Đặt chân địa phương là kim thị Giang thị cùng ôn gia chiến tuyến doanh địa, Ngụy anh một lộ diện đã bị Giang thị người cao hứng phấn chấn mà mang đi, ta nghĩ hắn còn muốn đi xem hắn giang thúc thúc, Ngu phu nhân còn có sư tỷ sư đệ, liền ngoan ngoãn mà ở doanh trướng bên ngoài chờ hắn.
Không nghĩ tới chờ tới ngoài ý liệu người.
"Mạnh phu nhân." Người tới hướng ta hành lễ, ta nuốt khẩu nước miếng, vội vàng đứng dậy trạm hảo, run run rẩy rẩy mà trở về một câu: "Lam, lam công tử hảo."
Lam trạm một thân, tễ nguyệt quang phong, có thể so tùng bách, đoan đến là thế gia công tử "Mạch thượng nhân như ngọc" phong độ, duy nhất khuyết điểm ở chỗ —— hắn kia trương khuôn mặt tuấn tú ngăn, khí chất cùng ta cao trung chủ nhiệm lớp không có sai biệt, nhìn thấy hắn ta liền chân run lên biên độ đều cùng năm đó bị trảo đến trễ khi giống nhau như đúc.
Lam trạm trên mặt một bộ hàn băng kết sương bộ dáng, lòng ta bồn chồn, nghĩ thầm có phải hay không chính mình không phải người chân tướng bị hắn xem thấu? Không có khả năng đi...... Ngụy anh cho ta phù triện còn hảo hảo mà ở trong ngực sủy đâu a, không lý do trong vòng một ngày hai lần quay ngựa đi......
Ở lòng ta vô cùng lo lắng thời điểm, lam trạm rốt cuộc đã mở miệng, thanh âm thanh lãnh giống vậy cửu tiêu ngọc bội, dễ nghe, nhưng là là thật sự không dính thế tục, rất là khiến người cảm thấy lạnh lẽo, đem ta khẩn trương nỗi lòng ngạnh sinh sinh cấp đông lạnh không có.
"Chẳng biết có được không báo cho tại hạ này ba tháng tới...... Ngụy anh đã xảy ra chuyện gì?" Lam trạm từng câu từng chữ hỏi.
Nghe thấy lời này khi lòng ta bỗng dưng sinh ra cái ly kỳ ý niệm tới: Những lời này ngữ khí cùng năm đó câu kia "Ngụy anh mua quá thiên tử cười" tựa hồ rất có chút tương thông chỗ?
Tuy rằng ta cùng với vị này lam nhị công tử đối thoại không nhiều lắm, nhưng cũng biết người này nói chuyện từ trước đến nay nghiêm túc, chỉ là mỗi khi lời hắn nói cùng Ngụy anh dính dáng khi, tổng không tránh được ở trong giọng nói lộ ra một loại cùng loại với "Thâm tình" ý vị tới, không duyên cớ gọi người lo lắng.
Cũng may tưởng những việc này thời gian bất quá một cái chớp mắt, tiếp theo cái khoảnh khắc ta đã suy nghĩ muốn như thế nào qua loa lấy lệ quá cái này đề tài.
Ta là tuyệt đối không có khả năng ăn ngay nói thật, thứ nhất Ngụy anh tu luyện kia đồ vật tựa hồ có chút li kinh phản đạo; thứ hai Lam gia nhất đứng đắn bất quá, sợ là nhất nghe không được này đó quỷ thần tà ám việc, khủng là sẽ đi tìm Ngụy anh phiền toái; thứ ba, chuyện này ứng từ Ngụy anh tới công bố, ta không có quyền xen vào.
Vì thế ta nghiêm túc mà nói: "Là một ít thật không tốt sự, không thể dễ dàng lộ ra, xin lỗi lam nhị công tử, ta không thể nói."
Lam trạm tựa hồ không nghĩ tới sẽ là như vậy cái kết quả, nhất thời ngây ngẩn cả người, một lát sau mới gật gật đầu, nhẹ giọng nói một câu: "Là ta mạo phạm."
Ta bỗng nhiên nghĩ đến Ngụy anh đối ta nói người này nói qua muốn dẫn hắn hồi Lam gia, trong lòng lại có vài phần so đo —— lam trạm đến tột cùng là căn cứ vào một loại "Trừ ma vệ đạo" tâm lý, vẫn là chỉ là đơn thuần chính là đối bằng hữu quan tâm đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomanceTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...