Chương 45: Công dân ưu tú

29 5 0
                                    

Edit: Cải Aesop

Beta: Cải S

.

Sau khi hát xong một bài, MC nhận ra vẻ mặt Lâm Trì Ngang không tốt lắm nên không dám đùa giỡn quá trớn nữa, mỉm cười nhìn hai người bước xuống.

Trần Trản bình tĩnh trở lại.

Sau khi cô dâu chú rể lần lượt mời rượu từng người thì lễ cưới cũng gần kết thúc.

Ân Vinh Lan trò chuyện với Dương Thiên Hạ một chút rồi cùng Trần Trản rời đi trước.

Trước khi đi Trần Trản còn không quên vẫy tay về phía bàn mà Lâm Trì Ngang ngồi, không đợi người khác phản ứng cậu đã xoay người rời đi.

Cha Lâm: "Thật thú vị, còn tràn đầy sức sống."

Lâm Trì Ngang cười lạnh một tiếng, quyết định đặt kính lão cho người nhà càng sớm càng tốt.

Bởi vì uống chút rượu trong tiệc cưới nên sắc mặt Trần Trản ửng hồng, trên người mang theo mùi rượu thoang thoảng.

Ngồi chung một chiếc xe, bầu không khí cũng vì vậy mà càng ngày càng nóng lên.

Trần Trản xắn tay áo lên một đoạn để lộ cổ tay. Ân Vinh Lan đang lái xe nhìn thấy, bỗng nhiên nhớ lại cảnh tượng ở suối nước nóng... Da thịt trắng nõn, xương quai xanh đẹp đẽ.

Cảnh tượng đó phải nói là nhìn một lần nhớ cả đời... Dẫu sao anh cũng chỉ mới nhìn thoáng qua mà đã bị thu hút. Bây giờ nghĩ lại, anh có cảm giác mình đã vô tình làm ra chuyện gì đó ngu ngốc, nhưng càng nghĩ kỹ thì càng không nói rõ ra được là chuyện gì.

Phần lớn thời gian Trần Trản đều nghĩ đến làm giàu, làm giàu và làm giàu nên không nhận ra ánh mắt người bên cạnh thay đổi liên tục.

"Sám Hối Lục" đã đi đến hồi kết, "Ảnh hậu" chưa đủ số từ để thu phí, doanh thu của bùa hộ mệnh cũng giảm dần. Có thể thấy được nguồn thu nhập đang giảm một cách khó kiểm soát.

Ân Vinh Lan vẫn luôn để ý đến biểu cảm cậu trong vô thức, không khó để phân tích ra cậu đang nghĩ gì, chuyện nào ra chuyện đó nói: "Thương nhân làm ăn khi thịnh khi suy."

Trần Trản trầm tư một lúc, sau đó cúi đầu lục tìm những mấy người gần đây có nhắn riêng cậu.

Có một câu nói, KOL trong thiên hạ đều là người một nhà.

Trong khoảng thời gian này, cậu được mời hợp tác sản xuất khá nhiều video.

Trần Trản sàng lọc một vòng, tìm được một người có danh tiếng tương đối tốt. Đối phương điều hành một tài khoản xã hội "phỏng vấn bí mật", chủ yếu phỏng vấn những người nổi tiếng gần đây và tổng kết con đường thành công của người đó.

Hiện nay, poison chicken soup[1] tràn lan khắp mọi nơi, loại năng lượng tích cực này rất được một nhóm người hoan nghênh.

Đợi đến chỗ có cột đèn giao thông, Trần Trản nói cho anh suy nghĩ của mình.

Ân Vinh Lan gật đầu: "Thay đổi phương thức duy trì độ hot khác cũng tốt."

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ