Edit, beta: Cải S
Ông cụ không hiểu ẩn ý trong lời Trần Trản, hỏi thăm công việc của cậu: "Nhân lúc còn trẻ xông pha nhiều vào."
Trần Trản gật đầu: "Con biết rồi."
Viết truyện chỉ là đập phá xây lại hình tượng mà thôi, muốn dựa vào nó để làm giàu thì đúng là không thể.
[Hệ thống: Thật ra anh có thể cân nhắc tới việc làm nhiệm vụ.]
Trần Trản cười không đáp.
Dọn dẹp bàn ăn xong lại trở về phòng mình cậu mới nhàn nhạt nói: "Nhiệm vụ mang tính nhất thời mà thôi, nếu là người có đầu óc chắc chắn sẽ tự tìm được đường sống cho mình."
Mở laptop ra bắt đầu tìm kiếm sản phẩm trên mạng, đột nhiên muốn search thử cái tên "Ân Vinh Lan" này. Nói gì đến thông tin hữu ích, ngay cả tên trùng cũng tìm không được.
[Hệ thống: Nói tìm đường sống mà, sao lại tìm thực phẩm?]
Trần Trản: "Tìm hiểu giá trị thị trường."
Hệ thống nghe cái hiểu cái không, nhìn cậu tìm mấy công ty đang cạnh tranh nhau rồi chọn ra vài công ty mới tung sản phẩm ra thị trường gần đây. Sau đấy bắt đầu coi danh sách sản phẩm rồi ghi chú lại.
Khi cậu đang tập trung làm việc bỗng có tiếng đập cửa rất không đúng lúc vang lên.
"Mở cửa hộ tao."
[Hệ thống: ...Kiểm tra cho thấy không có chức năng mở cửa.]
Trần Trản buông việc trong tay qua một bên, thở dài: "Cần mày làm gì cơ chứ."
Cậu cứ nghĩ người gõ cửa là ông cụ cơ, không ngờ mở cửa ra đập vào mắt lại là gương mặt trẻ trung tuấn tú.
"Anh Ân." Trần Trản nhướng mày "Sao lại là anh?"
Ân Vinh Lan: "Thấy tranh thêu chữ thập cậu tặng treo trên cửa, cảm thấy rất thú vị."
Anh đã gặp qua rất nhiều loại người, nhìn anh bằng ánh mắt có nịnh nọt, có lấy lòng cũng có tính kế. Nhưng chỉ có Trần Trản là đề phòng ngay lần đầu gặp mặt. Mới đầu anh cảm thấy ngạc nhiên, nay thấy tranh thêu trên cửa ông cụ còn có thể không hiểu sao.
"Tôi nghĩ cậu có hiểu lầm gì với tôi rồi."
Điều khiến Trần Trản khó chịu nhất chính là giao tiếp với người lịch sự quá mức, cho dù thái độ của bạn lạnh nhạt hay nóng nảy thì đối phương vẫn bình tĩnh, chẳng mảy may phản ứng mà chỉ trưng ra nụ cười giả tạo.
"Đúng là có hiểu lầm." Trần Trản thẳng thắn nói "Tôi xin lỗi."
"..."
"Còn gì à?" Trần Trản hỏi.
Ân Vinh Lan khẽ gật đầu: "Có hơi mất chút thời gian."
Trần Trản nghiêng người qua một bên: "Mời vào."
Ân Vinh Lan cởi giày ra, nhìn quanh: "Ít có đàn ông nào sống một mình mà nhà cửa sạch sẽ như vậy."
Trần Trản: "Dù sao đồ có giá trị đều đem bán cả rồi, còn mỗi cái máy tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...