Chương 44: Song ca

27 5 0
                                    

Edit: Cải Joshort

Beta: Cải S

.

Có lẽ Lâm Trì Ngang không bao giờ ngờ được, người duy nhất có cùng quan điểm với hắn lại là tên đầu sỏ.

Rất lâu trước đây có độc giả bày tỏ hi vọng "Sám hối lục" được chuyển thể thành phim, Trần Trản thấy cũng chỉ cười cho qua.

Viết trong truyện còn có thể đổ thừa là do suy nghĩ chủ quan của tác giả, nhưng nếu quay thành phim thì sẽ thực sự trở thành trò cười trong giới thượng lưu.

Du lịch trở về, Trần Trản có rất nhiều việc phải làm, nhưng không hiểu sao từ sau Tết cứ luôn không thuận buồm xuôi gió.

Tiếng gõ cửa vang lên, cậu tưởng là Ân Vinh Lan hoặc ông cụ nhà đối diện, nhưng nhìn từ mắt mèo lại thấy là Trần Như.

Kể từ khi vụ việc yêu đương bị phanh phui làm rõ, Trần Như bị cư dân mạng điên cuồng chế giễu, vốn dĩ đã không có nhiều tài nguyên tốt bây giờ lại càng rơi xuống đáy vực.

Cô ta và ekip quản lý cân nhắc mấy đêm, cuối cùng nghĩ ra một cách đối phó ít sơ hở nhất.

Tìm phóng viên ngồi canh trước cửa nhà Trần Trản. Nếu có thể vào nhà của đối phương thì ngay lập tức chụp mấy tấm hình mờ ám, về dùng mấy tấm hình đó thêu dệt thành một câu chuyện. Cho dù Trần Trản không chịu mở cửa thì chỉ cần dựa vào mấy tấm ảnh cô ta đến tận cửa nhà cũng có thể thoải mái bịa chuyện.

Gõ cửa một hồi mà không có ai lên tiếng, Trần Như ngồi trên bậc cầu thang, định câu giờ thêm chút nữa mới đi xuống. Phải biết rằng giới truyền thông chưa bao giờ thiếu mấy mánh khóe đặt tiêu đề giật tít, cái gì mà nghi ngờ lén lút gặp gỡ, hay nữ diễn viên đi vào tòa nhà sau ba tiếng đồng hồ mới ra vân vân và mây mây.

Cách một cánh cửa, Trần Trản đang tưới hoa trong phòng, không nghe thấy âm thanh dưới lầu, hơi hơi nhướng mày.

Một lát sau, đặt bình tưới xuống đi lại mở cửa sổ, cảm nhận gió ngày đông không dễ chịu gì.

Mở điện thoại lên phát một buổi livestream đặc biệt.

"Chúc mừng năm mới."

Bất kì thời gian nào cũng không thiếu người lướt Weibo, khác biệt duy nhất là ở chỗ nhiều hay ít.

Trần Trản vừa mở livestream lập tức có ngay mấy trăm người vào xem.

Bên trong bình luận nhôn nhao hỏi cậu hôm nay muốn bán cái gì.

Trần Trản cười cười, bảo hôm nay không phải quảng cáo: "Tri ân người hâm mộ, biểu diễn tiết mục hóng gió lạnh cho mọi người coi chơi."

Phóng viên ở dưới lầu vẻ mặt không hiểu ra làm sao nhìn hành động của cậu trong ống kính, do dự không biết có nên rời đi hay không.

Trong kênh bình luận người xem lại phát hiện manh mối trước một bước.

[Hẹn Ước Trước Công Nguyên: Hình như có người trong bãi cỏ đang chụp trộm.]

Độ phân giải của camera có sắc nét hơn nữa cũng không thể quay được phần bình luận trên điện thoại, phóng viên kia không xác định được buổi livestream này là nổi hứng bất chợt hay cố tình nhắm vào mình.

Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ