Edit: Cải Joshort
Beta: Cải S
.
Từ lâu đạo diễn đã thấy được mặt bẩn thỉu nhất của cái giới này, nhưng vẫn không nhịn được cảm thấy đối phương đang chà đạp lên giới hạn của mình.
Cố gắng thẳng lưng, muốn cứng rắn từ chối, nói một câu chỗ chúng tôi không phải lầu xanh nhưng nhìn khoản tiền đầu tư khổng lồ trên hợp đồng lại uyển chuyển nói: "Trong đoàn làm phim thường không có trường hợp như thế này, sợ là sẽ làm bầu không khí gượng gạo lắm."
Người thanh niên nhíu mày: "Ông chủ tôi thật lòng muốn kết bạn, không phải để chơi cho vui."
Đạo diễn lại hiểu lầm nặng hơn: "Nếu là muốn tìm người yêu..."
Nam thanh niên mất kiên nhẫn nói: "Ông cảm thấy với thân phận của ngài ấy còn cần phải dùng mọi thủ đoạn để vào đoàn làm phim tìm người yêu?"
Đạo diễn ngẩn ra vài giây mới phản ứng lại, xét về gia thế và tướng mạo của Ân Vinh Lan, e là số người xếp hàng dài đến Nam Thiên Môn[1], vội vã xin lỗi vì hiểu lầm của bản thân.
[1]南天门 (Nam Thiên Môn): Không biết có đúng không hay là một địa danh vì search baidu cũng có danh lam là Cổng trời Thiên Môn Sơn.
Người thanh niên kia cũng không quan tâm quá nhiều đến vấn đề này, đột nhiên nói: "Vai nào cũng được, mà tốt nhất vai mà có thể diễn chung với nam phụ nhiều một chút."
Hắn không nói rõ vai nam phụ số 3, như vậy thì quá lộ liễu.
Đạo diễn giống như đang ngắm hoa trong sương[2], mới đầu còn tưởng rằng đối phương có hứng thú với nữ chính, bây giờ phát hiện hình như nhà đầu tư chẳng quan tâm đến.
[2]雾里看花: Diễn tả mù sự mù mờ, không hiểu ra làm sao. Mình không nhớ thành ngữ bên mình có câu nào nghĩa giống vậy không nên giữ nguyên.
Không có mâu thuẫn nào về vấn đề nào quan trọng, hai người rất nhanh đã bàn bạc xong xuôi, người thanh niên kia trước khi rời đi nói rằng tiền đầu tư trong vòng một hoặc hai ngày sẽ tới.
Đạo diễn lộ ra nụ cười chân thành hiếm hoi, bảo đảm nói: "Tôi sẽ không để các anh lỗ vốn."
Người thanh niên gật đầu, cũng không để ý. Cho dù lợi nhuận thu được gấp trăm lần thì đối với công ty mà nói, cùng lắm cũng chỉ là cơn mưa phùn mà thôi.
Đoàn phim trước giờ đều rất thực dụng, đạo diễn lập tức căn dặn biên kịch viết ra vai nam phụ số 5, đất diễn không cần quan trọng, tốt nhất đừng tiếp xúc với nhân vật chính quá nhiều để hậu kỳ cắt cảnh cho dễ.
Trần Trản không được chứng kiến giao dịch "tội ác" này, một bên học thuộc kịch bản một bên tính toán còn bao nhiêu ngày là xong cảnh quay của mình.
"Nếu như không liên quan gì tới cô, tại sao ngày đó lại không tới tìm tôi! Tại sao lại không dám nhìn thẳng vào mắt tôi, tại sao..."
Câu cảm thán thứ ba còn chưa nói xong đã thấy bóng người cao to đi về phía mình, đường nét bị ánh đèn phía sau làm mờ đi nhưng lại có chút quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi nam phụ phá sản [ On-going ]
ComédieTác giả: Xuân Phong Dao Thể loại: 1×1, Xuyên thư, Hệ thống, Sảng văn, Tổng giám đốc bị hiểu lầm là lừa đảo công x Nhà văn đa tài chuyên tự phốt mình thụ Tình trạng bản gốc: 152 chương (hoàn thành) Tình trạng edit: Đang lết Nhân vật chính: Trần Trản...