Phiên ngoại tam: Về kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết quyết liệt tỉnh lại sau

43 7 0
                                    

Kim quang dao tỉnh lại khi cực kỳ bình tĩnh, thu thủy đồng tử thậm chí lóe ánh sáng nhạt, tựa hồ là vui vẻ cực kỳ.

"A Dao, tỉnh?"

Bên tai vang lên một đạo thanh âm, ôn ôn nhã nhã, dễ nghe cực kỳ.

Kim quang dao quay đầu đi, quả nhiên thấy lam hi thần. Hắn thoạt nhìn có chút tiều tụy, tựa hồ là trắng đêm chưa ngủ.

Kim quang dao sửng sốt một chút, nghĩ thầm: "Hắn tới làm cái gì đâu? Như vậy điên cuồng bộ dáng kêu hắn nhìn đi...... Hắn tới làm cái gì đâu?"

"Nhị, Lam gia chủ......" Hắn giữa môi ngập ngừng một phen, chung quy là không dám phun ra "Nhị ca" như vậy thân mật xưng hô, chỉ là cung cung kính kính mà hô câu "Lam gia chủ". "Dù sao giống hắn người như vậy, khiêm khiêm quân tử dường như...... Tất nhiên không muốn cùng ta người như vậy kết giao đi? Kia không bằng tiên sinh phân xuống dưới hảo, tóm lại...... Muốn tách ra......" Hắn là như thế này tưởng.

Lam hi thần tựa hồ cũng là sửng sốt, trong mắt ám trầm một cái chớp mắt, sau đó nhấp ra một cái cười tới: "A Dao ngủ hai ngày một đêm, nhưng đói bụng?"

Kim quang dao liền cười hồi: "Những việc này đều có hạ nhân lo lắng, Lam gia chủ trăm công ngàn việc, mau hồi Cô Tô đi thôi." Câu gian tất cả đều là khách khí.

"Cứ như vậy đi," kim quang dao trở mình, mặt hướng giường nội, ánh mắt ngừng ở tơ vàng quay quanh hoa mẫu đơn văn thượng, tưởng: "Ta cái gì đều không cầu, có ích lợi gì đâu? Thật không thú vị, ta hai bàn tay trắng, ta người như vậy......"

"Tiết dương xe chở tù là ở nghĩa ngoài thành xảy ra chuyện, ta đã người đi tìm." Lam hi thần nói, vươn tay đi đỡ lấy kim quang dao bả vai, tựa muốn dìu hắn lên, "Hẳn là thực mau sẽ có kết quả, kia **** tâm thần không yên, liền sử một ít thủ đoạn, mạnh tay chút, trước lên theo ta thấy xem có hay không lưu lại dấu vết."

Kim quang dao toàn bộ ngẩn ra, cá chép lộn mình dường như ngồi dậy, hắn thậm chí chưa kịp cảm thụ kia chỉ ôn nhuận bàn tay ngừng ở chính mình trên vai xúc cảm, chỉ lo được với lộ ra cái kinh ngạc biểu tình tới: "A Dương hắn......"

"Ở đây thi thể đã xác nhận, chặn giết người của hắn có năm cái, đều bị Tiết dương giết, lúc sau vết máu một đường lan tràn tới rồi nghĩa thành ngoài thành, Lam gia có đệ tử ở đàng kia ban sai, liền tính tìm không thấy người cũng có thể mang về tới tin tức, ngươi không cần lo lắng." Lam hi thần giọng nói một đốn, mới lại nói: "Đại phu nói ngươi khí huyết hai hư, còn có khúc mắc, phải chú ý nghỉ ngơi, không cần quá mệt nhọc."

Lời này nói được uyển chuyển, kim quang dao lại nghe ra tới ý khác, hắn hơi hơi híp híp mắt, thế nhưng lộ ra chút lạnh thấu xương, "Là có người nhân cơ hội muốn đem ta đuổi đi hạ cái này vị trí đi? Vẫn là ta hiện tại đã không có nửa phần thực quyền?" Hắn chưa bao giờ ở lam hi thần trước mặt lộ ra quá như thế "Làm càn" biểu tình, thế cho nên lam hi thần thế nhưng bị bộ dáng này của hắn kinh sợ một cái chớp mắt mới hồi phục tinh thần lại: "Xác thật...... Kim tông chủ ở...... Yên liễu nơi còn chưa hồi, tước chức chi lệnh là kim phu nhân phát xuống dưới."

Kim quang dao thấp "A" một tiếng. Hắn mấy năm gần đây mũi nhọn quá thịnh, vì

Ôm quyền hắn chuyện gì đều dám làm, kim phu nhân sợ là đã sớm coi hắn vì cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, tạ từ lần này hắn bị tức giận đến nổi điên mất dáng vẻ vừa lúc đem hắn hư cấu thu quyền cấp Kim Tử Hiên.

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ