Chương 5: Gặp nạn

57 15 0
                                    

Edit: Cải S

Beta: Cải Louthis

.

Lúc ra khỏi trại ngựa trời cũng đã chạng vạng tối, cơ thể người già rất dễ cảm thấy mệt mỏi, đâu như mấy thanh niên sức lực dồi dào linh hoạt được. Mới lên xe một chút ông cụ đã thắt dây an toàn rồi ngả đầu lên ghế ngủ một giấc.

Trên trang web toàn một đám thúc giục chương mới, Trần Trản liếc nhìn một cái quyết định nhắm mắt dưỡng thần tranh thủ suy nghĩ tình tiết chương tiếp theo.

"Ầm" một tiếng, tiếng lốp xe nổ được phóng đại vô tận trong đêm đen.

Xe buộc phải phanh thắng gấp, cả người cậu ngã dồn về trước theo quán tính, cũng may được dây an toàn kéo ngược trở lại. Loại trải nghiệm này không mấy vui vẻ, Trần Trản quan sát quang cảnh ngoài cửa sổ thì thấy xe còn chưa vào thành phố.

Ông cụ: "Đừng lo, có lốp dự phòng."

Trần Trản nhìn Ân Vinh Lân đóng hết cửa kính xe lại, thản nhiên nói: "E rằng vấn đề không phải ở lốp xe đâu."

Đường này vừa nhỏ hẹp lại còn vắng vẻ, nếu là do đá nhọn đâm thủng thì không sao nhưng mà lỡ như là có người làm thì... ha hả.

Như có cùng suy nghĩ với cậu, Ân Vinh Lan bật đèn pha lên sáng nhất nhằm xác nhận suy đoán đó, có thể nhìn thấy hai bóng người mờ mờ ở trong lùm cỏ phía trước.

Trẩn Trản không khỏi cảm thấy lo lắng: "Từ xưa đến nay đi đường tắt chưa bao giờ là ý hay mà."

Ông cụ không nói gì mà gọi luôn cho cảnh sát.

Ân Vinh Lan quan sát kĩ phía sau bằng kính chiếu hậu: "Không có đồng bọn."

Con đường này tuy hẻo lánh nhưng cũng không phải không có ai đi ngang qua, hai tên cướp không thể cùng bọn cậu so coi ai kiên nhẫn hơn ai bèn rút dao lao thẳng vào đối phương.

Trần Trảo tháo dây an toàn ra: "Tôi xuống xem thử."

Ông cụ vội ngăn cậu lại: "Đừng manh động."

Trần Trản lý trí phân tích: "Ngồi chờ tụi nó lại phá cửa xe thì người bị động là chúng ta."

Ân Vinh Lan: "Xe còn chạy được, đâm luôn tụi nó là xong chuyện."

"..."

Này hình như không phải nói cho vui ha.

Ông cụ hắng giọng: "Cho tụi nó một bài học là được rồi, đừng gây ra án mạng."

Trần Trản cảm nhận được đầu xe rõ là bị nghiêng xuống, nhíu mày: "Khí bị rò rỉ nghiêm trọng quá, có thể không đâm tụi nó được."

Ông cụ đè lại trán đang nổi gân xanh, thanh niên bây giờ sao mà giống xã hội đen quá vậy.

Tốc độ khởi động của xe không bằng tốc độ của một người đang xông lên, trước khi người kia chạy vọt lên thì Trần Trản đã xuống xe trước một bước.

Bọn cướp sửng sốt trước hành động của cậu.

Trần Trản: "Nói về đánh nhau, đó giờ tao chưa sợ bố con thằng nào đâu."

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ