CHAPTER FORTY SEVEN
SOMEONE POV!!
Oh my God, its perfect.. sigaw ng natutuwang photographer sa huling sunod sunod na shoot nito sa kanila ni King.. nasa mabatong parte sila ng resort at ginagawa ang last shooting nila para sa PreNup photos nilang mag asawa..
Sa Tatlong araw nila dito sa Bali ng umpisahan ang photoshoots nila.. parang walang kapaguran ang photographer sa pag kuha ng mga pictures nilang dalawa ni King at halatang nag eenjoy ito sa ginagawa..
You're real Goddess Cassey.. you look like a real mermaid.. puno ng pag hangang bulalas pa nito sa kanya..
She's wearing a strapless crystal mermaid dress, sinadyang palutangin ang mahabang manggas sa tubig at malayang tinatangay iyon ng alon. Pinalamutian ng maliliit na perlas ang kanyang mahaba at unat na buhok na mas lalaong nagpatingkayad sa kanyang ganda..
Speaking of King, sapat na ang isang simpleng short na itim.. He's not wearing any top and show his perfect masculine toned body.. wala kang masasabing kapintasan sa katawan nito dahil kitang kita na alagang-alaga iyon at walang kahit na maliit na taba sa makikita doon.. (over naman si author mag describe🤣🤣🤣)..
Are we done?? Nakasimangot na tanong ni King sa photographer?? My wife is pregnant.. hindi siya puwedeng mag babad sa tubig ng matagal.. mariing wika ni King saka siya nito binuhat.. hindi na nito inantay pa ang sagot ng photographer.. Steve hand me a towel please.. pag kuway baling nito kay Steve na kasama ng mga kaibigan naming na nanunuod..
Congrats! You did so will.. nakangiti namang wika ni Steve sabay abot ng towel kay King..
Thanks! Sagot niya dito ng hindi ito sinagot ni King at nanatiling nakasimangot parin.. thank you too hubby.. nakangiting baling niya dito..
Tinanguhan lang siya ni king at tuluyang iniahon sa tubig saka iniupo sa mahabang bench na naroon at nilililiman ng malaking tent na itinayo nila..
Inabutan siya ng tubig ni King at kaagad niya iyong ininom.
Hubarin mo na agad iyang damit mo at baka pasukin ka ng lamig. Papadilim na at maya-maya lang ay malamig na ang hangin, sabi nito at pumuwesto sa likod niya para ibaba ang zipper ng suot niya..
Lumapit naman ang mga kaibigan nila at tuwang tuwa dahil sa cuccess ng photoshoots..
Gusto mo bang Makita ang mga kuha niyo ni Boss King.. nakangiting tanong ni Mica sa kanya.. parang professional model ka lang beshie ang gaganda ng kuha niyo.. natutuwa pang wika nito..
Kapag natapos nalang sigurong ma i-edit.. nakangiti niya namang sagot dito..
Ikaw Boss King, gusto mo bang Makita?? Tanong pa ni Mica dito..
Inirapan lang ito ni King at hindi sumagot na ikinatawa lang ni Greg na kasama nito..
Parang mas naglilihi pa yata si Boss King kaysa sayo Cass.. Mas lalong nagging masungit eh.. parinig pa ni Mica dito..
Natawa pa siya ng mahina sa sinabi nito.. Huwag mo nalang kasing tanungin, saka nalang namin titignan yan kapag tapos na ang lahat.. sagot ko sa kanya..
Okay! Wika pa nito saka walang pasabing kinuhanan silang dalawa ng litrato..
Hey!! Singhal ni King dito.. Greg.. I will kill you later,, wika pa nito na tinawanan lang naman ng isa ..
Mas maganda kayang kunan ang mga ganitong senaryo Boss King.. nakangiting saad ni Mica
She is right, sabi niya at inihilig ang likod kay King.. Hayaan mo na..
Hindi na nakipagtalo pa si King sa kanya at tinulungan na lang siyang hubarin ang suot niyang damit, pagkatapos ay agad siyang sinuotan ng makapal na roba..
Nagugutom kana ba? Tanong pa ni King sa kanya..
Inaantok lang ako.. busog pa ako dun sa kinain natin.. sagot niya dito..
Inaantok ka na naman.. baka naman tumaba kana niyan Cass. Dapat sayo maglakad lakad at mag excersice, sige ka baka hindi na kumasya sayo ang wedding gown mo next week pa naman na ang kasal niyo.. Biglang sabat naman ni Tina..
Napasimangot tuloy siya sa sinabi ni Tina.. ikaw na ang sexy.. pag nabuntis ka din hindi kita patutulugin.. maktol niya pa dito..
Lets go back.. nag handa ng espesyal na pagkain si Balae para sa lahat.. masayang bungad naman ng Mommy ni King kaya sa kanya nabaling ang attention ng lahat..
Pagkarinig nila sa sinabi ng mom ni King sabay sabay na silang bumalik sa tinutuluyan nilang bahay..
Pagkatapus nilang kumain agad siyang dinala ni King sa Kuwarto para makapagpalit ng damit,. Nag request pa Itong siya na raw ang magpapaligo sa kanya,. At dahil comfortable naman siya kay King at pakiramdam niya pagud na pagud siya kaya pumayag na siya.. tiniyak muna ng lalaki na hindi masyadong mainit o malamig ang tubig bago siya ilapat sa shower. Nakangiti niyang pinag masdan ang lalaki na agad naman nitong napansin..
Why are you staring at me like that?? Tanong pa nito sa kanya..
Hindi ba puwedeng tignan ang asawa ko?? Natatawa niya pang biro dito..
Tumawa lang ito ng mahina at pinagpatuloy ang pag banlaw ng katawan niya.. bilib din siya dito sa tindi ng self-control nito.. Ito na din ang nag lagay ng shampoo sa kanya..
Tell me something hubby.. hanggang ngayon hindi ko parin alam ang dahilan mo kung bakit mo pina file ang married cert natin.. tanong ko sa kanya
I'll tell you in our wedding day.. nakangiting sagot naman nito sa kanya at kinintalan siya ng halik sa labi..
Bakit hindi na ngayon?? Tanong pa niya na nakataas ang kilay..
Because I want to.. sagot nito at saka binanlawan ang buhok niya..
Kumuha rin siya ng shampoo at nilagyan din ang asawa niya,. Kinailangan niya pang tumingkayad para lang maabot ang ulo nito.. bat kasi ang tangkad nito.. hindi manlang siya umabot sa balikat nito nag mukha tuloy siyang unano kung ito ang kasama niya..
Easy, baka madulas ka.. paalala pa nito at kaagad siyang hinawakan sa beywang para alalayan..
I know you wouldn't let me fall.. nakangiti ko pang sagot s kaniya..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
*STRANGER Husband*
RomansaOhh!! Bigla akong napa-daing ng Pakiramdam ko hindi ako maka hinga at ang masaklap pa subrang sakit ng ulo ko.. Unti unti kong uminulat ang aking mga mata at muntik na akong mapasigaw ng malaman kong hindi ako nag iisa sa aking kuwarto.. mga braso...