27 ( Thượng ), âm mưu băng sơn một góc

43 8 0
                                    

Quán trà hôm nay lâm thời tạm dừng buôn bán, thừa dịp cuối cùng một đợt khách nhân ăn xong ta liền đóng cửa lại, chính đường đem hai cái bàn đánh đến cùng nhau, liền ôn nhu cũng bị ta nửa đường kêu trở về, nàng bị ta kêu khi trở về vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, trong lòng biết ta đã biết nàng giúp A Dương đáp cây thang sự, đại khái là đã không nghĩ giãy giụa nhận mệnh, vừa đến quán trà liền vội không ngừng mà đi theo tư tư trở về phòng, ta tạm thời không nghĩ thu thập nàng, công đạo một câu: "Nghe được cái gì thanh âm đều đừng ra tới" sau đã đi xuống lâu.

A Dương ngồi ở ta bên người, có điểm đứng ngồi không yên bộ dáng, hắn đối diện ngồi chính là Hắc Bạch Song Sát cùng A Tinh, hiểu tinh trần hơi nhấp khóe môi, ôn nhuận trên mặt hiện ra chút nghiêm túc, Tống lam là nhất quán mặt vô biểu tình, A Tinh tránh ở hai người phía sau, nhìn không thấy bộ dáng.

Ta đem gậy gỗ đứng ở bên người, sắc mặt âm trầm giống vậy mực nước.

"Trước đó nói tốt," ta mở miệng nói, ngữ khí giống trộn lẫn vụn băng, "Ta biết các ngươi nhị vị ở bên ngoài thanh danh, minh nguyệt thanh phong ngạo tuyết lăng sương gì đó tràn đầy khen ngợi; ta cũng biết nhà mình hài tử là cái dạng gì đức hạnh, đương quá du côn lưu manh, học quá tà môn ma đạo, người ngoài xưng hắn một câu ' tội ác tày trời ' ta cũng nhận, nhưng là ——" ta ánh mắt sắc bén lên, nhìn thẳng đối phương mặt, tự tự leng keng: "Ta là A Dương nương, liền tính hắn mọi cách không tốt, ta nhưng cũng biết hắn điểm mấu chốt ở đâu, A Dương này đã hơn một năm tới phát sinh sự, ta hôm nay phải biết rằng toàn bộ, nếu là ta hài tử sai, hắn này đôi mắt xem như bồi cho các ngươi, ta nửa điểm không truy cứu, các ngươi có khác cái gì khác yêu cầu ta cũng một mực thỏa mãn; nhưng nếu là này đoạn chuyện cũ nhà ta A Dương là cái thụ hại nhân vật......" Ta "A" một tiếng, "Đến lúc đó ta muốn nhìn, hai vị thiên đại người tốt có thể làm ra cái gì bồi thường tới!"

Dứt lời ta liếc liếc mắt một cái trên mặt có chút nôn nóng A Dương, tiếp tục nói: "Từ A Dương nói ra những cái đó sự tới, nếu là không đúng, các ngươi có thể phản bác, như thế nào?"

Hiểu tinh trần sắc mặt căng thẳng, chắp tay nói: "Có thể."

A Dương sắc mặt càng thêm tái nhợt lên, đánh run mở miệng: "Nương...... Ta không nghĩ......"

"Câm miệng!" Ta phẫn nộ quát, "Hiện tại nhớ tới bày ra phó khó chịu bộ dáng làm ta đáng thương ngươi? Ngươi cho ta tru tâm khi như thế nào không thấy lộ ra dáng vẻ này?! Hảo a, ngươi không nói cũng đúng, ta kêu vị này đạo trưởng tự mình nói, tả hữu là không có gì xuất nhập!"

A Dương nửa trương miệng, đôi tay nắm đến cực khẩn, liền gân xanh đều hơi hơi chợt khởi, lòng ta có chút thương xót, rồi lại thực mau bị tức giận áp xuống: "Ta hỏi lại ngươi cuối cùng một lần, nói, vẫn là không nói?"

Sắc mặt của hắn đỏ lên, môi run rẩy hai hạ, liền hô hấp cũng có chút không xong, "Ta về sau đều không hề thấy hắn, như vậy cũng không được sao?"

Ta cười lạnh một tiếng, nói: "Tiết dương, ngươi thật sự là tưởng bái lòng ta máu chảy đầm đìa khẩu tử ra bên ngoài bò sao?" Ta chưa bao giờ cảm giác quá như lúc này cốt phẫn nộ, nhìn, vì giữ gìn một cái đã "Không thích" người, hắn thế nhưng tình nguyện lặp đi lặp lại nhiều lần mà cho chính mình mẹ ruột tru tâm, chẳng lẽ đúng như tam tục phim truyền hình diễn đến như vậy, tình yêu vĩnh viễn có thể áp quá thân tình sao?

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ