Chương 40: Lăng xê

36 6 0
                                    

Edit: Cải Quy

Beta: Cải S

.

Cũng may là hai viên cảnh sát không theo đuổi thần tượng, không hóng biến trên mạng. Lúc trước Trần Trản làm chuyện xấu cũng là bị cảnh sát tại khu vực của mình bắt giữ, nếu không thì đây sẽ thành một tin tức không nhỏ.

Liếc nhìn Lâm Trì Ngang một cái thật sâu, đưa tay ra muốn vỗ nhẹ vào vai hắn ta, nhưng lại bị hắn lạnh lùng tránh đi.

Trần Trản cũng không quan tâm, mỉm cười nói: "Cải tạo cho tốt."

Sau đó quay lại xe cầm mấy nhánh hoa đến đưa cho đồng chí cảnh sát: "Vất vả rồi."

Chứng kiến Lâm Trì Ngang bị áp giải đi, Ân Vinh Lan lắc đầu, nghiêng mặt muốn nói chuyện với Trần Trản thì đột nhiên lại thấy cậu đang tắt máy ghi âm. Mí mắt không khỏi nhảy lên một cái, giả vờ như không để ý nói: "Thì ra cậu đã dùng rồi."

Trần Trản nhàn nhạt đáp lại: "Tôi lên mạng tra rồi, giá cả không thấp, sớm dùng sớm phát huy giá trị."

Bán hoa đến hơn 11 giờ, nhìn số lượng người đi đường đã giảm đi rõ rệt, Trần Trản nhún vai: "Sợ là phải đón giao thừa trên xe rồi."

Ân Vinh Lan lái xe đến gần chân cầu, tìm một chỗ đỗ xe, chỉ chỉ phía trên: "Đi lên xem một chút."

Trần Trản gật đầu.

Ước chừng cách giao thừa còn 10 phút, có thể nhìn thấy mờ mờ pháo hoa phía xa trên bầu trời.

Ánh mắt Tràn Trản hơi động, cậu chỉ vào một nơi.

Ân Vinh Lan nhìn ra ý cậu muốn nói: "Năm nay thành phố được phân khu, xa hơn về phía bên kia là một khu Tĩnh Thủy, có thể bắn pháo hoa ở đấy."

Trần Trản như đang nghĩ gì đó: "Xem ra Lâm Trì Ngang đúng là rất xui xẻo."

Cách một khu chính là trong đồn và ngoài đồn.

Ân Vinh Lan chọn cây cầu này cũng là có lý do, bên cạnh là đài phát thanh nổi tiếng. Phía trước đang đếm ngược đến thời khắc giao thừa, theo con số dần giảm về 0, hai mắt Trần Trản cũng dần nheo lại, đúng ngay khoảnh khắc 0 giờ dường như còn có thể nghe thấy tiếng hoan hô, hò hét.

Trên đường còn sót lại vài người đi lại, vô thức cũng dừng lại bước chân, ngẩng đầu nhìn.

"Năm mới vui vẻ." Giọng nói của Ân Vinh Lan vang lên bên tai.

Trần Trản cười cười: "Năm mới vui vẻ."

Lúc về đến nhà thì cũng đã rạng sáng, trước tiên Trần Trản lên Weibo rút thưởng, hoàn thiện lại danh sách người trúng giải sau đó đăng lên. Vừa mới ngủ chưa được 4 tiếng, bên ngoài cửa đã vang lên một chuỗi đùng đùng đoàng đoàng.

Ngồi thẳng dậy trên giường như cái xác chết vùng lên, Trần Trản đỡ trán. Không phải đã cấm cả bắn pháo hoa pháo nổ rồi hả?

Khu chung cư cũ cách âm không tốt, không biết chó nhà ai bị dọa sợ, sủa điên cuồng.

Hoàn toàn không thể ngủ tiếp trong tình trạng này.

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ