CHAPTER THIRTY TWO

7.8K 164 2
                                    

CHAPTER THIRTY TWO

KING POV!!

Your phone is ringing answer your husband call.. baling niya dito ng makita niyang hindi nito pinapansin ang tawag ng asawa nito..

Nanginginig pa ang kamay nito ng sagutin  ang tawag..  hello.. i told you that i am just visiting my sister.. how did you know?? What you mean?? Are you sure?? I am sorry..  i will leave now.. don't be mad please.. i didn't know.. i will obey you from now on.. please dont leave me.. please.. iyak pa ito ng iyak habang nagmamakaawa na sa kausap.. tsk tsk.. 

Leave now.. before i change my mind and kill you.. be thankful that you have a kids..  wika ko dito.. kahit panay pa ang pagmamakaawa niya sa kausap sa phone..

No.. please King tell my husband not to leave me.. i beg you.... nakaluhod pang pagmamakaawa ni Hannah..

You ask for it dont you?? You have a guts to insult me and my wife.. and now you beg me...  you can only used me once.. so don't assume to much..  drag here out..  baling ko sa mga body guard ko na agad namang tumalima at saka kinaladkad si Hannah palabas ng mansion..

Grabe... i never imagine na may ganung ugali pala yung ex mo bro..  buti nalang hindi ka nakasal dun.. wika pa ni Miggy na parang hindi makapaniwala sa nasaksihan niya..

Kung naging artista yun bro.. panigurado ang lakas nun buminta..  sabat naman ni Greg.. akalain mong buminta yun sayo.. pang aasar pa nito ni Greg sa akin.. gago talaga.. lakas tuloy ng tawanan ng mga gago..

You cant blame King.. si Aaron nga sinabay agad papunta dito kahit sinabi pa ni tita na  for family event lang tong party.. pag aasar naman ni Steve kay Aaron..


Hindi niyo ako masisi,. ginamit ba naman yung anak niya at kay King raw yun.. so dahil matagal naman talaga sila inisip kong baka nga kay King at niya din malaman na may anak siya kay Hannah.. sorry about that Ms. Cassey.. baling pa nito kay Cassey na nginitian lang naman ng isa..

She is my Wife so address  her as Queen.. sabat niya naman dito.. 

Don't mind him..  just call me Cassey.. sagot naman ni Cassey sabay subo ng pagkain sa bibig ko.. tsk tsk..  pangiti ngiti lang naman ang mga luko.. isama mo pa si mom na mukhang masaya din talaga kahit na nga nag skandalo pa si Hannah kanina..


Its seems that you enjoying your son company that you forgot that we celebrate your birthday and you have so many visitor outside  looking for you..  biglang wika ni Dad na bagong dating lang..

Sorry Hon..  I forget about it.. natatawa pang sagot nito kay Dad.. saka ito tumayo at lumapit dito saka agad na kumapit sa braso ni Dad..

Son.. Its nice to see you.. baling naman nito sa akin at saka ako tinapik sa balikat ko.. so who is this young lady?? pagkuway tanong nito na kay   Cassey nakatingin...


Good Evening ho.. nahihiya pang  bati dito ni Cassey sabay tayo at nagbigay galing kay Dad..

Dad meet my Wife.. Cassey Gonzaga.. Wifey this is my Dad..  napapangiti pa ako ng mapatanga sa akin si Dad.. bakit naman kailangan magulat talaga sila.. masyado na ba siyang matanda para sa 18 years old na si Cassey.. tsk tsk..

Glad to meet you, Mr. Hanz.. wika pa dito ni Cassey na napakapit pa sa akin ng tignan ito ni Dad..

Tell me that you didn't force her??  baling pa nito sa akin.. sabi na nga eh.. tingin talaga ng magulang ko mapagsamantala na ang anak nila.. which is true naman.. si Cassey lang naman ng sinamantala niya nag kalasingan.. tsk tsk.. 

You really hurt my feelings Dad.. wika ko dito,. nagtawanan tuloy ang mga kasama naming gago..

I am sorry iha,. i am also glad that i meet you.. but i don't want to visit my son in prison..  because you seems like 16 years old..  nababahala pang wika ni Dad na siyang ikinatawa ni mom..

Don't worry hon.. she is 18 years old already..  sagot naman dito ni Mom..  saka lang parang naka hinga ng maluwag si Dad sa sinabi ni Mom.. tsk tsk.. parent ko ba talaga ang mga ito..

Will talk about going to my Wife place to meet her parents..  will going their next week.. go on.. you have so many visitor waiting at your party mom.. its your day.. Happy Birthday again.. wika ko pa dito saka ko sila niyakap.. ganun din ang ginawa nila kay Cassey bago umalis ang mga ito..

Tawa pa ng tawa ang mga Gago.. kulang na lang raw sabihin ng parents ko na child abuser ako.. after namin mag dinner nag inuman pa muna sila.. ng makita kong inaantok na si Cassey saka ako nag pasyang ihatid na ito sa kanila.. hindi pala ito puweding mag puyat talaga.. 


Gonzaga Mansion..

11 pm na ng makarating ang sinasakyan nila sa labas ng  mansion ng mga Gonzaga..  hinayaan niya lang itong makatulog  sa balikat niya..  ni sa hinagap hindi niya alam na may ganito palang pakiramdam, yung makatabi mo lang at makasama ang taong mahal mo magiging masaya kana pala.. at napakasuwerte niya na nakilala niya si Cassey ng gabing iyon.. and he will make sure na iingatan niya ito at ng nagiging anak niya.. 

Wifey.. where here..  mahinang tapik ko sa balikat niya..

Hmmppp.. ani po nito at saka tumingin sa labas ng sasakyan.. buti naman at nakatulog ito kahit papano...

Bukas nalang ako pupunta sa inyo.. beside its saturday tomorrow so wala kang pasok.. naka usap kuna rin si Carl bukas na raw yung dating ng parents niyo.. ani ko dito ng lingunin ako nito..

i am so sleepy.. natamad na din  akong mag lakad papasok.. maktol pa nito na parang ang laki ng problema.. pakurap kurap pa ito na parang nilalabanan nga na wag pumikit ang mga mata nito..  so cute wifey.. napapangiti tuloy ako at saka ko ito hinagkan ng magaang halik  sa  labi..

I will carry you.. dont worry...  if you dont want to walk i will lend you my feet so you can walk.. so innocence.. hindi manlang nito maitago ang mapupula ng mukha habang  nakatitig pa ang mapupungay nitong mga mata sa kanya ng buong pag hanga..  he is ended so lucky to have her..



LovelyBelle08    

*STRANGER Husband*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon