Hai mươi, hai cái diễn tinh

39 9 0
                                    

Một người ở trên đời sẽ cùng rất nhiều người sinh ra liên hệ, mà cùng chính mình ràng buộc sâu nhất chính là thân nhân. Thân tình vĩnh viễn đều ở hữu nghị, tình yêu phía trước nảy sinh, cho nên ở mất đi chí thân khi chúng ta sẽ khóc thút thít, sẽ tuyệt vọng, sẽ cảm thấy mất đi sống sót lực lượng.

Ôn nhu hiện tại chính là như thế.

Bọn họ kia một mạch lấy y thuật làm chủ yếu tu tập chương trình học, nhưng mà y giả thống khổ nhất sự không gì hơn bọn họ cứu được thiên hạ thương sinh, lại duy độc cứu không dưới chính mình đầu quả tim thượng người kia.

Ôn nhu ngồi ở đại điện cao cao trên ngạch cửa, ta đem cháo phóng tới ôn nhu bên cạnh, ngồi xổm xuống xem nàng.

"Ăn một chút gì đi, ăn no mới có sức lực thương tâm." Ta nhẹ giọng nói.

Ôn nhu lau lau khóe mắt đem rớt không xong nước mắt, cầm lấy chén trầm mặc mà ăn lên, cả người thoạt nhìn mộ khí trầm trầm bộ dáng, ta vẫn luôn cảm thấy nàng hẳn là cái giống ngọn lửa như vậy vĩnh viễn sáng quắc thiêu đốt nữ hài nhi, nhưng là thế sự trêu người, ta còn chưa bao giờ thấy nàng bốc cháy lên dung nhan có bao nhiêu sáng rọi, ngược lại là đem nàng tro tàn dường như bộ dáng nhìn cái biến.

Ta nhìn xem nàng hỗn độn phát đỉnh, thở dài, thấp giọng mở miệng nói: "Ngụy anh làm ta hỏi ngươi một sự kiện."

Ôn nhu thân mình cứng đờ, lông mi run hai hạ, tựa hồ là hạ quyết tâm, nàng trong thanh âm còn có khóc lớn qua đi lưu lại nghẹn ngào, ta nghe thấy nàng nói: "Ta sẽ không đồng ý làm chính mình đệ đệ biến thành hung thi, như vậy liền tính hắn có thể lại mở mắt ra, cũng không phải là ta đệ đệ."

Ta khóe miệng hơi nhấp, kỳ dị mà tại đây câu nói nhìn trộm ra một tia cái này nữ hài nhi độc hữu quyết tuyệt cùng cố chấp.

"Ngụy anh tu tập đạo pháp rất lợi hại, ngươi cũng biết?" Ta hỏi, ôn nhu cầm chén phóng tới một bên, hữu khí vô lực gật gật đầu, "Lấy oán khí điều khiển hung thi, còn có thể làm thôi hóa thi thể biến thành hung thi, tự nhiên lợi hại."

Ta nghe ra giọng nói của nàng tôn kính, gật gật đầu, tiếp tục nói: "Ngụy anh nói cùng ta một cái biện pháp," ta nói, "Hắn có thể luyện ra một loại tân hung thi, năng lực không giảm, không gì chặn được, đồng thời còn có thể nhớ rõ khởi sinh thời đủ loại, lưu giữ thanh tỉnh thần trí, tựa như...... Còn sống giống nhau."

Ôn nhu đột nhiên đứng lên, ống tay áo mang đảo còn đựng đầy non nửa chén cháo trắng tráng men chén, ục ục trên mặt đất quay cuồng hai vòng, cháo sái đầy đất.

"Cái gì?!" Nàng trên mặt lộ ra kinh hỉ, lại hỏi một câu "Thật vậy chăng?", Chỉ là còn không đợi ta trả lời, nàng biểu tình lại hãy còn ngưng trọng xuống dưới, "Có mấy thành xác suất thành công?"

Ta nhìn xem nàng, thấy nàng xác thật động tâm, liền hướng nàng nói: "Ngụy anh nói, nếu ngươi có cái này tâm, liền đi tìm hắn nói chuyện." Ta xoay người chỉ chỉ cách đó không xa, Ngụy anh vẫn luôn đứng ở nơi đó nhìn.

Ôn nhu cắn cắn môi dưới, nhăn chặt mi, tựa hồ còn ở cân nhắc. Ta nhìn xem nàng, không nhịn xuống nhiều câu miệng: "Ta cảm thấy...... Vẫn là thử xem đi, ở kết quả không ra tới phía trước, chung quy vẫn là thành bại nửa này nửa nọ."

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ