Mười, một đường sinh cơ

37 6 0
                                    

Lâm thời thấu chút lạn bố cành khô sinh đôi hỏa, ta đem Ngụy anh đỡ hồi nhà kho nhỏ, sau đó lâu dài mà lâm vào trầm mặc. Chúng ta đều suy nghĩ muốn lấy câu nào lời nói mở đầu, tới hỏi ra đối phương gần đây nhất bất kham trải qua.

Thật lâu sau trầm mặc sau, Ngụy anh thanh thanh giọng nói, nhẹ giọng hỏi ta vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này, ta cứng họng sau một lúc lâu, cuối cùng gập ghềnh mà nói ra hơn một tháng trước kia kiện có thể nói trò khôi hài hoang đường sự, Ngụy anh "A" một tiếng, cười lạnh khi đáy mắt có hừng hực thiêu đốt phẫn nộ. "Ôn cẩu......" Hắn nghiến răng nghiến lợi mà lẩm bẩm.

"Ta tỉnh lại khi, chính mình cũng đã biến thành này phó người không người quỷ không quỷ bộ dáng," ta từ từ mà nói ra cuối cùng một câu, hỏi ngược lại: "Ngươi đâu?" Ta khảy khảy đống lửa, hỏi hắn.

Ngụy anh thoáng dừng một chút, trên mặt biểu tình tất cả thu liễm, "Tới rồi ôn gia sau, chúng ta bội kiếm cùng ở nhà mang đến đồ vật đều nộp lên trên," thiếu niên lấy một đoạn xương cốt lay mới vừa phát lên tới đống lửa, mặt mày còn mang theo điểm bệnh trạng cùng khuôn mặt u sầu, khóe miệng cũng không bằng ngày xưa như vậy luôn là ba phần giơ lên, mà là hơi hơi nhấp chặt, ta yên lặng mà nhìn hắn, đột nhiên minh bạch, hắn hiện tại đã là cái đại nhân.

"Ôn tiều mỗi ngày nhi cho chúng ta giảng giáo hóa, cũng không nghĩ chính mình là cái thứ gì." Hắn khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, hiện ra một loại ta chưa bao giờ gặp qua sắc bén, giờ khắc này Ngụy anh cùng không lâu trước đây đem mặt chôn ở ta lòng bàn tay khóc thút thít Ngụy anh là bất đồng.

Có lẽ là ta đánh giá hắn ánh mắt quá lộ liễu, Ngụy anh nghiêng đầu xem ta liếc mắt một cái, khóe miệng lộ ra cái cùng dĩ vãng không có gì bất đồng cười tới, ta sửng sốt một chút, cũng hướng hắn cười cười.

Nếu hắn muốn cho ta cho rằng hắn vẫn là dĩ vãng thiếu niên bộ dáng, ta cần gì phải vạch trần đâu?

"Sau đó đâu?" Ta nhẹ giọng hỏi hắn, trực giác nói cho ta kế tiếp sẽ không có cái gì chuyện tốt.

Ngụy anh về phía sau một ngửa người tử, hơi hơi khẽ động miệng vết thương cũng không để ý, một lát sau hắn lại lần nữa mở miệng: "Ôn tiều mang các gia đệ tử đêm săn, người khác liều mạng, hắn lấy công lao, sau lại ở mộ khê sơn chọc tàn sát Huyền Vũ, chính hắn chạy, dư lại thế gia đệ tử ở Huyền Vũ trong động lo lắng hãi hùng." Ngụy anh "A" một tiếng, tràn đầy khinh miệt, "Sau lại ở đáy đàm tìm được rồi xuất khẩu," hắn bỗng nhiên dừng một chút, giống như nhớ lại cái gì buồn cười sự tới, chân chính lộ ra tới cái tràn đầy thiếu niên hương vị cười tới, "Người khác chạy đi, lam trạm vì cứu ta để lại, đôi ta lưu tại kia chỉ vương bát thối hoắc trong ổ, đem nó làm rớt lạp."

Nói mấy câu nói tẫn huyết vũ tinh phong, ta nghe xong liền cảm thấy đầu đại, người này lại vẫn là nói cười yến yến bộ dáng.

"Ha ha, Mạnh dì, ngươi là không biết a, lam trạm tên kia mỗi lần đều bản một trương lão đầu nhi mặt, không nghĩ tới ca hát nhi còn rất dễ nghe đâu." Ngụy anh ở khóe miệng lậu ra vài sợi ý cười, ta không có nói tiếp, bởi vì ta không biết lúc này hắn là phát ra từ nội tâm mà cảm thấy việc này buồn cười, vẫn là chỉ là đơn thuần dùng vài tiếng cười tới che giấu chính mình đáy mắt chỗ sâu trong lạnh lẽo cùng lửa giận.

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ