Phiên ngoại: Dưỡng nhi tử thật tốt ( dao muội hằng ngày )

61 9 0
                                    

Kim quang dao tỉnh lại khi trời còn chưa sáng, mơ hồ mà chỉ cảm thấy yết hầu làm lợi hại, liền híp mắt lên khoác áo uống nước, một đường lay động đến trước bàn, cho chính mình đổ ly ngày hôm qua thừa nước trà, uống một hơi cạn sạch.

Lạnh lẽo theo yết hầu một đường vọt tới dạ dày, hắn hậu tri hậu giác mà rùng mình một cái, rốt cuộc ý thức được chính mình đại khái là thức dậy quá sớm chút.

Sao Kim tuyết lãng gia bào còn khoác ở trên người, kim quang dao ngơ ngác mà ngồi vào cái bàn bên cạnh, ngẩng đầu khi thình lình ở cách đó không xa trong gương thấy được chính mình bóng dáng.

Tóc dài chưa thúc, lược hiện hỗn độn mà rũ ở hắn mặt sườn; tối hôm qua phê rất nhiều văn điệp, thật sự mệt chịu không nổi, giữa mày chu sa cũng không tẩy đi, liền như vậy ở hắn giữa trán ngây người cả đêm, xưng đến hắn sắc mặt càng bạch, giống như bệnh nặng mới khỏi dường như. Màu trắng áo lót khóa lại trên người, lại có loại tiểu hài tử trộm xuyên đại nhân xiêm y cảm giác.

Kim quang dao không nhịn xuống, thấp thấp mà cười hai tiếng.

Đúng lúc là lúc này, nhè nhẹ từng đợt từng đợt thanh hương hương vị ở cửa sổ thấu tiến vào, lảo đảo lắc lư mà phiêu vào mũi hắn, hắn nghĩ nghĩ, đi đến bên cửa sổ đem cửa sổ căng mở ra.

Lại nói là mẫu đơn khai. Viền vàng bạch tâm mẫu đơn khai đến trương dương tùy ý, ung dung hoa quý lại lay động sinh tư, dạy hắn liếc mắt một cái xem ngây người đi.

Suy nghĩ chính phiêu diêu khi, ngoài cửa truyền đến gia phó thanh âm: "Công tử, nhưng cần nô chờ hầu hạ?"

Kim quang dao lúc này mới hoàn hồn, nhìn xem sắc trời mới biết được chính mình thế nhưng phát ngốc sắp có một canh giờ.

"Không cần." Hắn giương giọng hô một câu, như thường lui tới giống nhau chính mình mặc quần áo rửa mặt. Liền tính thành Kim gia công tử, hắn cũng như cũ không thói quen bị người hầu hạ, đều là người, ai so với ai khác cao quý?

Không sai biệt lắm mười lăm phút sau, kim quang dao dọn dẹp hảo đi ra ngoài, gia phó chào đón, cung đầu nói: "Phu nhân thỉnh công tử đi dùng cơm sáng."

Hắn gật gật đầu, hướng chính đường đi đến.

Kim phu nhân ngồi ở thủ tọa, thuộc về kim quang thiện ghế trên hiện tại ngồi chính là Kim Tử Hiên, hạ đầu ngồi chính là vị kia ôn ôn hòa hòa thiếu phu nhân, lại bên cạnh là choai choai hài tử kim lăng.

Trước hết kêu hắn chính là kim lăng.

"Tiểu thúc thúc, ta tưởng dưỡng chỉ cẩu." Choai choai hài tử một đường lao xuống chỗ ngồi, kim quang dao làm nũng, "Cha không đồng ý ta dưỡng, tiểu thúc thúc khuyên nhủ hắn được không?" Đáng thương vô cùng, giống khi còn nhỏ ăn không đến đường A Dương.

"Tông chủ không cho ngươi dưỡng là vì ngươi hảo, bình thường sống không lâu, đã chết ngươi sẽ thương tâm, mang linh khí ngươi còn dưỡng không được, như vậy đi, chờ ngươi lớn chút, ta tự mình chọn một con tốt cho ngươi, được không?"

Kim lăng tức giận mà đô nổi lên miệng, một lát sau vẫn là không thể không ứng thanh, thỏa hiệp.

Kim quang dao đem hắn đẩy hồi giang ghét rời khỏi người biên, sau đó theo thứ tự hành lễ: "Phu nhân, tông chủ, thiếu phu nhân, ta đến chậm, thứ lỗi."

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ