Chương 46: Tình cờ gặp lại

46 5 2
                                    

Edit: Cải Louthis

Beta: Cải S

.

Về đến nhà, bật đèn lên, vết bầm tím trên khuỷu tay của cậu bắt mắt cực kì.

Ân Vinh Lan nhíu mày: "Tôi đã xem hot video rồi, nhưng không thấy đoạn hắn ta tấn công cậu."

Lông mày Trần Trản nhảy dựng lên... Còn có quay video à?

Cậu nhịn không được thở dài một hơi: "Lúc vặn cánh tay của đối phương không cẩn thận đụng phải cột điện."

Lần trước trên đường về từ trường đua ngựa, Ân Vinh Lan từng thấy cách đánh nhau của cậu rồi. Dáng người thiên về gầy yếu một chút nhưng dựa vào cái gọi là "tàn nhẫn" để chiếm thế thượng phong. Lúc ấy không cảm thấy gì, anh còn rất thưởng thức nhưng giờ lại chợt nhận ra tính nguy hiểm trong cách đánh đó.

Sau khi rửa tay sạch sẽ rồi mở bình rượu thuốc ra, chỉ về phía băng ghế.

Trần Trản rõ ràng không có làm cái gì sai nhưng lại phải ngoan ngoãn ngồi xuống dưới ánh mắt sâu thẳm của anh.

"Đưa tay đây."

Trần Trản vén tay áo lên rồi duỗi tay.

Vừa mở lọ ra mùi thuốc đã tản ra khắp nơi, mùi của nó rất khó chịu, cảm giác đau đớn lúc xoa bóp càng khiến người ta không chịu được.

Trần Trản đề nghị: "Hay là... Tôi uống nó nhé?"

Nghe nói thứ này có thể uống với số lượng vừa phải.

Câu nói sau bị chặn lại bởi ánh mắt cảnh cáo của người kia.

Bôi thuốc xong thì cánh tay có cảm giác hơi tê.

Ân Vinh Lan ở một bên cầm lấy tập tài liệu, nhìn giá cả được chú thích rõ ràng trên đó, nhàn nhạt hỏi: "Nhất thời cao hứng?"

Trần Trản giơ tay lên: "Tôi thề." Sau đó lại nhún vai nói: "Chẳng qua mấy người này mới phạm tội gần đây, trên thời sự có nói vài người còn có cha mẹ còn đang ở trong thành phố."

Nếu là người hiếu thảo có lẽ sẽ quay về để nhìn cha mẹ một chút.

Thầm niệm rằng cậu đang là "bệnh nhân bị thương", Ân Vinh Lan đến phòng bếp để đun nước nóng hộ. Trong khi chờ nước sôi, anh mỉm cười ngồi đối diện với Trần Trản rồi chậm rãi lấy điện thoại ra.

Trần Trản: "...Làm người ai làm thế."

Ân Vinh Lan hơi nhướng mày: "Lại có thêm một chủ đề nữa, hiện tại có tổng cộng ba cái rồi."

#Tân thế hệ trong làng kiếm tiền#, #Quân tử giấu tài, đợi thời hành động#, #Tôi nhặt được mười vạn nhân dân tệ ở bên đường#.

"Mỗi tiêu đề đều có phong cách khác nhau" Ân Vinh Lan thản nhiên nói: "Cậu thích cái nào hơn?"

Trần Trản có lý do để tin rằng anh còn đang giận mình vì không chú ý an toàn cho bản thân.

Đáng tiếc đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi.

Sau đó, một video có hơn trăm nghìn lượt thích được phát trước mặt cậu. Mở đầu video là Trần Trản mang vẻ mặt nghiêm túc nói: "Cơ hội chỉ dành cho những người có chuẩn bị."

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ