Ánh mặt trời ở chính phía trên đầu hạ tới, ta híp mắt nhìn một lát, giác đến có điểm không ổn.
Ngụy anh thanh âm ở bên tai truyền tới, một tiếng điệt một tiếng mà kêu "Mạnh dì ngươi không sao chứ?" Mới vừa rồi rơi xuống khi ta cấp Ngụy anh đương cái cái đệm, hắn không có việc gì, kia cây còn ngã vào ta bên người, thực đáng thương bộ dáng.
"Tê......." Ta rầu rĩ mà lên tiếng, "Ta cảm thấy ta có điểm. "
Ngụy anh sốt ruột hoảng hốt hỏi ta: "Làm sao vậy? Chỗ nào không hợp thích?"
Ta rối rắm một chút, quyết định ăn ngay nói thật: "Ngụy anh, ngươi đem ta cánh tay rớt."
"........A?"
"Chân trái cũng rớt."
"........."
"Ngươi vẫn là lại nga hai ngày đi, giảng lời nói thật ngươi hiện tại khả năng có điểm trầm. "
Ngụy anh tỏ vẻ "Ta không nghĩ nói chuyện" cũng yên lặng đem ta rơi rụng tay chân nhặt lên tới an trở về, còn đem trợ thủ đắc lực an phản.
Mẹ nóa mẹ nóa ta không cần mặt mũi a! Ngụy anh ngươi không cần cười a ta thấy a!
Chờ đem ta tứ chi thu thập lưu loát đã qua đi một hồi lâu nhi, ta lên mọi nơi đánh giá liếc mắt một cái cái này địa phương, cùng loại với một cái cự hố, bốn phía một mảnh đen nhánh cũng không biết nơi này đến tột cùng có bao nhiêu đại, ta cùng Ngụy anh rơi xuống địa phương hiện tại là một cái thấu quang cửa động, độ cao ước có ba trượng, bò lên trên đi có điểm khó khăn.
Quang ở mặt trên ánh xuống dưới, nương điểm này mỏng manh nguồn sáng có thể xem thanh chung quanh hai trượng nội bộ dáng, đầy đất đá vụn cùng xương cốt bột phấn, lấy này suy đoán nơi này là vách đá cấu thành, tạm thời không cần lo lắng lún vấn đề.
"Đây là chỗ nào?" Ta ngạc ngạc hỏi một câu, Ngụy anh cũng là một mặt mê mang, đại khái là lại đói lại kinh, còn không có phản ứng lại đây.
"Ngươi ăn trước điểm lá cây lót lót?" Ta một tay xách lên kia cây đi phía trước đi rồi một bước, kết quả bị thứ gì vướng một chút, một cái khắc siêu ngã ngồi trên mặt đất, chân lại rớt.
Ta tưởng nói thô tục.
Ngụy anh lại đây đỡ ta một phen, khom lưng khi bỗng nhiên "Khụ" một thanh, "Đây là cái gì?"
Ta theo hắn lực đạo đứng lên, tiếp theo quang xem kia khối đem ta vướng đảo cùng loại cục đá đồ vật. "Mặt trên có chữ viết, hình như là khối bia?" Ta đem chính mình chân trói về đi, dùng sức đem kia tảng đá ở trong đất đào ra lập hảo.
Ngụy anh xách lên phao giác dùng sức lau hai hạ, bùn đất kết thành ngạnh xác bị lột bỏ, một ít mơ hồ khắc ngân dần dần hiển lộ ra tới.
Ta còn ở cẩn thận phân biệt chữ viết là lúc nào, Ngụy anh bỗng nhiên kêu sợ hãi một tiếng: "Ôn gia tổ tiên ôn mão?!"
"Ôn trứng? Ai? Ôn gia? Là người tốt sao?" Ta hỏi liên tiếp xuyến vấn đề, Ngụy anh lại không lý ta, sắc mặt dần dần ngưng trọng xuống dưới. Hảo nửa ngày qua đi, đại khái là xem xong rồi kia tấm bia đá, lúc này mới mặt sắc nghiêm túc mà nhìn ta nói: "Mạnh dì, chúng ta thật là tới một cái đến không được địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
Lãng mạnTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...