.. napahawak tuloy si Cassey sa braso niya..

Lower your voice, you scared her mom.. nagtitimping ani ko sa kanya..

Don't you dare King.. galit paring wika nito,. I am sorry honey I don't want to tolerate my son if she do something bad to you.. ani pa ni Mom kay Cassey...

Okay lang mo ma'am.. ginusto ko din naman po ang nangyari.. nakayukong wika nito kay Mom.. its not all his fault we do it together and I cant say no to him if I don't want too.. sorry po.. nahihiya pang wika ni Cassey kaya niyakap ko nalang ito..

Come on mom.. if you don't stop now.. we will live now.. she is not comfortable, don't ask to much please.. nakangiti ko pang wika kay mom na pinandilatan lang ako ng mata niya..

I am sorry honey.. come here I will introduce you to my husband and from now on call me mom ok.... ani pa ni mom kay Cassey.. napatingala pa muna ito sa akin na parang nagtatanong.. kaya naman binalingan ko nalang si mom..

I will acompany her mom.. She is not really comfortable in this event.. i was planning to introduce her to Dad later..  wika ko kay mom..  Nagulat pa si mom sa sinabi ko pero nakuha niya paring ngumiti kay Cassey..

*STRANGER Husband*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon