Edit, beta: Cải S
Giám đốc dự án nghĩ tới nghĩ lui nhưng cuối cùng một từ cũng không dám hỏi lại.
"Chuyện tài trợ làm rất tốt." Ân Vinh Lan khen tặng.
Cho đến khi Ân Vinh Lan đi xa rồi giám đốc dự án vẫn còn trong trạng thái đứng máy, không hiểu tại sao tổng giám đốc lại khen mình chỉ vì một chuyện nhỏ như vậy, nhất là dưới điều kiện nước đến chân mới nhảy.
"Chẳng lẽ yêu thật rồi?"
Nhân từ đến thế cơ mà!
Tự lẩm bẩm xong lại nhanh chóng lắc đầu, một đồng nghiệp nữ phía sau nói đầy ẩn ý: "Bảo tổng giám đốc bắt đầu tin vào đạo Phật thay vì nói ngài ấy yêu đương thì còn đáng tin hơn ấy."
Ngay khi lời này được nói ra đa số mọi người đều đồng tình.
"Không hiểu mấy người vui cái gì." Nhân viên từ nãy giờ vẫn luôn vùi đầu làm việc đột nhiên ngẩng đầu lên, lạnh lùng nhìn một vòng: "Thử nghĩ coi, đó giờ sếp toàn tính kế người ta mà mặt vẫn không đổi sắc. Nay còn giương thêm lá cờ đại nghĩa..."
Chưa nói hết câu mà mọi người đều đồng thời rùng mình một cái.
Ân Vinh Lan cũng không biết trợ lí mình đang đoán già đoán non bậy bạ, anh ngồi trong căn phòng làm việc rộng rãi. Nhìn chằm chằm vào điện thoại không ngừng vang chuông, ma xui quỷ khiến sao mà anh bấm tắt rồi gọi cho Trần Trản.
Âm thanh người bên máy kia có hơi lười biếng: "Alo."
Hiếm khi Ân Vinh Lan làm theo ý muốn bất chợt của mình một lần, anh hơi ngả người ra sau giọng điệu bình tĩnh nói: "Cuối tuần muốn đi leo núi nữa không?"
Bên kia im lặng một hồi mới uyển chuyển nói: "Tôi chuẩn bị làm thẻ tập gym rồi."
Có thể nghe ra được chút ý sợ hãi từ trong giọng Trần Trản, trên mặt Ân Vinh Lan mang theo ý cười: "Nếu cậu có đổi ý, bất cứ lúc nào cũng có thể cho tôi hay."
"Được." Đối phương trả lời rất dứt khoát, vừa nghe là đã biết trả lời cho có lệ.
Ân Vinh Lan cũng không để ý, sau khi nói thêm hai câu mới cúp máy.
Vốn còn hơi buồn ngủ, sau khi nghe điện thoại xong rồi đi rửa mặt thì tỉnh táo hẳn.
Qua mấy lần tiếp xúc, có thể đoán ra Ân Vinh Lan không phải là người nói nhiều. Hai người vừa mới gọi điện hồi tối qua, nay lại gọi thêm một cuộc này nữa hoàn toàn là vô nghĩa.
Nước ở đuôi tóc nhỏ giọt xuống, nhìn thanh niên trong gương. Đôi mắt đào hoa vừa đa tình vừa lạnh lùng, sống mũi cao, làn da còn trắng trẻo hơn cả mấy ngôi sao nữ. Trần Trản kết luận:
━ Chết mịa, anh ta thích mình rồi.
Ba phút sau, cậu tự bị chuyện cười nhạt của mình chọc cho cười một tiếng trầm thấp. Khôi phục lại vẻ mặt thường ngày, cậu thay đồ rồi chuẩn bị đi mua sắm.
Ở trước cổng đậu một chiếc ô tô đen, cho dù là người không rành về xe cũng có thể nhìn ra được đây là một chiếc xe cao cấp, hoàn toàn không ăn nhập gì với hoàn cảnh của cả khu tập thể này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...