Edit: Cải Aesop
Beta: Cải S
.
Phản ứng đầu tiên của trợ lí không phải là nghe nhầm, mà là mất luôn khả năng phản ứng lại.
Sau vài giây thất thần, anh ta kinh ngạc hỏi: "Gì cơ?"
Ân Vinh Lan: "Lúc bộ phim kia được chiếu, cậu ấy bất bình hộ tôi."
Trợ lí nuốt nước bọt: "Sau đó thì sao?"
Ân Vinh Lan thờ ơ nói: "Cậu ấy tìm được một nhà đầu tư, lăng xê cho tôi lên vai chính."
Nếu như người được nâng đỡ không phải là sếp của mình, trợ lí nhất định sẽ cảm thán trước trước tình bạn đẹp đẽ này của hai người.
Hít một hơi thật sâu, anh ta cẩn thận hỏi: "Tiếp theo ngài định làm gì?"
Ân Vinh Lan nhìn anh ta với ánh mắt bình tĩnh nhưng lại lại có thể khiến người ta e sợ.
Trợ lí cố gắng hết sức khống chế biểu cảm của mình, thầm nghĩ hay là anh đang hỏi ý kiến của mình.
Cũng may Ân Vinh Lan không gây khó dễ thêm nữa, anh thử ước tính hậu quả sau khi ngả bài rồi hỏi: "Ví dụ như cậu toàn tâm toàn ý giúp đỡ bạn mình nhưng rồi lại phát hiện thật ra đối phương rất giàu có, vậy cậu sẽ làm gì?
Trợ lí vội vàng nói: "Đầu tiên tôi sẽ thử nghĩ coi bạn mình có nỗi khổ gì trong lòng, xem... "
Giọng của Ân Vinh Lan hơi lạnh đi "Nói thật. "
Bỏ mấy câu trả lời khuôn mẫu đi, trợ lí nói chắc như đinh đóng cột: "Nghỉ chơi."
Trong bầu không khí ngột ngạt này nhất thời thôi thúc người ta có ý muốn bỏ chạy. Trợ lí miễn cưỡng mở lời: "Cũng không phải hết cách, ít ra gần đây ngài cũng không bận lắm."
Sắp nghỉ tết âm lịch, việc kết toán cuối năm đã hoàn thành trước thời hạn, hơn nữa thường thường công ty vào quý một hằng năm cũng không bận rộn lắm.
Trong khoảng thời gian này, dù tổng giám đốc có đi quay phim thì vẫn còn dư thời gian.
Nghĩ tới đây, trợ lí thầm than trong lòng: Ý trời cả rồi.
Ân Vinh Lan không lên tiếng, tâm trí trôi dạt từ từ nghĩ biện pháp.
Trước khi anh kịp thực hiện biện pháp ấy thì Trần Trản đã gửi tin nhắn báo về nhà an toàn, nhân tiện đề cập đến việc cậu sẽ ăn tối với nhà đầu tư vào thứ sáu tuần tới.
Trần Trản không phải là kiểu người chủ động nhắn tin báo bình an, vì vậy thông tin mấu chốt nằm ở phía sau.
Ân Vinh Lan từ bỏ ý nghĩ tìm người liên lạc với Lâm Trì Ngang, ánh mắt anh khẽ động: "Vừa hay bớt việc cho mình."
.
Mọi thứ đều đã được sắp xếp ổn thỏa, Trần Trản bắt đầu lên kế hoạch cho cuốn tiểu thuyết thứ hai.
Bên ngoài có rất nhiều người mua sắm đồ Tết, bạn bè người thân của nguyên chủ đã không còn liên lạc từ lâu nên cậu không phải phiền não về vấn đề đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
HumorTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...