Chương 13: Đề phòng mình vẫn tốt hơn

50 13 0
                                    

Edit: Cải Quy

Beta: Cải S

.

Khi Trần Trản cười khóe miệng đều nhếch lên, diễn tả một cách hoàn mỹ nụ cười tà mị hệt như jack sue.

Phục vụ mang rượu lên, Vương Thành nhấp một hớp rồi nói: "Khí chất của cậu tăng lên rất nhiều."

Hắn còn nhớ lần đầu đối phương tìm đến mình, khuôn mặt kia vô cùng xinh đẹp, đáng tiếc rằng mỗi một ánh nhìn của người này đều đầy sự châm biếm.

Trần Trản nâng chén rượu lên: "Thất tình khiến con người ta trưởng thành hơn."

Vương Thành không có hứng thú tìm hiểu nguyên nhân cậu lột xác, nói thẳng vào trọng điểm: "Livestream của cậu lần trước tôi đã xem qua, chắc hẳn cậu cũng đã tự nhận thức được giá trị thương mại của bản thân."

Trần Trản mỉm cười, không tỏ rõ ý kiến.

Vương Thành: "Công ty đang chuẩn bị làm một bộ phim chiếu mạng, chỉ cần cậu gật đầu đồng ý thì vai nam phụ số ba nằm chắc trong tay cậu."

Trần Trản nhướn mày, cậu tưởng rằng cùng lắm chỉ được vai nam phụ số năm, sáu nhưng không ngờ công ty này lại hào phóng như vậy.

Trên mặt Vương Thành mang theo nét tươi cười, để tuyên truyền đạt được hiệu quả tốt nhất, hắn cũng không ngại cho cậu phần lợi ích tốt nhất.

Trần Trản cúi đầu cân nhắc, Vương Thành cũng không thúc giục, vẻ mặt quyết phải thành công cho bằng được. Trong lúc chờ cậu suy nghĩ, tư thái ung dung thoải mái, thỉnh thoảng lại ngắm nhìn trai xinh gái đẹp đi ngang qua. Khi tầm mắt xẹt qua một chỗ rẽ nào đó ánh mắt hắn run lên dữ dội.

Người bị hắn nhìn chằm chằm hình như đã nhận ra ánh mắt của hắn, nhìn sang bên này.

"Ân..." Thấy khẩu hình của hắn, người kia giơ ngón trỏ lên chặn ở giữa miệng, ra hiệu không được nói.

"Tôi cảm thấy..." Trần Trản ngẩng đầu lên, vừa mở miệng đã nhìn thấy bộ dạng thất thần của Vương Thành, theo tầm mắt hắn nhìn sang. Trong phút chốc, ánh mắt của cậu cùng với Ân Vinh Lan chạm nhau trong không trung.

Nếu đẹp cũng là một loại tài năng thì người kia đã phát huy tài năng này vô cùng thành thạo. Ân Vinh Lan sải đôi chân dài bước tới, Vương Thành có ý muốn đứng lên mấy lần nhưng nghĩ tới ám chỉ vừa rồi nên lại cố gắng kìm nén kích động trong lòng xuống.

"Thật trùng hợp." Ân Vinh Lan nhìn Trần Trản nói.

Còn có Vương Thành ở đây nên Trần Trản không tiện hỏi xem tại sao anh lại đi đến nơi thế này, nhưng trong lòng lần nữa nổi lên nghi ngờ về thân phận của người này.

Vương Thành có cảm tưởng như đang xem phim kinh dị, không hiểu tại sao Trần Trản lại quen biết với Ân Vinh Lan. May mà hắn đã lăn lội trong giới giải trí nhiều năm, thứ có nhiều nhất chính là trí tưởng tượng, nhanh chóng gạt đi những câu hỏi phức tạp sang một bên đồng thời rút ra điểm mấu chốt nhất ở đây: tạm thời Ân Vinh Lan không muốn cho Trần Trản biết được thân phận của mình.

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ