Gió đêm bỗng nhiên ở cửa ùa vào tới, cái loại này gần như tĩnh mịch an tĩnh rốt cuộc bị đánh vỡ, ta một chân bước ra ngạch cửa, vừa muốn yên lòng khi, liền thấy một đôi váy đỏ thiếu nữ tự mình bên người mũi tên nhọn lược vào tiệm nội, ngay sau đó phía sau truyền đến một trận binh khí tương tiếp thanh âm.
Ta đi! Đó là ai a?!
Ta trợn mắt há hốc mồm mà quay đầu lại nhìn lại, lại thấy đến kia hai cái thủy linh linh tiểu cô nương tự trong miệng thốt ra mấy trượng trường phảng phất lưỡi dao sắc bén đầu lưỡi, chỉ một chút khiến cho ôn nếu hàn đổ máu.
"Ta c...... Ta thật là c." Ta xem đến kinh tâm, liền chạy trốn đều đã quên, rồi sau đó bỗng nhiên có người ở sau người sam nổi lên ta cánh tay, đem ta có thể nói ngang ngược kéo lên, lúc sau chính là liên tiếp trách cứ:
"Ngày thường lai khách không gặp ngươi lộ ra cái gì sắc mặt tốt, như thế nào một nghênh liền đón cái lớn như vậy tai họa?!"
Ta sửng sốt, trong lòng không tiến có chút ủy khuất: "Trong tiệm theo ta một người, ta không nghênh ai nghênh a? Lại nói ta như thế nào sẽ biết người này nguyện ý hu tôn hàng quý tới quán trà ăn một chén lạnh da?!" Ta quay đầu lại đi, liền nhìn đến A Dao bạch một khuôn mặt, mồ hôi lạnh ướt một cái trán, liền kia cái chu sa đều có chút vựng khai, nhìn dáng vẻ là thật sự sốt ruột tàn nhẫn mới có thể dùng loại này ngữ khí cùng ta nói chuyện.
Ta không ngọn nguồn lại có chút thấp thỏm, rõ ràng chính mình không sai lại vẫn là chột dạ, đành phải giữ chặt hắn tay cầm diêu, nói: "Ngươi nhìn, ta này không phải không có việc gì sao?"
A Dao sắc mặt vẫn là có chút đông lạnh, nhưng so với mới vừa rồi đã hảo rất nhiều, ta âm thầm thư khẩu khí, lúc này mới có cơ hội hướng hắn phía sau nhìn thoáng qua, ngay sau đó hoảng sợ.
Lam hoán cùng Ngụy anh lam trạm đứng chung một chỗ, bên cạnh còn có A Dương, giang trừng, Nhiếp minh quyết, hiểu tinh trần cùng Tống lam, bên tai truyền đến một trận rối tinh rối mù tiếng vang, lại là ôn ninh cõng ôn nhu ôm A Tinh chạy trở về, tưởng là Ngụy anh đem hắn triệu hồi tới.
Này đột nhiên tới tập hợp kêu ta ẩn ẩn sờ đến chút manh mối —— đêm nay qua đi, có lẽ liền bụi bặm rơi xuống đất đi?
Đang muốn gian hai tiếng rất nhỏ xé rách thanh bỗng nhiên vang lên tới, phụ vừa quay đầu lại liền nhìn đến kia hai cái cô nương bị vứt ra tới, một cái vỡ thành hai cánh, một cái vỡ thành tam cánh.
Một câu "Ta má ơi" vừa muốn xuất khẩu, kia hai cái cô nương liền ở ta mí mắt phía dưới phút chốc một chút biến thành một đống toái giấy trúc da.
"Này...... Đây là tình huống như thế nào?" Ta ngơ ngác mở miệng, A Dao vỗ vỗ ta bả vai lấy kỳ an ủi, lúc sau mới thấp giọng nói: "Là Ngụy công tử bản lĩnh."
"Thật không hổ là ' Di Lăng lão tổ ', vẽ rồng điểm mắt phương pháp vận dụng xuất thần nhập hóa, quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, tại hạ tự than thở không bằng."
Thanh thanh lãng lãng thanh âm vang lên tới, ôn nếu hàn tự trong tiệm đi ra, lười nhác ỷ ở cạnh cửa, hắn má sườn có một đạo vết máu, là mới vừa rồi kia hai vị cô nương làm ra tới, nhưng cẩn thận nhìn lại, trên người hắn giống như cũng chỉ có như vậy một chỗ miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomanceTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...