35, ôn nếu hàn tới

29 7 0
                                    

"Cái này thân xác là kim quang thiện một cái tư sinh tử, nguyên danh kêu ' mạc huyền vũ '," A Dao cấp Ngụy anh cùng lam nhị công tử bưng chén nước trà, lại vỗ vỗ tay của ta lấy kỳ an ủi, "Ôn nếu hàn thông quỷ nói, hiện tại Tu chân giới trung quỷ nói nhất tinh thông đó là Ngụy công tử, vừa lúc khi đó hắn tàn hồn đã dưỡng ra thần trí, nhị ca cùng giang tông chủ, Nhiếp gia chủ, gia chủ cộng lại một phen, cuối cùng quyết định một lần nữa cấp Ngụy công tử tàn hồn tìm cái thân xác, một là có thể có cùng ôn nếu hàn đánh giá lợi thế, nhị là càng có lợi cho hồn phách phục hồi như cũ."

"Mạc huyền vũ?" Ta sửng sốt, hơi chút ở mừng như điên trung phục hồi tinh thần lại: "Kia này xem như cái gì? Đoạt xá?"

"Thật cũng không phải đoạt xá." Ngụy anh triều ta lộ ra một cái ý cười tới, "Chỉ là vừa lúc đứa nhỏ này thân thể cùng ta có thể đối thượng hào, A Dao bọn họ tra xét đứa nhỏ này gia thế, quả thực chính là lung tung rối loạn. Sau lại tìm tới hắn cộng lại một phen, kinh kia hài tử đồng ý sau, mới lấy bí thuật làm ta vào hắn thể xác, khác lại tìm cái thai chết trong bụng chết anh, đem kia hài tử hồn phách cất vào cái kia em bé trong thân thể đi, hiện tại đang ở vân thâm không biết chỗ dưỡng đâu."

Ta "A" một tiếng, liên thanh nói: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, không có thương tổn thiên hại lý liền hảo......" Ngụy anh năm đó sự cho ta để lại quá lớn bóng ma, thế cho nên ta sợ hắn lại có chỗ nào không hợp thế gian này tam quan lại bị người vu hãm hắn nói hắn lại làm ra cái gì "Li kinh phản đạo" sự.

"Yên tâm đi Mạnh dì, có Lam gia con mọt sách trộn lẫn tay, ta như thế nào sẽ làm ra cái gì ' thương thiên hại lí ' sự a?" Ngụy anh cười mà mị mắt, quay đầu lại nhìn xem lam nhị công tử, lại quay lại đầu tới, nhìn ta khi thanh triệt ánh mắt giống như cái không rành thế sự hài tử.

Lòng ta đau xót, kéo lại hắn tay: "Ta không phải sợ ngươi làm chuyện xấu, ngươi là hảo hài tử, ta vẫn luôn đều biết." Ta sờ sờ hắn gương mặt, lại vui vô cùng mà vỗ vỗ hắn phát đỉnh, mỗi cái tự đều là mất mà tìm lại vui vẻ: "Chính là ngươi luôn là bị thế nhân khi dễ, ta sợ hãi."

Câu kia "Ta đem chính mình đốt thành hôi" trải qua mấy năm thời gian như cũ ở ta bên tai quanh quẩn, năm đó hắn kia phó tro tàn sắc mặt cũng như cũ rõ ràng trước mắt, này thế đạo lại loạn lại dơ, mà Ngụy anh cũng không chịu nổi này thế đạo lần thứ hai tự cho là đúng thóa mạ.

Ngụy anh nghe vậy ngẩn ra, tiếp theo đôi mắt càng thêm sáng lấp lánh, hắn khóe môi độ cung lại lớn một ít, giống như một cái đại hình khuyển chính cao hứng vẫy đuôi: "Mạnh dì lời nói, quả nhiên đều là ta thích nghe nhất."

Ta ngẩn ra, trái tim giống như bị tẩm ở một vò phủ đầy bụi nhiều năm thiên tử cười, huân huân nhiên mà say mê đi xuống, ta xả lên khóe miệng, ngạnh giọng nói mở miệng: "Ta những năm gần đây, nhi tử thực hảo, sinh hoạt thực hảo, cái gì đều thực hảo, chính là ngươi là duy nhất chỗ hổng, ta vẫn luôn suy nghĩ ngươi, ta muốn là ta khi đó thì nhanh một chút, lại mau một chút, ngươi có phải hay không liền không cần chịu này đó tội......"

"Ta đã về rồi, sạch sẽ, khỏe mạnh, Mạnh dì, trước kia sự khiến cho nó qua đi đi." Ngụy anh đánh gãy ta nói, lại quơ quơ tay của ta, mi mắt cong cong, lộ ra một cổ ta đã hồi lâu không thấy tiêu sái cùng tuấn lãng, kêu ta trong nháy mắt xuyên thấu qua này phó thể xác thấy được hắn thật lâu trước kia phảng phất ngọn lửa thiêu đốt, rực rỡ mùa hoa hồn phách, "Ta còn sống, còn tưởng khác làm cái gì đâu?"

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ