Ta cho rằng chính mình rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại, nhưng mà ra ngoài ta dự kiến chính là ta thế nhưng còn có thể mở mắt ra.
Nhận thấy được có thể hô hấp khi ta ý thức hít sâu một mồm to khí, không khí ủng tiến phổi bộ, sặc đến ta không tự chủ được mà ho khan lên, suýt nữa ngất đi.
"Cô nương, ngươi tỉnh?"
Một đạo thanh nhã thanh âm truyền tiến ta lỗ tai, cùng mới vừa hỏi "Ngươi nãi người nào" "Vì sao mà chết" thanh âm giống nhau, cũng cùng cái kia mạc danh đi vào nhà ta thiếu niên thanh âm giống nhau.
"Ngươi...... Khụ khụ...... Rốt cuộc là ai?" Ta bắt lấy người này thủ đoạn, khàn cả giọng hỏi.
"Tại hạ Cô Tô Lam thị lam hoán," thiếu niên đem ta nâng dậy tới, ở ta sau lưng
Nhẹ nhàng mà chụp hai hạ, "Mạo phạm."Này hai hạ chụp giống như rất có kỹ xảo, kia cổ đau sốc hông cảm giác giống như bị hắn
Chụp không có dường như, sảng khoái không ít."A Dao cùng A Dương đâu?" Ta nương hắn tay đứng lên, phát hiện hắn bên người không có hai đứa nhỏ bóng dáng.
"Mới vừa rồi A Dao cũng vào cộng tình, vừa mới tỉnh lại, A Dương còn ở chiếu cố hắn." Lam hoán cười cười, ý bảo ta không cần lo lắng. "Ngươi như thế nào có thể làm cho bọn họ hai cái tiểu hài tử chính mình đợi? Đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ?" Ta một sốt ruột, vội nhấc chân ra cửa, lam hoán giống như bất đắc dĩ mà thở dài, cũng đi theo ta đi ra.
Một hơi nhi đi đến tây sương, đẩy cửa đi vào liền thấy A Dao đang nằm ở trên giường, A Dương ngồi ở hắn bên cạnh đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn, đảo so A Dao cái này ca ca còn giống ca ca.
"Làm sao vậy?" Ta bước nhanh đi qua đi cúi đầu xem A Dao khuôn mặt nhỏ, phát hiện trên mặt hắn tất cả đều là tung hoành nước mắt.
"Mới vừa rồi người nọ bắn hai hạ cầm, A Dao bỗng nhiên liền hôn mê bất tỉnh, tiếp theo liền bắt đầu lưu nước mắt, tỉnh lại khi ngây ngốc ngốc ngốc, mới vừa lại ngủ," A Dương bất động thanh sắc mà tới gần ta, nhỏ giọng mà ở ta bên tai nói; "Bổn nữ nhân, tên kia tuyệt đối có vấn đề!"
Ta gật gật đầu, quay đầu đi thuận tiện đem A Dương dịch đến phía sau, mắt lộ ra cảnh giác: "Vị công tử này, ngươi tổng nên cho chúng ta cái cách nói đi?"
Lam hoán ngẩn ra một chút, sau đó phản ứng lại đây, trên mặt biểu tình có chút xấu hổ.
Thật lâu lúc sau ta mới cho loại vẻ mặt này tìm được thích hợp hình dung từ, đại khái cùng loại với...... Một cái ngày hành một thiện đại thiện nhân bỗng nhiên bị trở thành vạn ác không tha đại phôi đản đi......
"Lam thị tinh thông hỏi linh phương pháp, mới vừa rồi ta lấy cầm hỏi linh, vốn định biết này trạch trung oan oan hồn có gì quá vãng, không nghĩ lại làm cô nương cùng A Dao cùng nhập cộng tình, suýt nữa thất hồn, thật là xin lỗi." Lam hoán khinh thanh tế ngữ mà giải thích, trên mặt tràn đầy xin lỗi, ta nghe vẻ mặt viết hoa mộng bức, hỏi linh? Oan hồn? Cộng tình? Cái gì chơi ứng nhi?
"Kia...... Ý của ngươi là...... A Dao vừa rồi cũng biến thành thanh túc?" Ta gập ghềnh mà vấn đề, rồi lại thấy lam hoán vẻ mặt xuất sắc biểu tình, phẫn nộ thương tiếc trung hỗn loạn một chút...... Đáng tiếc?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomanceTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...