Edit: Cải Joshort
Beta: Cải S
.
Sau khi trở về nhà, tâm trạng Trần Trản rất nặng nề, không hiểu tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này.
[Hệ thống: Sau khi tra cứu, câu nói trên đứng thứ hai trong tuyển tập "Những câu nói thường dùng khi hối lỗi của mấy tên cặn bã".]
Trần Trản rơi vào trầm tư, chuẩn bị mở máy tính gõ chữ để thay đổi tâm trạng, ngay lúc đó Vương Thành gọi tới.
"Sao rồi?"
Không thể trách đối phương gấp gáp được, dù sao bây giờ Trần Trản cũng coi như là người nổi tiếng. Không ít phim khác có ý muốn mời cậu đóng vai phụ làm mánh lới quảng cáo.
Trần Trản dán mắt vào màn hình máy tính, suy nghĩ một lát rồi nói: "Tới lúc đó quay ở đâu?"
"Cảnh của cậu không nhiều nên chỉ cần quay ở thành phố lân cận." Vương Thành nói: "Nhưng có một điều, tuy là thiết lập tính cách vai nam phụ số ba không tốt nhưng diễn biến tâm lý lại rất phức tạp, đòi hỏi phải có những yêu cầu nhất định về kĩ năng diễn xuất."
Nghĩ đến bản di chúc kia của ông lão, Trần Tràn xoa huyệt thái dương: "Không sao, tôi diễn theo bản năng là được rồi."
"..."
Đời sống riêng tư của Vương Thành không có tiếng tốt, nợ đào hoa chất đống nhưng trong công việc thì khá uy tín. Hắn ta thấy trong tương lai Trần Trản vẫn có thể phát triển, mấy bộ phim truyền hình được chọn ban đầu cũng không quá tầm so với cậu, hơn nữa kịch bản cũng không tệ.
Sau khi vô tình phát hiện Trần Trản có quen biết với Ân Vinh Lan, một lần nữa cảm thấy vui mừng vì quyết định của mình.
Trần Trản im lặng cân nhắc, cuối cùng quyết định đồng ý hợp tác.
Thời gian quay phim không lâu, giá cả lại hợp lý, chẳng có lý do gì để từ chối cả.
Vương Thành nhắc nhở: "Tháng sau mới bắt đầu quay, trong thời gian này cậu chịu khó lên ý tưởng trước hoặc viết sẵn bản thảo đi chứ đừng vì quay phim mà ngừng đăng chương mới."
Độ nổi tiếng mà Trần Trản có được gần như đều là nhờ «Sám hối lục», đương nhiên không thể để hết hot trước khi bộ phim lên sóng được.
"Tôi biết rồi."
Bàn bạc xong xuôi Trần Trản liền cúp máy.
Không biết có phải do thuật triệu hồi thần kì nào đó hay không mà trong khi Trần Trản đang im lặng tự giác ngộ bản thân thì Ân Vinh Lan-người bị cậu hiểu lầm trong khoảng thời gian dài-lại chủ động đến thăm.
Vừa nhìn thấy anh vẻ mặt Trần Trản lập tức trở nên phức tạp.
"Mặt của cậu hơi lạ."
Trần Trản: "Bởi vì đang nghĩ lại chuyện cũ."
Ân Vinh Lan đóng cửa lại, nở nụ cười: "Nghĩ gì?"
Trần Trản đổ hạt dưa ra đĩa nhỏ đãi khách: "Mỗi ngày phải tự kiểm điểm bản thân ba lần[1], không cần chủ đề."
Nhìn những hạt dưa chắc nịch, Ân Vinh Lan im lặng một lúc, trước đây anh đến chơi thì cậu cùng lắm là rót cho một ly nước lọc, lần này lại có thêm món nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...