23

24 6 0
                                    

Ta phía trước nói qua, mỗi lần ta cho rằng chính mình rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại khi, ta đều có thể lại lần nữa mở mắt ra. Có lẽ chính là bởi vì có loại này không thể hiểu được tự tin ở ta mới có thể nghĩa vô phản cố mà xông lên đi kéo trụ ôn ninh sau đó bị hắn hái được đầu khi còn có tâm tư phun tào.

Đập vào mắt là rất cao rất cao nóc nhà, ta nỗ lực phân biệt một chút, nhận ra nơi này là phục ma điện xà nhà.

“Mạnh dì, tỉnh?”

Có cái thanh âm nhàn nhạt mà phiêu tiến ta lỗ tai, khô bệnh lại vô sinh thú, ta nghe xong cảm thấy đau lòng.

Xoay đầu, thấy ở ta bên cạnh ngồi trên mặt đất Ngụy anh.

Hắn thoạt nhìn thật không tốt, tựa như một khối bị nước mưa ăn mòn mộc, vết thương chồng chất, trong mắt toàn là chút bi thương đồ vật, đó là trước kia lại khó khăn khi ta đều không có ở trong mắt hắn gặp qua cảm xúc.

“Ăn cơm sao?” Ta nhẹ giọng hỏi, thanh âm rất kỳ quái, đại khái là đầu rớt quá một lần duyên cớ.

Ngụy anh tựa hồ ngẩn ra một chút, tiếp theo lắc đầu: “Không có.”

Ta nâng lên tay, ngừng lại hạ động tác, bởi vì ống tay áo hạ thủ đoạn thượng có rất dài một đạo khâu lại sau lưu lại dấu vết, châm khẩu thực tề, nhìn dáng vẻ như là ôn nhu bút tích.

Ta còn là bắt tay rơi xuống Ngụy anh lòng bàn tay thượng, hỏi hắn: “Sao sao không ăn cơm? Có đói bụng không nha? Ôn nhu đều không cho ngươi làm vài thứ ăn sao?”

Ngụy anh bắt lấy tay của ta, thực khẩn mà bắt lấy, lộ ra một cái cười tới, trên môi chết da vỡ ra, có huyết lưu ra tới, hắn mắt treo nước mắt, thanh âm cũng có chút ách, còn có chút nghẹn ngào, ta nghe thấy hắn nói: “Nàng không còn nữa.”

Lòng ta tiêm mạc danh nhảy dựng, đầu óc cũng chuyển bất quá cong tới, ngây ngốc mà truy vấn: “Không còn nữa? Kia đi đâu vậy? Bởi vì không muốn cho ta làm việc sao?”

Ngụy anh cúi đầu, đem đầu vùi vào ta trong lòng bàn tay, giờ khắc này hắn cùng rất nhiều năm trước ở bãi tha ma thượng cái kia không nơi nương tựa thiếu niên thân ảnh hợp ở bên nhau, chỉ là lần này hắn không có khóc.

“Không phải bởi vì ngươi…… Là ta sai, là ta sai rồi.” Hắn nhất biến biến mà nói như vậy nói, phức tạp thật nhiều câu “Đối không khởi”, không biết là nói cho ai nghe.

Ta nghĩ nghĩ, rốt cuộc ở trong trí nhớ tìm ra cuối cùng thấy, Ngụy anh nhiễm vết máu giày mặt.

Ta hiểu được chút cái gì.

“Bọn họ đi đâu vậy?” Ta lại hỏi một câu, chậm đợi một cái ta cũng không chờ mong đáp án.

“Cùng Kỳ nói Kim gia đã chết 93 người,” Ngụy anh nói, hắn nâng ngẩng đầu lên, hốc mắt chung quanh là một vòng thủy nhuận màu đỏ, hắn tiếp tục nói: “Ôn nhu cùng ôn ninh đi cho ta gánh tội thay, đã chết, tỏa cốt dương hôi, ta đi kim lân đài, cái gì cũng chưa.”

Ta phản nắm lấy Ngụy anh tay, cũng dùng rất lớn sức lực, hơi thiên đầu, xem phục ma điện rách tung toé nóc nhà.

Ta trước tiên tưởng: “Đây là Ngụy anh ở cùng ta nói giỡn đi? Tất thế nhưng đứa nhỏ này thích nhất đùa giỡn.”

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ