Chương 25: Viết tiếp kết cục

33 10 0
                                    

Edit: Cải Quy

Beta: Cải S

.

Chẳng qua chỉ là nổi chút mề đay thôi, thế nhưng khi vừa xuống đến dưới chân núi thì đã thấy có máy bay trực thăng chờ ở đó từ lâu.

Trần Trản mới vừa gõ xong một câu thì nhận được tin nhắn của Lâm Trì Ngang:

Hi vọng cậu có thể khắc họa đúng hình ảnh nhân vật, không bóp méo sự thật người khác.

Vì cái sự kiện dị ứng nên hắn được treo trên hotsearch ròng rã một tháng. Nên dù cách một tin nhắn Trần Trản cũng có thể tưởng tượng ra đối phương muốn ném cậu đến hành tinh khác tới mức nào.

Hot search lần này rất có lợi đối với việc buôn bán bùa hộ mệnh, dựa vào nguyên tắc có ân tất báo cậu xóa đi câu mới gõ xong, sau đó trả lời tin nhắn: Có yêu cầu cụ thể gì không?

Điện thoại rất nhanh đã rung lên, có thể thấy được tốc độ nhập chữ và tâm trạng hiện giờ của Lâm Trì Ngang:

Nhân vật chính diện, phần cuối không cua gắt, phần cuối không cua gắt!

Như sợ cậu xem không hiểu còn dùng bính âm để nhấn mạnh[1].

[Được.]

Trần Trản trả lời.

Để điện thoại qua một bên, thấy giờ cũng không còn sớm nữa, nhanh chóng gõ chữ—

Sương mù bao phủ hết những tòa nhà cao tầng.

Mưa rơi như kim châm, từng hạt từng hạt rơi xuống người khiến toàn thân đau đớn.

Vệ sĩ cầm ô lớn màu đen che cho hắn, người đàn ông đứng dưới ô thân thẳng như trúc, ánh mắt thâm trầm.

Mấy ngày trước chính mắt tôi đã thấy hắn đi mua nhẫn kim cương, chẳng lẽ tôi lại nhìn không ra hắn tính làm gì.

Việc cần thực hiện trước mắt là phải kéo dài thời gian.

Tôi quyết định sẽ trộm nhẫn giấu đi trước, phá hỏng kế hoạch cầu hôn của hắn.

Nghe ngóng được tin tức vào ngày mốt khách sạn sẽ được bao trọn, tôi không màng đến nguy hiểm tính mạng mà trèo cửa sổ lên tầng bồn lẻn vào phòng của hắn ta.

Tên kia đi ăn về chắc khoảng 9 giờ tối, bây giờ đã là 8 rưỡi, không còn nhiều thời gian nữa.

Tìm một vòng nhưng vẫn không thấy. Nhớ lại âu phục hắn mặc hôm nay rất phẳng phiu, khả năng mang theo nhẫn bên người là không cao. Địa điểm cầu hôn được quyết định là ở khách sạn, cho nên có thể là nó được để ở trong phòng.

Dằn xuống vẻ sốt ruột của bản thân, tôi chuẩn bị bắt tay vào lục soát một lần nữa, bỗng lúc này ngoài cửa vang lên tiếng bước chân. Tôi vô cùng căng thẳng, vội vã trốn dưới gầm giường.

Một tiếng "cạch" nhỏ vang lên, cửa mở.

Đi được một bước ngắn, tôi có thể cảm nhận được rõ ràng hắn đột nhiên dừng lại.

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ