34, trọng hoạch tân sinh

31 7 0
                                    

"Ta chứng minh không được." Lam hoán nhìn ta, nghiêm túc cực kỳ, cặp kia thấu triệt đồng tử thanh triệt mà chân thành tha thiết, phảng phất nhìn thấu lòng ta sở hữu âm u, ta hơi hơi sửng sốt.

"Ta đối A Dao cảm tình, trừ bỏ thời gian, không có bất cứ thứ gì có thể chứng minh."

"Ta lý giải ngài từng quyền ái tử chi tâm, khá vậy thỉnh ngài nghe ta một lời."

"Ta là Lam gia từ trước tới nay tuổi trẻ nhất người cầm quyền, không phải bởi vì ta là đích trưởng tử, mà là bởi vì ta là nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, ta có chính mình chủ kiến, ta biết chính mình nghĩ muốn cái gì, ta muốn A Dao, cho nên ta liền đối hắn hảo, phàm ta bắt lấy, ta chưa bao giờ buông tay quá."

"Ta biết A Dao hết thảy, ta biết hắn không lắm sáng rọi thơ ấu, biết hắn mọi cách nhấp nhô trưởng thành, biết hắn quyền sinh sát trong tay âm u, ta biết hắn không đúng đối với ta biểu hiện ra như vậy thuần lương, nhưng ta biết, ta hẳn là quý trọng cái này nguyện ý chỉ đối ta thuần lương người."

"Người khác nói hắn ti tiện, ta liền nói cho người khác hắn là ta lam hoán đạo lữ, hắn sinh cùng tên của ta viết ở cùng trương hôn tiên thượng, chết cùng ta bài vị cùng nhau đặt ở Lam gia trong từ đường. Hắn sẽ cùng ta cùng nhau ở tại vân thâm không biết chỗ, ta tùy hắn làm chính mình ái làm, hắn làm tốt sự, ta kêu hắn nổi danh thiên hạ; hắn làm chuyện xấu, ta liền đem hắn tù tại bên người. Tình cảm của chúng ta có lẽ sẽ bị những cái đó ngoại vật ma diệt, nhưng ta tuyệt không sẽ vứt bỏ hắn, bởi vì ta sống nhiều năm như vậy tới, chỉ từng vì hắn một người động quá tâm, ta Cô Tô Lam gia chưa từng cũng sẽ không xuất hiện một cái sẽ vứt bỏ vợ cả bại gia tử tôn."

"Ta bảo đảm chỉ có như vậy, có thể chứ?"

Người này trong mắt đột nhiên dục dục này hoa, ta bị kia quang mang hoảng hoa mắt, không minh bạch mà liền tin.

Lầu hai kia nói cửa sổ phùng lại lặng yên không một tiếng động mà khép lại, có lẽ A Dao lúc này đã tránh ở nơi nào lén lút đỏ mắt, ta như vậy nghĩ, hơi hơi lộ ra cái ý cười tới: "Hy vọng ngươi nói được thì làm được."

"Nhất định." Lam hoán gật gật đầu, nói như vậy.

"Người kia rốt cuộc là ai?" Ta đột nhiên hỏi nói.

Lam hoán đi ở phía trước, lúc này vừa lúc ra hậu viện, đứng ở thang lầu hạ phòng tạp vật ngoại, A Dao còn không có xuống dưới, mọi nơi cũng không có người.

Lam hoán vừa mới thả lỏng lại thân hình bỗng nhiên cứng đờ, hắn quay đầu: "Người nào?" Mặt mày gian có chút cảnh giác.

"Trừ tịch đêm đó hắc y nhân, này hết thảy phía sau màn độc thủ." Ta hơi hơi liễm hạ lông mi, nhẹ giọng nói: "A Dao nhận thức người kia, nhưng là hắn không nói cho ta, ngươi là hắn dựa vào, đủ lợi hại, hắn sẽ nói cho ngươi."

"Này...... A Dao không nói cho ngài chính là sợ ngài lo lắng......" Lam hoán thả chậm ngữ điệu, khẽ mỉm cười, cùng lúc đó thang lầu thượng truyền đến một trận tiếng bước chân, là A Dao muốn xuống dưới.

"Không cần kéo dài thời gian, một người danh mà thôi, ngươi không nói, ta chính mình đoán, hoặc là...... Tự mình đi hỏi A Dao." Ta nhìn thẳng lam hoán đôi mắt, ý vị thâm trường, "Ta cũng có thể nói cho hắn là ngươi nói lậu miệng, ta xuất phát từ lo lắng mới có thể đi tìm hắn dò hỏi tới cùng."

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ