Tường sang bên là đầu gỗ đống, ta vừa lúc theo nơi này nhảy xuống, rơi xuống đất khi không tuyển hảo tư thế, chân uy một chút, đau đến ta nháy mắt đỏ hốc mắt.
Bất quá không có thời gian quản cái này, ta khập khiễng mà đi phía trước phòng chạy, đại khái là thanh âm có chút rầm rĩ kinh động A Dương, ta mới vừa quải cái cong đã bị người đỡ.
"Làm sao vậy đây là, không mang chìa khóa sẽ không kêu ta mở cửa tới sao?" A Dương một bên đỡ ta một bên oán trách, "Thanh lớn như vậy còn trèo tường tiến vào, ta còn tưởng rằng nhà chúng ta ban ngày ban mặt tao tặc đâu......"
Ta bắt lấy hắn hướng tường bên kia kéo: "Đi đi đi, trước đi ra ngoài, A Dao ở bên ngoài, các ngươi đi trước trước phố miếu Thành Hoàng chờ lát nữa, ra điểm nhi sự."
"Chuyện gì nhi a ngươi như vậy cấp?" A Dương bắt lấy ta cánh tay: "Liền môn đều không đi rồi? Nhà ta xảy ra chuyện gì nhi a?" Khi nói chuyện hắn đã bị ta đẩy đến đầu gỗ đống bên cạnh.
"Hỏi cái gì hỏi đâu ra như vậy nói nhiều làm ngươi đi ngươi liền đi!" Ta lại đẩy hắn một phen, A Dương một cái không đứng vững suýt nữa té ngã, "Ai! Đừng đẩy lạp! Có người gõ cửa!" A Dương đâu giãy giụa mà đứng lên, ta nghiêng tai vừa nghe, quả nhiên nghe thấy liên tiếp không thế nào lễ phép tiếng đập cửa, tức khắc càng nóng nảy.
"Hảo A Dương, ngươi trước tiên ở nơi này đi ra ngoài, có chuyện gì nhi hỏi A Dao đi, nhanh lên a thật sự thực cấp a!" Ta đều phải cấp khóc, A Dương tựa hồ đã nhận ra cái gì, vẻ mặt nghiêm lại: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ngươi có đi hay không?"
"Ta đi ta một lát liền đi, ngươi mau trước đi lên a!"
Có lẽ là ta này phúc biểu tình thật sự quá làm cho người ta sợ hãi, A Dương bắt lấy tay của ta, thần sắc lộ ra chút tàn nhẫn tới: "Ai khi dễ ngươi?!"
Ta mau bị buộc điên rồi, bên ngoài tiếng đập cửa càng ngày càng cấp, ta cảm giác bên ngoài người đã sắp xông vào.
Lòng ta lại toan lại cấp, thiếu chút nữa rống ra tiếng tới, lại nghe thấy ngoài tường A Dao thanh âm vang lên tới: "A Dương mau ra đây, sau đó lại đem nương lôi ra tới! Có ngươi ma kỉ lúc này chúng ta sớm đi rồi!" Trong thanh âm hỗn loạn một chút nôn nóng cùng trách cứ.
A Dương ngẩn ra, sau đó nhanh nhẹn thượng tường, hướng ta vươn tay tới: "Đi lên!"
Ta lập tức vươn tay đi, nhưng lúc này cổ chân lại đột nhiên tê rần, ta cả người đều quỳ tới rồi trên mặt đất, đầu ngón tay vừa lúc cùng A Dương tay bỏ lỡ.
Tiền viện truyền đến "Phanh" một tiếng trầm vang, đại khái là viện môn rốt cuộc bị những cái đó không lễ phép tới chơi giả cấp hủy đi.
"Mau lên đây!" A Dương rốt cuộc biết sốt ruột, muốn xuống dưới đỡ ta, ta lại trước mắt tối sầm, đầu điên cuồng mà vận chuyển lên -- mặc kệ như thế nào ôn gia người khẳng định không phải vì chuyện tốt tới, bọn họ có thể tìm được nhà ta ở nơi nào cũng sẽ biết ta có hai đứa nhỏ, lúc này lựa chọn tốt nhất chính là trước làm này hai đứa nhỏ trước rời đi, chờ không có việc gì lại làm cho bọn họ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomanceTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...