22, Bất Dạ Thiên sinh biến

23 5 0
                                    

"Thật nhiều người ở dưới chân núi ồn ào muốn bái Ngụy công tử vi sư, còn quải ra một mặt trường kỳ, viết ' vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ '." Người tới nói như vậy nói, Ngụy anh vốn dĩ chính đem hỏa dược hướng ống trúc rót, nghe thấy cái này danh hào suýt nữa mắng ra tiếng tới, lập tức kéo ôn ninh hướng dưới chân núi chạy, hùng hùng hổ hổ mà nói thầm nói: "Này đều cái gì ** tên...... Mất mặt không a......"

Ta cùng ôn nhu A Dương cho nhau nhìn xem, không nhịn cười lên tiếng.

Vốn định bọn họ chính là giải quyết chút * tàn phấn, thực mau là có thể trở về, không nghĩ tới này vừa đi gần ba cái canh giờ, liền cơm điểm đều bỏ lỡ.

Thiên mau sát hắc khi này hai người mới đến gia, ôn ninh trong tay còn cầm không biết ở đâu đề tới một cái hộp đồ ăn, ôn nhu "Ai u" một tiếng, chế nhạo nói: "Như thế nào? Đi nháo sự nhân gia còn quản cơm nha?"

Ngụy anh tựa hồ tâm tình thực hảo, xua tay nói: "Kia giúp tiểu lâu la sớm đuổi rồi, là sư tỷ của ta tới xem ta," vừa nói vừa cười, xán lạn cùng cái tiểu thái dương dường như, "Sư tỷ cho rằng ta không thể đi nàng hôn lễ, cố ý xuyên áo cưới tới cấp ta nhìn xem, còn làm ta cấp tương lai tiểu cháu ngoại trai lấy tự, trả lại cho ta mang theo củ sen xương sườn canh, sư tỷ của ta cũng thật hảo, ai nha, sư tỷ của ta tốt nhất lạp!" Nói một đường phiêu đi, bối cảnh tự mang nhộn nhạo tiểu hồng hoa, A Dương nhìn xem Ngụy anh, nhỏ giọng ở ta bên tai nói: "Nương, Ngụy công tử có phải hay không cao hứng hỏng rồi?"

Ta cũng nhỏ giọng ở bên tai hắn trở lại: "Hắn này không phải cao hứng, đây là khoe ra

Đâu!"

Đôi ta đang nói lặng lẽ lời nói, ôn ninh lại ôm hộp đồ ăn thấu lại đây, ta xem hắn, thấy hắn vẻ mặt rối rắm, hỏi: "Làm sao vậy ôn ninh?"

Ôn ninh liễm mi tự hỏi trong chốc lát, khó hiểu hỏi ta: "Mạnh dì, có người...... Không thích...... Bị khen sao?"

Ta mãn đầu mờ mịt, "Không nên đi...... Ngươi khen ai tới nha?"

Ôn ninh nghiêm túc mà nhìn ta, màu đen con ngươi đựng đầy thủy sắc nghi hoặc: "Ta đối Giang cô nương nói...... Vị cô nương này thật là...... Bế nguyệt tu hoa, Giang cô nương liền rất...... Cao hứng, đối Giang công tử nói...... Ngọc thụ lâm phong...... Hắn liền đánh...... Ta, vì cái gì...... A?"

Nhìn ôn ninh thật sự thực nghiêm túc ở buồn bực mặt, ta thật sự không đành lòng cười ra tiếng tới, đành phải vỗ vỗ bờ vai của hắn, cố nén ý cười đối hắn nói: "Không có việc gì, chuyện gì nhi đều không có, Giang công tử không có không vui, thật sự, không lừa ngươi, hắn vui vẻ đâu!"

Tưởng cũng biết lấy giang trừng kia tính tình tuyệt đối là thẹn quá thành giận đi!

Ôn ninh oai oai đầu, vẻ mặt ngây thơ: "Thật sự?"

Ta đỡ A Dương cười đến suýt nữa té ngã, trong miệng lại còn nhớ rõ trả lời hắn: "Thật là thật sự!"

Cấp giang trừng ngạo kiều điểm cái sáp.

Kim lân đèn bàn hỏa trong sáng, đèn lồng màu đỏ một đường lan tràn xuống dưới, giống như thiêu đốt ngọn lửa.

Bởi vì ôn gia cùng Giang gia có thù oán, Ngụy anh liền không mang ôn ninh ôn nhu tới, chỉ dẫn theo ta cùng A Dương, chúng ta đến lúc đó sở hữu khách khứa đều không sai biệt lắm đi vào, phía trước Ngụy anh sợ làm A Dao lộng thiệp mời liên lụy hắn, liền quyết định chính mình ám chọc chọc mà tùy tiện tìm cá nhân đoạt một trương, không nghĩ tới tới quá muộn, khách khứa một cái đều không thấy.

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ