( Hơi tà giáo, này thật càng có khuynh hướng vô cp)
Giang trừng ánh mắt ngừng ở cách đó không xa hoa lê mộc tủ quần áo, hảo giống bị đinh ở dường như.
"Giường thực cứng." Hắn nghĩ như vậy, "Chăn cũng không phải cẩm cấp, một chút đều không thoải mái."
Ánh mặt trời tự cửa sổ khe hở thấu tiến vào, rơi tại kia phương tủ quần áo hoa văn thượng, vụng về chạm trổ bị này quang một ánh lại cũng hiện ra chút bất phàm.
"Nếu nương ở chỗ này, nàng nhất định sẽ không làm ta chịu như vậy ủy khuất." Giang trừng hơi hơi đóng hạ mắt, nhưng lại thực mau mở.
Hắn đã thật lâu không ngủ qua, rất nhiều thời điểm Ngụy Vô Tiện cho rằng hắn ngủ rồi, kỳ thật hắn vẫn luôn tỉnh. Kinh mạch đau phải gọi người nổi điên là một nguyên nhân; còn có một cái là bởi vì hắn chỉ cần một nhắm mắt, liền có thể thấy ngập trời huyết sắc đập vào mặt mà đến, liên quan trong lỗ mũi cũng sẽ phản xạ có điều kiện dường như sung mãn lệnh người buồn nôn hương vị, lỗ tai cũng sẽ tràn ngập không gian đoạn tê tâm liệt phế hét hò.
Hắn biết, Liên Hoa Ổ đệ tử môn sinh, trải qua này một dịch đem mười không tồn nhị, cha mẹ hắn cũng có thể sẽ......
“Ai nha --"
Cửa phòng bị người nhẹ nhàng mà mở ra, tiếp theo có tiếng bước chân truyền tới, giang trừng nháy mắt căng thẳng thân thể -- hắn bổn hẳn là lợi lạc đứng dậy điều động linh khí, màu tím hoa mỹ thật nhỏ điện quang sẽ làm địch nhân khắp cả người thăng hàn, chính là hiện tại hắn không thể, càng thậm chí hắn liền động một chút đều không động đậy.
Hắn hiện tại đã không có Kim Đan, hắn là một phế nhân, từ nay sau này hắn khí trương tùy ý hắn khinh cuồng làm bậy tất cả đều không tư bản.
Nhưng cố tình hắn là cái như vậy không chịu thua người, không có này thân tu vi, liền dường như đoạt đi tánh mạng của hắn, xả đi rồi hắn sở hữu vinh quang.
Vì thế hắn hai mắt lại lần nữa mờ mịt mà vô thần lên, hắn cực đến suy nghĩ: Ta có thể nào tránh ở ôn gia kiểm tra liêu lay lắt hơi tàn? Suối nước nóng bọn họ như thế nào còn không tìm tới nơi này đâu? Vì cái gì hiện tại này như thế nhỏ yếu chính mình, còn không có bị giết rớt đâu?
Tiếng bước chân dần dần tới gần, kia thân làm hắn vô cùng sinh ghét viêm dương mặt trời chói chang phục đột ngột mà xông vào hắn tầm mắt, hắn ánh mắt lại biến đổi đổi, lần này cặp mắt kia đựng đầy chán ghét cùng sát ý.
“Giang, Giang công tử, ngài, ngài nên, nên uống dược......."
Người tới nói như thế nói, một câu gập ghềnh mà chia làm vài đoạn, thế cho nên giang trừng trong mắt tự sát ý lúc sau lại diễn sinh ra vài phần trào phúng, “Thật vô dụng a, lại vẫn là cái ôn người nhà?" Để lộ ra tới đại khái là cái dạng này tin tức.
Ôn ninh mấy ngày tới đã bị này ánh mắt thứ thói quen, đương hạ tuy còn có chút câu thúc, lại cũng không có mấy ngày trước đây như vậy tựa bị dọa đến không dám nhúc nhích, vì thế lúc này chỉ là lại kết kết ba ba mà nói câu: “Ta, mạo, mạo phạm, ngài, ngài đừng, để ý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
Любовные романыTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...