Edit: Cải Aesop
Beta: Cải S
.
Trước món quà nổi bật này, Trần Trản rất cảm động, cậu định từ hôm nay sẽ sử dụng nó.
Bởi vì tối nay có một cuộc đàm phán hợp tác quan trọng với khách hàng, Ân Vinh Lan còn phải ra sân bay đón người nên sau khi ăn bánh xong anh cũng không ở lại lâu.
Cấp dưới đậu xe bên đường tiểu khu, đang mơ màng ngủ gật thì trông thấy bóng người quen thuộc, anh ta lập tức tỉnh dậy.
Ân Vinh Lan ngồi lên xe thắt dây an toàn: "Đưa cho luật sư kiểm tra lại xem hợp đồng có vấn đề gì không."
Cấp dưới gật đầu: "Tôi đã đưa qua rồi ạ."
Xe vừa mới ra đường lớn thì gặp phải đèn đỏ, trong lúc chờ đợi cấp dưới liếc nhìn Ân Vinh Lan, do dự hỏi: "Ngài đã khai thật hết chưa?"
"Hôm nay là sinh nhật cậu ấy, không thích hợp để nói mấy vấn đề gây mất hứng như này."
Chạy được một đoạn, Ân Vinh Lan dựa vào ghế ngồi, ngón tay trỏ nhẹ nhàng xoa huyệt thái dương.
Cấp dưới đoán rằng anh còn đang đau đầu vì chuyện này, quả nhiên một lát sau anh ta nghe thấy đối phương nhỏ giọng lẩm bẩm: "Tiếc là không có cách giải quyết nào hoàn hảo hoàn toàn."
Im lặng hồi lâu, đột nhiên cấp dưới nảy ra một ý kiến: "Hay là ngài nói... Ngài có một người em trai song sinh tên là Ân Khô Lan?"
Nói xong, cậu ta không nhận được câu trả lời nào, nhưng từ cái liếc nhìn nhàn nhạt của sếp là cấp dưới hiểu ngay... tiền thưởng tháng này đi tong rồi.
.
Tiệc sinh nhật gần kết thúc, Trần Trản giúp thu dọn bàn. Ông cụ chê món này ăn ngấy quá nên bảo cậu đem hết chỗ bánh còn lại về.
Mức độ yêu thích của Trần Trản đối với đồ ngọt cũng chỉ dừng lại ở mức vừa phải, nhìn mấy miếng bánh còn lại, cậu trầm tư nghĩ xem nên giải quyết thế nào.
Tiếng gõ cửa dấy lên niềm hy vọng trong mắt cậu, cậu tưởng ông cụ đổi ý định lấy về một hai miếng bánh giúp cậu giải quyết.
Sau cánh cửa là một cô gái tóc vàng ăn mặc rất thời thượng, kinh nghiệm hóa trang mà nguyên chủ từng học qua phút chốc hiện lên trong đầu cậu, Trần Trản thử đoán: "Khương Dĩnh?"
Cô gái tháo khẩu trang xuống, kéo một chiếc ghế vào góc tường rồi ngồi xuống, cho dù có ống kính ngoài cửa sổ cũng không có cách nào chụp được cô.
Thấy vậy, Trần Trản trêu cô: "Gần đây mấy tiêu đề tin tức cũng rất đặc sắc. Quý cô Khương đây có muốn đóng góp thêm một ít không?" Nói tới đây, ánh mắt cậu khẽ động: "Ví dụ như "Ảnh hậu nối lại tình xưa với fan only" hay là "Phản bội chồng sắp cưới để xây tổ ấm tình yêu"?"
Khương Dĩnh bình tĩnh thông báo đã dùng drone kiểm tra trước rồi, chắc chắn rằng không có chó săn nào.
Trần Trản hơi bĩu môi, không hổ là nam nữ chính, một số phương diện có phong cách xử lí cực kì giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...