Chương 43: Tìm đường khác

22 5 0
                                    

Edit: Cải Q

Beta: Cải S

.

Lúc hệ thống nhắc nhở, người Trần Trản khẽ run lên.

Nhưng chính hành động run nhẹ như cơn gió lướt thoáng qua này đã dừng cuộc tranh giành cuốn sổ của hai người kia lại.

Ân Vinh Lan buông tay ra trước, đứng thẳng người, dùng dáng vẻ nhìn từ trên cao xuống nhíu mày với Lâm Trì Ngang: "Anh làm gì ở đây?"

Vừa ăn cướp vừa la làng... Lâm Trì Ngang giận quá hóa cười.

Động tĩnh lớn như vậy Trần Trản muốn giả bộ ngủ nữa cũng không được, cậu quay mặt sang, đôi mắt vì hơi nước mà trở nên sâu thẳm.

Vẻ mặt Ân Vinh Lan không đổi sắc, bình tĩnh nhặt áo khoác đặt vào tay Trần Trản: "Đồ đạc cá nhân đừng để chỗ xa quá, rất dễ khiến người khác nổi lòng tham."

Ánh mắt Trần Trản phức tạp, nói tên này đổi trắng thay đen cũng không đúng lắm, quả thật Lâm Trì Ngang là người đề nghị việc xem lén này. Chỉ là mấy lời anh vừa nói đã tự tẩy trắng cho mình sạch sành sanh.

Ba người đều lặng thinh không nhắc lại việc vừa nãy nữa. Lâm Trì Ngang đi sang bể nước nóng bên cạnh, Ân Vinh Lan không xuống nước, ngồi một bên nói chuyện với Trần Trản.

"Bút ghi âm đâu?"

"Hết pin rồi."

Hơi nước bay lơ lửng trên không trung, mấy lọn tóc con ướt đẫm trên trán Trần Trản khiến cậu trông càng nhỏ tuổi hơn. Cuốn sổ nhỏ lại trở về trong tay cậu, dừng một chút rồi viết viết, trông như một đứa nhóc đang nghiêm túc ghi bút ký.

Đáng tiếc, hình ảnh này ở trong mắt người khác chỉ mang lại cảm giác ớn lạnh.

Lâm Trì Ngang không ở lại lâu, mặc áo choàng tắm đi thẳng ra ngoài.

Trời càng lúc càng tối, vài du khách lục tục rời đi.

Ân Vinh Lan đưa khăn tắm cho cậu, tiện thể nhắc nhở: "Đừng giỡn quá đà."

Trần Trản nghe ra ý anh muốn nói trong câu này: "Tôi nghe nói nhà họ Lâm có sản nghiệp ở nhiều lĩnh vực."

Ân Vinh Lan gật đầu, ánh mắt quét đến ngọn tóc hơi vểnh của cậu, cười nói: "Nếu muốn hợp tác làm ăn thì đây đúng là một lựa chọn rất tốt."

Trong lúc Trần Trản im lặng suy nghĩ, Ân Vinh Lan chẫm rãi phân tích: "Giống như lần làm đại sứ thương hiệu vừa rồi, cậu phải chạy tới Chá Hải một chuyến mà cuối cùng chỉ có thể ký với họ hợp đồng 3 tháng."

Đặt cuốn sổ nhỏ xuống, Trần Trản gật đầu: "Bên họ vừa ý với hiệu quả tuyên truyền và mức giá tôi đưa ra. Nhưng cho dù doanh số bán hàng ba tháng sau có tốt đi nữa thì cũng không phải không có khả năng họ sẽ chuyển sang tìm minh tinh để nâng độ nhận diện thương hiệu."

Ân Vinh Lan cố gắng không để ý đến cuốn sổ của cậu, mỗi lần liếc mắt nhìn thì khí lạnh sau lưng lại bốc lên: "Nếu như có thể hợp tác cùng nhà họ Lâm sẽ bớt đi rất nhiều lo lắng về sau."

Trần Trản đăm chiêu.

Nguyên chủ đã kéo độ hảo cảm của mình xuống âm từ lâu, trừ khi Lâm Trì Ngang là thánh nhân tái thế mới có thể bỏ qua hiềm khích khi trước để hợp tác với cậu.

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ