29, năm tháng tĩnh hảo

30 8 0
                                    

Ra cửa thấy A Dao cùng lam hoán còn đứng ở cửa tiệm nói cái gì, tựa hồ là bởi vì ban đêm nổi lên phong, lam hoán giơ tay gom lại A Dao cổ áo, cười nhẹ ở bên tai hắn nói câu cái gì, A Dao uyển nhan cười, gật gật đầu.

Lòng ta bỗng dưng nhảy dựng, thế nhưng không biết vì sao mà nảy lên chút cảnh giác.

Lam hoán bổn cùng A Dao nói chuyện, vừa nhấc đầu gian lại thấy ta đứng ở chỗ ngoặt, tựa hồ là thần sắc ngẩn ra, tiếp theo hướng ta cười, nói: "Bá mẫu."

Ta đánh cái rùng mình.

A Dao lúc này mới ý thức được ta tồn tại, lúc này mới hồi qua đầu, mi mắt cong cong mà cười rộ lên, kêu câu: "Nương."

Ta "Ai" một tiếng, đi ra phía trước vỗ vỗ hắn cổ áo, khóe mắt liếc nói lam hoán như thường sắc mặt, ta yên lặng mà nhẹ nhàng thở ra...... Nghĩ nhiều, nhất định là ta nghĩ nhiều......

"Ta đi phía trước chờ ngươi." Lam hoán hướng A Dao cười cười, "Nhìn dáng vẻ ngươi cùng bá mẫu có chuyện muốn nói."

A Dao gật gật đầu, khóe miệng hơi hơi thượng kiều, "Phiền toái nhị ca."

Lam hoán lắc đầu, triều ta chắp tay: "Bá mẫu hẹn gặp lại."

Ta ngơ ngác mà vẫy vẫy tay. Mắt thấy lam hoán liễm tay áo khoanh tay đến tiếp theo cái giao lộ đứng yên, ta lúc này mới đem ánh mắt thả lại đến A Dao trên người: "Lam gia chủ đây là...... Đây là làm sao vậy?"

A Dao cũng tùy ta thu hồi tầm mắt, một tay loát loát bên mái rũ xuống tới tóc dài, giống như tâm tình thực tốt bộ dáng: "Nhị ca ngày thường cũng như vậy, là nương ngươi không hiểu biết hắn, cho nên mới sẽ cảm thấy mất tự nhiên đi?"

Ta còn là cảm thấy kỳ quái: "Chính là...... Hắn như thế nào có thể kêu ta ' bá mẫu ' đâu? Liền cùng......" Liền cùng cố tình cùng ta kéo gần quan hệ dường như, nhưng là ta như vậy một cái bình dân áo vải có cái gì đáng giá nhân gia cố ý tới kéo gần quan hệ? Ta trừ bỏ hai cái nhi tử lớn lên căn bản không có khác tài sản đi? Chẳng lẽ hắn cũng?!

"Hắn có phải hay không đối với ngươi mưu đồ không......"

"Nhị ca cùng ta là kết bái huynh đệ, ta ngày thường cùng hắn luôn là nói chút mẫu thân sự, hắn đối mẫu thân gần là tự nhiên." A Dao kịp thời đánh gãy ta nói đầu, cười khanh khách, "Nương, ngươi không cần nghĩ nhiều a."

Ta kỳ diệu mà tại đây câu "Khuyên ngươi không cần nghĩ nhiều" nghe ra một chút "Lại nghĩ nhiều liền phải biết chân tướng" ảo giác......

"Ta đây có thể tin a......" Ta bán tín bán nghi mà nói một câu, "Ngươi nhưng đừng gạt ta nha......"

A Dao gật gật đầu, không hề ngôn ngữ.

Ta lúc này mới nói lên chính sự: "Nói trở về, A Tinh là chuyện như thế nào?"

A Dao sắc mặt rùng mình, nhẹ giọng cười lạnh một tiếng: "Ta hoài nghi kia nha đầu không phải thật manh."

Ta giữa mày vừa nhíu, "Nói như thế nào? Nhưng có chứng cứ?"

A Dao liễm hạ mí mắt, "Không có chứng cứ, suy đoán thôi. Ta gọi người thử quá nàng, không có kết quả gì, không biết là nha đầu này thật sự là biết diễn kịch, vẫn là thật là cái người mù. Mới vừa rồi lại thử một phen, nhìn dáng vẻ xác thật là có chút kỳ quặc. A Dương đại khái là biết chút cái gì, lại không tính toán miệt mài theo đuổi."

【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ