Mười chín, tiểu tử thúi A Dao

35 6 0
                                    

Này nhất kiếm lực lượng đại cực kỳ, ta nhất thời không bắt bẻ, chính là bị này xung lượng bức cho lui ra phía sau hai bước.

Ta ngốc trong nháy mắt —— sao lại thế này? Đây là ta nhi tử không nhận sai a......

"A Dao?" Ta ngơ ngác mà phun ra cái này xưng hô tới.

"Câm miệng! Không được như vậy kêu ta! Ngươi là người nào?!" A Dao chấp nhất chuôi này trường kiếm, trong mắt bị phẫn nộ bốc hơi ra một mảnh màu đỏ tơ máu.

"Cái gì?" Ta ngẩn ngơ mà mở miệng, thình lình mà một mông ngồi ở trên mặt đất, "Ta là ngươi nương a, ta là......"

"Câm miệng!" A Dao nộ mục trợn lên mà quát khẽ nói, trắng nõn trên mặt thế nhưng bị buộc ra một cái gân xanh, hắn hồng con mắt xem ta, giống như đối với chính là khác cái gì tội ác tày trời người. "Ta nương đã chết đã có 5 năm! Ngươi tính thứ gì dám đỉnh nàng mặt?! Nói! Ai phái ngươi tới? Vàng huân? Kim quang thiện? Vẫn là kim phu nhân? Gương mặt này ở nơi nào trộm tới?! Ngụy công tử đâu? Các ngươi còn dám mạo hắn danh nghĩa cho ta thư từ qua lại? Các ngươi có cái gì mục đích? Mau nói, bằng không ta giết ngươi!"

Ta bị này liên tiếp vấn đề đâm cho không phục hồi tinh thần lại, loát một hồi lâu mới phản ứng lại đây —— A Dao cho rằng có người đỉnh ta mặt lừa hắn?

Nghĩ thông suốt trong đó khớp xương, ta lại là dở khóc dở cười lại là đau lòng, mới vừa rồi những cái đó khẩn trương nửa điểm đều không còn. Ta thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "So A Dương đại một tuổi còn lớn lên không A Dương cao Mạnh dao nhãi ranh, nương cho ngươi một cái hối cải để làm người mới cơ hội, lại không thanh kiếm rút ra, nương liền nói cho ngươi hoa nhi vì cái gì như vậy hồng!"

A Dao đột nhiên run lên, môi phun ra hai chữ tới: "Cái, cái gì?" Liên quan trong tay kiếm cũng có chút không xong.

Ta ánh mắt theo chuôi này trường kiếm nhìn lên đi, lược quá trên chuôi kiếm trung nhị vô cùng "Hận sinh" hai chữ, vẫn luôn dừng ở A Dao trên mặt, ngữ khí nhẹ đến không được: "A Dao, nương không chết."

Ghế lô ngoại truyện tới một trận sung sướng tiếng bước chân, tiếp theo Ngụy anh cao hứng phấn chấn mà đi vào phòng, trong tay còn cầm hai cái bình không biết ở đâu mua tới rượu, "Mạnh dì, ta liền nói không cần tới như vậy sớm đi, ta vừa rồi nhìn A Dao tiến vào...... Ai? Đây là làm sao vậy?" Ngụy anh vẻ mặt khó hiểu mà nhìn này chỗ "Thí mẫu" hiện trường, giữa mày nhăn ra cái "Xuyên" tới.

Ta nhìn xem A Dao tái nhợt mặt, cảm thấy hắn tạm thời còn nói không ra lời nói tới, liền cường tự nói khí bình đạm mà đáp: "Không có việc gì, hồi lâu không gặp hài tử, nhãi ranh có chút không nhận ta."

Lời nói đã đến nước này, A Dao mới phảng phất miễn cưỡng phục hồi tinh thần lại, căng chặt môi răng gian gian nan ống thoát nước ra cái mang theo khóc nức nở tự tới: "Nương?"

Ta cười tủm tỉm mà nhìn hắn, nói: "Ai, ta ở."

Trong nháy mắt kia, ta ở A Dao trong mắt nhìn ra binh hoang mã loạn.

——————————————————

Ngụy anh vui vẻ thoải mái mà hướng trong miệng tắc nơi hạnh nhân tô, rất có hứng thú mà nhìn A Dao ở ta trong lòng ngực khóc, khóe miệng còn treo cười: "Đã bao nhiêu năm, ta còn là đầu một hồi nhìn đứa nhỏ này khóc đâu, thật hiếm lạ."

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ