Ta kêu Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, ta một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua.
Hiện tại, ta kêu Mạnh thơ, chỗ ở tư thơ hiên, chức nghiệp là nghệ, kỹ, hơn nữa, còn có một cái nhi tử.
Oa, ta ngày mai còn có một khoa thành sẽ muốn khảo, làm sao bây giờ online chờ cấp.
Còn có một việc, liền bạn trai cũng chưa chỗ quá ta muốn như thế nào dưỡng tiểu hài tử, online chờ phi thường cấp.
Ta thử trở lại nguyên lai thế giới cứu vớt ta kia khả năng còn không có lạnh lạnh thành sẽ khảo thí, nhưng mà cũng không có gì trứng dùng.
Thứ nhất ta xuyên qua tới khi giống như chỉ là đơn thuần mà làm việc riêng nhìn một lát mỗ giang trang web tiểu thuyết mà thôi.
Thứ hai ta là thật không dám mạo sinh mệnh nguy hiểm dùng nhảy lầu nhảy sông thắt cổ tới thực nghiệm chính mình có thể hay không xuyên trở về.
Sinh mệnh chính là quan trọng nhất chính là tiền vốn, ta còn tưởng bằng vào một cái tiện mệnh thi đậu CMA làm giàu tới.
Chẳng lẽ lần này xuyên qua là quản lý đại thần đối ta ôn tập khi làm việc riêng trừng phạt?
Thật là mmp.Phát hiện chính mình hồi cũng không thể quay về sau ta đành phải trước nhận mệnh, bắt đầu yên tâm thoải mái ở cái này hoàn toàn thế giới xa lạ...... Dưỡng nhi tử.
Cùng bắt đầu này hố cha...... Công tác.
Công tác là nghệ // kỹ.
Ta thật là...... Lại một lần mmp.
Làm một cái thế kỷ 21 ánh mặt trời hướng về phía trước hồng kỳ hạ hài tử, ta là thật sự sẽ không đánh đàn đạn tỳ bà nói đạn đàn tranh thổi huân thổi tiêu thổi sáo.
Cùng cổ đại quải biên đồ vật ta sẽ đại khái chỉ có bàn tính đi, như vậy ta có thể trực tiếp cùng lão // bảo nói ta cho ngươi biểu diễn gảy bàn tính sao?
Tựa hồ không thể.
...... A, cỡ nào đau lĩnh ngộ.
Dung ta hít sâu một hơi, nói tiếp một câu mmp.
Đầu tiên ta hiểu biết một chút chính mình nhân tế quan hệ, nguyên chủ giống như rất cao quý lãnh diễm, tư thơ hiên xử đến hảo chỉ có một cái khác kêu tư tư cô nương, tiếp theo chính là nàng...... Ách không, hiện tại là ta nhi tử —— Mạnh dao, lớn lên tặc đáng yêu, hơn nữa tặc nghe lời, đồng thời còn tặc thông minh.
Thật TM giống con nhà người ta. Nga, hiện tại hắn là ta hài tử.
Ta nhi tử hiện tại năm tuổi, trên người thường xuyên mang thương, lý do là khác tiểu bằng hữu mắng hắn là xướng // kỹ nhi tử, hắn phản kích, sau đó bị quần ẩu.
Ta thật là 【 tất ——】 cẩu.
Ta quản lý học viện cao tài sinh nhi tử, như thế nào có thể bị này đàn còn ở vào xã hội phong kiến tiểu thí hài đánh thành lão nương đều nhận không ra hùng dạng?!
Thật là buồn cười.
Hố cha công tác trước phóng một phóng, dung ta trước lấy cây chổi đi ra ngoài một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
Любовные романыTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...