Edit: Cải Quy
Beta: Cải S
.
Trần Trản lia mắt nhìn, ánh mắt của cậu nhìn tới đâu mọi người đều lảng tránh tới đó.
Sợ là các bậc đế vương thời xưa cũng không có sức uy hiếp mạnh mẽ đến vậy.
Ân Vinh Lan rót hai cốc nước ấm để cậu uống cho đỡ lạnh: “Chỉ là tạm thời thế này thôi.”Lúc này phục vụ bê tặng một bát canh trứng rong biển, Trần Trản cũng nhân tiện gọi thêm vài món.
Trong lúc chờ đồ ăn được dọn ra, cậu nghiêng đầu nhìn cửa sổ được bao phủ bởi lớp áo bạc, lẩm bẩm ngâm nga: “... Để phong ba bão táp lại được mãnh liệt nữa đi[1].”
Khóe miệng Ân Vinh Lan vì ngữ điệu bi tráng của cậu mà cong lên, nói ra sự thật: “Công dân vô tội bị bắt sáng nay là trợ lý của tôi.”
Trần Trản choáng váng, chẳng trách lúc trong tiệm cơm người đó luôn nhìn chằm chằm cậu, không khỏi thở dài: “Đây đều là ý trời.”
Ân Vinh Lan khẽ gật đầu: “Đúng vậy, do cậu ta số khổ.”
“...”
Thấy Trần Trản hình như còn hơi áy náy, Ân Vinh Lan giải thích: “Tôi không trừ điểm chuyên cần của cậu ta, còn cho nghỉ một ngày. Tôi đoán bây giờ cậu ta đang trốn trong nhà nghe nhạc.”
Đúng như anh đoán, Tiểu Triệu đăng weibo, bày tỏ đúng là trong cái rủi có cái may. Sau khi weibo của hắn được bới ra, lượng theo dõi phút chốc tăng vọt lên chục nghìn còn có mấy công ty liên lạc tới, tỏ ý muốn biến hắn thành người nổi tiếng.
Tiểu Triệu lý trí từ chối, còn đặc biệt gửi một tin nhắn cho ông báo cáo về vấn đề này. Còn khen ngợi Trần Trản có năng lực bẩm sinh kiến tạo ngôi sao mới.
Ân Vinh Lan xem xong tin rồi lại nhìn Trần Trản… Tán đồng gật đầu.
Ngay cả mình cũng suýt chút nữa bị ép debut mấy lần.
Đầu năm mới, Trần Trản gây xôn xao rối loạn trên khắp mạng xã hội.
Nhà sản xuất nước hoa bùn núi lửa đã ký hợp đồng cách đây không lâu cũng khá thực tế. Trước đó chỉ yêu cầu cậu chia sẻ bài đăng trên Weibo, nay lại mời chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hàng.
Trần Trản có thể hiểu được cách làm việc của phía bên kia, trước đây tiếng tăm của cậu không tốt, dù có nhiều fan nhưng vẫn dễ khiến một bộ phận quần chúng sinh ra ác cảm với thương hiệu.
Nào như bây giờ, vừa xuất hiện đã mang lại hiệu quả làm sạch.
Cư dân mạng tổng kết rất hay: Từ một thái cực này sẽ đi tới một thái cực khác.
Vào ngày chụp ảnh, lúc nhiếp ảnh gia hướng ống kính về phía cậu, vai vì cười mà hơi run run.“Giơ cao lên 30° nữa.”
Sau khi nghiêm túc lại thì hướng dẫn cậu làm động tác giơ tay tiêu chuẩn.
Đây không phải là lần đầu tiên Trần Trản chụp ảnh quảng cáo, khi quay web drama cậu đã sớm thích ứng với ống kính. Có điều giữ nguyên ở một cái tư thế kỳ quái để phun nước hoa đồng thời làm ra vẻ mặt hưởng thụ, đối với cậu mà nói vẫn có chút khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...