Trợ khảo phiên ngoại ( quên tiện, Hiểu Tiết )

32 7 0
                                    

Một. Ngụy Vô Tiện

Ngoài cửa sổ mộc lan khai đến chính thịnh, hoa chi nặng trĩu, bạch trung mang phấn cánh hoa đánh toàn nhi rơi xuống trên bàn sách chén đài, phảng phất muốn cấp tân mặc thêm điểm hương thơm.

Ngụy Vô Tiện rất có hứng thú mà thổi khẩu khí, xem kia cánh hoa ở mực nước chậm rì rì động động.

Hôm nay là vân thâm không biết chỗ khóa thượng tiểu thí nhật tử, buổi sáng Nhiếp hoài tang kêu cha gọi mẹ mà đưa cho Ngụy Vô Tiện mấy quyển “Sách thánh hiền”, ngoài sáng ngầm mà ý bảo hắn giúp giúp chính mình, bằng không hắn sẽ bị nhà mình huynh trưởng lấy bá sau đối xuyên lại bị quải về đến nhà từ đường thượng đón gió phơi thái dương. Lời này nói thật sự quá độc ác điểm, Ngụy Vô Tiện rất là hoảng sợ khủng, vội gật đầu tỏ vẻ “Tốt không thành vấn đề bao ở ta trên người”, nhiên sau tự cho là ẩn nấp mà đem “Sách thánh hiền” nhét vào trong tay áo đi.

Ngụy Vô Tiện tự xưng “Mỗi ngày đánh cá khoe chim đều có thể khảo đệ nhất” đảo cũng không là thổi, tỷ như lúc này, người khác còn ở múa bút thành văn, lại đã thêm xong rồi cuốn thưởng ngoài cửa sổ hoa.

Tờ giấy nhỏ đã sớm viết hảo, bị hắn đoàn thành đoàn đè ở thủ đoạn đế hạ, chỉ chờ một cái thích hợp cơ hội --

“Ai......” Ngụy Vô Tiện thở dài, như thế nào Lam Khải Nhân lão nhân kia đi đâu? Như thế nào hôm nay là Lam Vong Cơ kia tiểu lão đầu nhi giám thị đâu? Như thế nào Lam Vong Cơ này tiểu lão đầu nhi........Luôn nhìn chằm chằm hắn xem đâu?

Trong lòng càng là tưởng, ngoài miệng liền càng là nhàn không xuống dưới, mắt thấy đồng hồ cát đã lậu hơn phân nửa, lại không đem tờ giấy tiễn đi sợ là Nhiếp Hoài Tang kia tiểu tử liền phải ở trong lòng khóc hôn mê.

“Ai.......” Ngụy Vô Tiện lại thở dài, mặc niệm một câu “Ta không dưới địa ngục ai xuống địa ngục”, lại mặc niệm một câu “Thư trung tự hữu nhan như ngọc kỳ thật ta không lỗ”, liền muốn bắt đầu làm yêu.

Lại không nghĩ hắn vừa muốn mở ra này trương làm bậy miệng, Lam Vong Cơ liền trước một bước đã mở miệng: “Ngụy anh, không được nhìn chung quanh.”

Ngụy Vô Tiện “Ai nha” một tiếng, thầm nghĩ “Này thật đúng là buồn ngủ gặp gỡ gối đầu, ta không tiếp một câu thật sự đáng tiếc.” Lập tức liền nói: “Lam nhị công tử, ngươi lời này nói như thế nào? Ta như thế nào liền nhìn chung quanh? Nói chuyện chính là muốn giảng chứng cứ.”

Hắn lời kia vừa thốt ra, ngồi ở hắn phía sau giang trừng liền hung hăng mà trừng một chân hắn ghế, hơi có chút “Hận sắt không thành thép” ý vị, trong miệng thấp giọng nhắc mãi một câu: “Sớm muộn gì có một ngày tìm đường chết ngươi!”

Lam Vong Cơ nhìn vẻ mặt “Ta liền thích ngươi không quen nhìn ta lại làm không rớt ta bộ dáng” Ngụy anh, trong lòng âm thầm sinh ra một cổ tức giận tới. Cũng không biết là sao, bất hảo bất kham người hắn gặp qua không thiếu, lại cố tình này một cái Ngụy anh hồi hồi đều có thể làm hắn động chút giận khí.

“Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói, ngươi đang xem chút cái gì?” Lam Vong Cơ đi đến cái này làm cho người bực bội gia hỏa bên người, hơi hơi nhíu lại mi xem hắn viết tràn đầy cuốn mặt.

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ