Chương 41: Phán đoán

28 6 0
                                    

Edit: Cải Joshort

Beta: Cải Q, Cải S

.

Sau khi quen biết Trần Trản anh mới đăng ký tài khoản Weibo, tham gia vào một nhóm xa lạ là trải nghiệm mới mẻ đối với Ân Vinh Lan. Tiếp đó chủ nhóm gửi qua một loạt luật lệ nghiêm ngặt, lướt xuống đọc kỹ, toàn bộ những thứ có thể ảnh hưởng đến việc cập nhật chương mới của Trần Trản đều bị liệt vào thế lực hắc ám.

Sticker tán thành của Ân Vinh Lan rất nhanh đã bị nhấn chìm giữa biển like của thành viên trong nhóm.

"Ưm..."

Anh đặt điện thoại xuống khi nghe thấy tiếng động nhẹ.

Trần Trản giật giật mí mắt, từ từ mở mắt, tay đặt lên cổ lắc mấy cái.

Vốn dĩ dựa vào đầu giường ngủ đã là tư thế sai rồi, Trần Trản điều chỉnh lại thế ngồi một chút, sau khi thoải mái hơn định mở cửa sổ để gió thổi vào một lúc.

Ân Vinh Lan ngăn hành động của cậu lại, vươn tay ra sờ trán, không quá nóng: "Đỡ hơn chưa?"

Trần Trản nuốt nước bọt, khẽ gật đầu, khóe mắt lại liếc tới vị trí để máy tính.

Ân Vinh Lan cau mày: "Với tình trạng của cậu hiện giờ thì không nên làm việc."

Trần Trản buồn bã nói: "Tôi phải viết gấp ba lần lượng chữ để bù lại chuyên cần."

Có lẽ là vì đã nằm trên giường cả một buổi chiều nên sau khi cơn sốt qua đi tinh thần tỉnh táo lạ thường, một chút buồn ngủ cũng không có.

Thấy vậy Ân Vinh Lan mở máy tính: "Cậu đọc đi, tôi đánh máy cho."

Trần Trản suy nghĩ một chút, cổ tay thật sự rất đau nên không từ chối ý tốt của anh. Tằng hắng lấy giọng, dùng thanh âm hơi khàn khàn bắt đầu tường thuật lại:

Trước đây không lâu chuyên gia tư vấn tình cảm gọi chủ động gọi tới, anh ta nói rất lo cho tình trạng tâm lý của tôi.

Gần đây tôi cũng cảm thấy đầu óc không tỉnh táo, như thể bị rơi vào một vòng luẩn quẩn.

Lúc trước chuyên gia tư vấn tình cảm cũng từng học về tâm lý học, khéo léo khuyên tôi nên học cách từ bỏ đúng lúc, tốt nhất là nên dành ít thời gian tới khoa tâm lý một chuyến.

Đối với việc này tôi tỏ ý không phục.

"Tại sao tôi làm nhiều thứ như vậy mà cuối cùng cô ấy vẫn chọn gả vào nhà giàu?"

Chuyên gia tư vấn tình cảm ôn tồn khuyên bảo: "Cậu có thể làm một phép so sánh, năng lực, gia thế, tính cách... vân vân, thử đổi vị trí mà nghĩ xem."

Đứng bên lề đường hồi lâu, tiếp thu lời khuyên của anh ta rồi tiến hành phân tích tỉ mỉ. Rất nhanh tôi đã có được kết quả: "Ngoại trừ khuôn mặt, bản thân chẳng còn gì khác."

Bên cạnh đó, điều này cho thấy vẫn còn có khuôn mặt đẹp sánh ngang với Lâm Trì Ngang.

Nếu đã như vậy, tại sao không đi thả thính cho rồi?

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ