Mười ba, thân phận bại lộ

30 6 0
                                    

Ta đánh giá một chút bốn phía, mặc không lên tiếng mà lôi kéo đấu lạp bên cạnh, sợ chính mình mặt lộ ra tới nhỏ tí tẹo làm sợ người. Lúc này ta trong tay chính dẫn theo một bao gà ăn mày cùng một hồ rượu trái cây, thật cẩn thận mà tránh đi trên đường người đi đường.

Đãi rời đi này bên trong thành, đi đến một chỗ rừng rậm khi mới thoáng nhẹ nhàng thở ra.

"Mạnh dì, đã trở lại?" Ngụy anh thanh âm đột nhiên ở ta bên tai vang lên tới, sợ tới mức ta một cái giật mình, suýt nữa đem trong tay thức ăn ném.

"Nhìn ngươi xuất quỷ nhập thần bộ dáng, nếu ta bị ngươi sợ hãi làm sao bây giờ?" Ta mắt trợn trắng, muốn đánh hắn.

"Đắc tội đắc tội." Ngụy anh giống mô giống dạng về phía ta hành lễ, cợt nhả mà đem ta trong tay đồ vật tiếp trở về, cố tình kết cục còn muốn lại tiện tiện mà bổ một câu: "Mạnh dì không cần lo lắng, nếu ngươi nơi đó lại hỏng rồi ta giúp ngươi bổ bổ đó là, việc nhỏ việc nhỏ......"

Ta:...... Ta dùng hết suốt đời tu dưỡng mới khống chế được ta tay trái không đi đánh hắn, nhưng ta khống chế không được tay phải làm sao bây giờ?

"Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, ngươi thả chờ xem, nếu có một ngày có người có thể hàng trụ ngươi, ta thế nào cũng phải mỗi ngày đi hiến ngôn hiến kế, không đem ngươi lăn lộn chết ta uổng họ Mạnh!" Ta oán hận mà cắn răng nói.

Ngụy anh mồm to ăn rượu thịt, quai hàm phình phình mà hừ một câu: "Kia Mạnh dì ngươi nhưng chờ xem, như thế nào cũng đến chờ cái trăm 80 năm đi."

Lòng ta khinh thường, ám đạo ngươi đã quên năm đó ngươi liều mạng mà đi lấy lòng cái kia Lam gia cô nương sao? Đã quên ngươi lúc ấy cùng ta giảng "Miên miên tư viễn đạo" sao? Như vậy tưởng tượng ta lại bỗng nhiên nhớ tới kia phương bị lam nhị công tử cầm cuốn vân văn khăn.

Kia lúc sau vị này chủ nhiệm giáo dục dường như công tử còn đã tới trong tiệm hai lần, lại mua đi rồi tam đàn thiên tử cười, lúc ấy ta còn rất là khó hiểu, nguyên lai Lam gia con cháu còn sẽ uống rượu sao?

Đang muốn khi, Ngụy anh đã ăn uống no đủ, cười ha hả mà đánh cái no cách: "Đi qua tòa thành này, không sai biệt lắm cũng có thể nhìn thấy giang trừng."

Ta tính tính lộ trình, tán đồng gật gật đầu.

Mấy ngày này đôi ta một đường từ bãi tha ma ngoại ôn gia giám sát liêu sờ qua tới, Ngụy anh không có lựa chọn dùng trần tình điều khiển tẩu thi huyết tẩy ôn cẩu, sợ làm cho oanh động rút dây động rừng, vì thế chỉ đang âm thầm đem giám sát liêu nội dùng trấn trạch phù triện đổi thành triệu âm phù, mỗi lần sửa xong phù liền đi, ta còn sợ này phương pháp không nhanh nhẹn, có một lần tưởng trở về nhìn xem hiệu quả, Ngụy anh lại đem ta ngăn cản xuống dưới, lý do chỉ có một: "Đừng nhìn, ghê tởm."

Này lúc sau ta cuối cùng là có chút giác ngộ, đại khái phía trước Ngụy anh nói "Càng nhiều âm ngoan thủ đoạn" chính là như thế. Nghĩ thông suốt trong đó khớp xương, ta liền thức thời mà không đi phiền hắn, rốt cuộc đứa nhỏ này đại đa số thời điểm đều là dựa vào phổ,

Cái này ta còn là biết đến.

"Trong thành tình huống thế nào?" Ngụy anh vỗ vỗ tay, hái được vài miếng lá cây xoa xoa chính mình trên tay dầu mỡ, trầm giọng hỏi ta nói.

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ