Xe ngựa so thuyền càng xóc nảy chút, A Dao cùng Tiết dương một tả một hữu ngồi ở ta bên người, bị xóc đều mau trợn trắng mắt, ta đành phải đem ở Nhạc Dương khi mua quần áo chăn mỏng cùng nhau cuốn thành một cái thật dày cái đệm, Tiết dương ngồi ở cái đệm thượng, A Dao bị ta ôm vào trong ngực, như thế tạm chấp nhận một đường, chờ đến Cô Tô biên cảnh khi cũng đã bị xóc đến một hồn xuất khiếu nhị hồn thăng thiên.
Vì tỉnh tiền chúng ta ngồi chính là mười người cùng nhau sưởng bồng xe ngựa, xe chủ cũng không phải chuyên môn chạy đến Cô Tô, chỉ là tiện đường đi ngang qua, vì kiếm tiền xe chủ còn nhiều tắc vài người, trong xe tễ đến giống vậy đi làm cao phong kỳ tàu điện ngầm, này dọc theo đường đi ta chân liền không duỗi khai quá, điều kiện tương đương chi đơn sơ, xuống xe ngựa khi ta chân run đến cơ bản sẽ không đi đường, A Dao cùng Tiết dương sắc mặt tốt hơn một chút nhưng cũng hảo không đến nào đi.
A Dao vành mắt đỏ bừng nhìn ta, đôi tay thật cẩn thận mà bắt lấy ta góc váy, nhỏ giọng hỏi ta "Nương ngươi không sao chứ", ta đỡ thụ miễn cưỡng lộ ra cái cười tới: "Không có việc gì, hoãn một lát liền hảo."
Tiết dương trên mặt tất cả đều là ghét bỏ, chỉ là tay phải lại vững vàng mà đỡ ta, cũng không hiểu được lớn như vậy điểm hài tử đâu ra như vậy đại thoải mái, nhìn hắn kia băng gắt gao mặt ta liền cảm thấy buồn cười, "Ngạo kiều" hai chữ liền kém viết ở trên mặt hắn.
"Chiếu xe chủ nói, nơi này là Cô Tô ngoại thành," ta mọi nơi đánh giá một phen, nơi này đại khái cùng loại với "Quan đạo", xe chủ nói dọc theo này nói thẳng đi, không đến nửa ngày là có thể đi đến bên trong thành. "Chúng ta tiên tiến thành, tìm một chỗ dàn xếp xuống dưới."
Quan trọng nhất chính là có cái có thể ở lại địa phương, mặc kệ là mua là thuê, dù sao cũng phải có cái phòng ở trụ mới hảo.
Nghĩ vậy nhi ta lại có điểm phiền muộn —— thời đại này...... Mua phòng ở có cần hay không thân phận chứng minh a? Chúng ta một đại nhị tiểu đều là không hộ khẩu a làm sao bây giờ......
Trước mặt sân phỏng chừng đến có cái 150 nhiều bình, đứng đứng đắn đắn bốn
Hợp viện, chỉ là bán tương có điểm không hảo: Trong viện cỏ dại phỏng chừng có nửa người cao, A Dao như vậy đi vào đi liền nhìn không thấy, bất quá tốt xấu trung gian đi đường phiến đá xanh còn giữ; đồ vật các một gian sương phòng, trung gian là phòng ngủ chính, nóc nhà không mưa dột, còn có một ít tiền nhiệm chủ nhân lưu lại một chút dụng cụ, cách cục đơn giản sân đại, quan trọng là tiện nghi, chỉ cần mười lượng.Chợt vừa thấy tất nhiên cảm thấy vật siêu sở giá trị.
Nhưng mà, lấy ta cái này tài chính sinh viên khoa chính quy chuyên nghiệp tri thức tới đo: Tự Thanh triều khi một lượng bạc tử liền ước hợp RMB 150 nguyên đến 200 nguyên không ngừng, cái này niên đại tuy không biết rốt cuộc là chỗ nào, nhưng xem quần áo tập tục gì đó cũng so Thanh triều muốn sớm rất nhiều năm, niên đại càng sớm bạc càng đáng giá, cho nên hiện tại một lượng bạc tử thế nào cũng đến hợp RMB 31 hai đi? Mười lượng bạc cũng chính là 3000 tới đồng tiền, nhưng là —— như vậy một cái đại viện tử, gác hiện đại bán cái mấy chục vạn cũng không phải vấn đề, liền tính cổ đại lạm phát tới rồi cực điểm, này phòng ở cũng không nên như vậy tiện nghi liền bán cho ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết, hi dao 】 dưỡng nhi tử thật tốt
RomantizmTác giả: Uyên nhược mị kỳ Mạnh tô, tô đường tô, hai mươi tuổi, xx đại học quản lý học viện đại tam ở giáo sinh, đang ở khảo CMA, hôm nay, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua. Xuyên qua thế giới xa lạ thì cũng thôi lại còn được miễn phí...