Thời gian qua mau, ngày tháng thoi đưa, chỉ chớp mắt ba năm thời gian vội vàng mà qua, A Dao năm nay mười một tuổi, A Dương cũng đã mười tuổi, dao nhớ năm đó mềm mềm mại mại tiểu hài tử...... Tới rồi hôm nay cũng vẫn là tiểu hài tử......
Ba năm ta không thầy dạy cũng hiểu nấu cơm tu nóc nhà bổ quần áo hống hài tử từ từ các loại thủ công nghiệp, còn ở tiệm vải tìm phân ghi sổ ngồi quầy công tác, thường thường lại đi tửu quán đánh cái việc vặt, thủ công tiền công cùng đương rớt trang sức tiền có thể làm chúng ta một lớn hai nhỏ không lo sinh kế, còn có thể cung được với A Dao cùng A Dương đi học học phí, như vậy nhật tử quả thực không cần quá thoải mái, tưởng ta hiện tại có công tác có phòng ở còn có hai cái nhi tử, phóng tới hiện đại cũng coi như là sự nghiệp thành công đi?
Duy nhất không được hoàn mỹ chính là A Dao thân cao thật sự thành ngạnh thương...... Ba năm qua đi A Dương đã so A Dao cao hơn một đầu, có thể tới ta khuỷu tay nơi đó, mà A Dao vẫn là một bộ đậu giá bộ dáng, miễn miễn cưỡng cưỡng đủ đến ta eo, uống nhiều ít sữa bò ăn nhiều ít trứng gà cũng chưa dùng...... Mỗi khi nghe được A Dao đáng thương vô cùng hỏi ta: "Nương ta thật sự có thể trường cao sao?" Khi, ta đều nói "Có thể" lại không dám nhìn mặt hắn......
Thật sợ cười ra tiếng tới a.
Trừ cái này ra ta còn hoàn thiện thế giới quan, đối với Kỳ Sơn Ôn thị, Vân Mộng Giang thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Lan Lăng Kim thị này mấy cái thế gia có nhất định nhận thức, không thể không thừa nhận thế giới này thật là phản khoa học, hưu tiên người thật sự TM có thể ở trên trời phi a!!! Newton quan tài bản áp không được uy!!! Hãy còn nhớ năm đó ta ở tiệm vải tính sổ khi nhìn đến một đám lam khâm bạch y vân văn đai buộc trán thiếu niên ngự kiếm ở trên trời bay qua đi khi kia biểu tình quả thực ngốc đến nổ mạnh a!!!
Nói tới đây ta lại nghĩ tới cái kia tên là lam hoán thiếu niên, lại nói tiếp hắn cũng là Cô Tô Lam thị người, nơi này ly Cô Tô chủ thành còn có một khoảng cách, nhưng cũng không tính quá xa, bất quá hắn chưa bao giờ trở về quá, nghĩ đến cũng là đã quên chúng ta.
Nghĩ đến còn đối hắn tâm tâm niệm niệm A Dao, ta thở dài, cảm thấy đứa nhỏ này sợ là bạch đợi.
Sổ sách thượng trướng mục đã hạch toán xong rồi, ta buông bàn tính, duỗi người.
"Mạnh thơ a, đã lúc này ngươi liền đi về trước đi," lão bản nương ở phía sau phòng vén rèm đi tới, gõ gõ ta trước mặt mặt bàn, "Lúc này cũng không ai tới, ngươi đi tiếp A Dao cùng A Dương hạ học đi."
Ta khách khí mà chối từ hai câu: "Này như thế nào hảo, dù sao cũng nhanh, ta ở trạm một lát liền đúng rồi."
"Đừng khách khí, ngươi liền tan tầm đi, A Dương ngày hôm qua không phải nói muốn ăn mứt lê đường sao, ngươi vừa lúc sấn lúc này đi cho hắn mua hai khối." Lão bản nương cười ha hả mà nói một câu, ta ý tứ ý tứ mà cười cười cũng liền biết nghe lời phải mà đáp ứng xuống dưới.
A Dao cùng A Dương đi học địa phương ở thành tây, nhà ta ở thành nam, trung gian cách một mảnh chợ, mỗi ngày mang theo này hai hài tử trên dưới tiết học A Dương liền ôm ta đùi muốn đường ăn, ta tỏ vẻ này hùng hài tử thật là không trường quá răng sâu không biết đau a......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomansaTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...