Edit: Cải Louthis
Beta: Cải S
.
Trần Trản không biết rằng sau lần gặp fan cuồng thì cậu lại gặp được fan only đầu tiên của đời mình.
Ngày đầu tiên của năm mới, có một thương hiệu gửi cho cậu lời mời làm đại sứ cho sản phẩm. Lần trước nói chuyện thì ông chủ chỉ nói qua qua về sản phẩm, mãi đến khi nhìn thấy sản phẩm thì Trần Trản mới biết được cái gọi là phong cách đặc biệt trong miệng ông ta là cái gì.
Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm dùng ngoại hình bắt mắt để thu hút khách hàng, ngay cả thủ đoạn marketing cũng mang phong cách riêng.
Sản phẩm này cũng không ngoại lệ.
Chai nước hoa có tạo hình tương đối độc đáo, khi dùng mùi của nó không thơm như các loại nước hoa khác mà ngược lại mang theo chút mùi đắng của đất.
Theo như bên nhà sản xuất nói thì đây là mùi của núi lửa vì bên trong chứa một ít bùn núi lửa, hàm ý ví von như nhà lữ hành cô độc.
Trần Trản là một người ngoài nghề, không thể hiểu được loại thẩm mỹ độc đáo này. Điều thú vị là khi cậu lấy mẫu thử nước hoa này tìm các cụ đang đánh Thái Cực ở tiểu khu làm khảo sát thì mọi người đều nhất trí cho rằng loại mùi bùn núi lửa thơm hơn.
Đối chiếu với các thương nhân khác muốn tìm cậu làm đại ngôn, rồi xem hết giấy chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm thì cậu quyết định hợp tác với nhãn hiệu nước hoa mùi bùn này.
Hợp đồng chỉ có ba tháng, ý tứ của ông chủ rõ ràng, chính là xem doanh số rồi mới quyết định có gia hạn hợp đồng tiếp hay không. Nhưng ông ấy cũng rất biết đối nhân xử thế, lấy danh là Trần Trản đi tìm hiểu cách chế tạo sản phẩm nhằm hiểu rõ hơn về nó. Thực tế là tặng cho cậu một vé đi du lịch suối nước nóng miễn phí.
Trần Trản rất hứng thú với homestay kết hợp với suối nước nóng ngoài trời kiểu này nên không hề từ chối.
Trước khi đi du lịch, cậu nghĩ mãi mới nhắn tin báo cho Ân Vinh Lan hay nơi mình chuẩn bị đi.
Người kia gọi ngay cho cậu nhanh như chớp: "Ngày nào đi?"
Trần Trản: "Chiều mai."
Cậu loáng thoáng nghe được tiếng cười khẽ của anh từ đầu dây bên kia truyền đến: "Nói không chừng có khi chúng ta gặp nhau đó."
Đôi tay đang thu dọn hành lý của Trần Trản dừng lại giữa không trung, chờ anh nói hết câu.
"Họp lớp đại học."
Trần Trản không mặn không nhạt "À" một tiếng, tựa hồ nghi ngờ gì đó.
"Ông chủ hợp tác với cậu thật ra là bạn học của tôi." Ân Vinh Lan giải thích: "Suối nước nóng chỗ đó rất nổi tiếng, mỗi năm đều có rất nhiều người vì danh này mà đến."
Trần Trản kẹp điện thoại vào giữa sườn mặt với bả vai, tiếp tục gấp quần áo: "Nếu gặp nhau thì đi dạo loanh quanh chung cũng được."
Ân Vinh Lan trêu ghẹo: "Tôi còn có thể làm nhiếp ảnh gia của cậu."
Trần Trản cười nhẹ: "Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...