“Bãi tha ma bị thiêu, một mảnh đất khô cằn, mỗi người đều nói Ngụy công tử chết chưa hết tội, cũng không nhìn xem chính mình là phó như thế nào xấu xí miệng mặt.”
“Nương, ta có lẽ muốn biến thành một cái người xấu, Kim gia có một số việc nhi thật là quá bẩn. Có lẽ có một ngày ta làm tẫn chuyện xấu, còn tưởng gọi người rủ lòng thương, khi đó nhưng làm sao bây giờ nha?”
“Ta đem A Dương kéo vào Kim gia, hiện tại hắn xem như Kim gia nhất năm nhẹ khách khanh, lợi hại đi?”
“Nương, ta muốn ăn đường, ngươi không ở, tiểu chú lùn cũng không cho ta mua, ta chính mình mua một túi, ngươi lại không tỉnh ta liền xốc sạp lạp!”
“Tiểu chú lùn tra được chút sự, kim quang thiện giống như cùng người nào có âm thầm giao dịch, đều là chút dơ chuyện này, hắn bất hòa ta nói, hừ, còn đem ta đương tiểu hài tử đâu.”
“Kim Tử Hiên tỉnh, chỉ là giống như mất đi một bộ phận ký ức. Giang trừng trở về Giang gia liền bế quan, ba năm chưa ra. Lam gia nhị công tử nhưng thật ra ra quan, từ khi đó ở Bất Dạ Thiên thượng giúp các ngươi lúc sau hắn liền không có âm tín, nhị ca nói hắn bị đánh 33 giới nói hắn giới tiên, suýt nữa không có mệnh.”
“Nương, ta quỷ đạo sơ thành, nhưng lợi hại lạp! Lặng lẽ nói cho ngươi, Lam gia tiểu lão đầu ra quan lúc sau nghe nói Ngụy ca ca chết tin, không biết vì cái gì thiếu chút nữa điên rồi, tiểu đạo tin tức, một tay lạp!”
“Ta tưởng uống tuyết lê nước đường, bên ngoài bán không có nương làm hảo ăn, ta đem sạp xốc, một phân tiền cũng chưa cấp! Nương ngươi mau lên tiếp ta a, chổi lông gà là ta chính mình trát, nhưng rắn chắc!”
“Nương, ta tưởng Ngụy ca ca, hắn như vậy người tốt, nói như thế nào không liền không có đâu?”
...........
“Nương, ta muốn cầm quyền.”
“Nương, ta rất nhớ ngươi nha.”
Hoàng lương một mộng mấy chục tái, tỉnh lại không biết ra sao năm.
Ngọn đèn dầu thực ám, đây là cái không có cửa sổ nhà ở, bốn phía là thực cao kệ sách, mặt trên tựa hồ phóng thư hoặc là khác cái gì đông tây, ta xem không lớn rõ ràng.
Ta không biết đây là chỗ nào, đầu giống muốn nổ mạnh dường như, rất nhiều không minh bạch đối thoại toàn bộ mà ùa vào trong óc, ta chỉ biết những cái đó thanh âm là rất quen thuộc, lại trong lúc nhất thời cái gì đều tưởng không đứng dậy, hỗn hỗn độn độn gian ta suýt nữa quên chính mình họ cực danh ai, chỉ biết theo bản năng mà ngồi dậy, thân thể các nơi truyền đến một phiến rối tinh rối mù tiếng vang, kim thiết vang lên quái dễ nghe.
Ta chậm rãi xoay đầu xem bốn phía, một ít chuyện cũ bắt đầu chậm rãi mà hiện ra tới, ta không dám tin tưởng mà mở to mắt nhất nhất kia khối âm hổ phù mảnh nhỏ đem ta toàn thân xương cốt đều nát, ta thế nhưng nhiên còn có thể tỉnh lại?
Trong phòng duy nhất dùng để chiếu sáng ánh nến ở ta nằm này khối ván sắt bên cạnh, ta nương điểm này nhỏ bé yếu ớt quang nhìn xem chính mình song tay, tinh tế lại tái nhợt, ta ngẩn ra, này không phải tay của ta đi? Tay của ta thượng là có vết chai a, hơn nữa ta cái kia đoạn rớt hữu cánh tay là Ngụy anh dùng oán khí ngưng ra tới, chỉ là hắn đã……chết, theo lý thuyết ta con đường này bạc cũng nên tùy theo không thấy mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomanceTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...