ദേവാസുരൻ s2 ep7

24 4 0
                                    

ദേവാസുരൻ

ഭാഗം 2

Ep7

അദ്ദേഹമാ കളം ഒഴിഞ്ഞു കൊടുത്തതും രുദ്രൻ അവിടേക്ക് ഒരു പുതു ഗുരുവായി കാലെടുത്തു വച്ചു.....

തൊട്ട് പുറകെ ഇന്ദ്രനും......

ഗോദയിൽ പരിശീലന വീരന്മാർ തടിച്ചു കൂടി......

ആ കൂട്ടത്തിലേക്ക് നോക്കി രുദ്രൻ ഉറക്കെ വിളിച്ചു.....

'""" ബലരാമാ............'"""

ആ വിളി കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ അതിനിടയിൽ നിന്നും ആ പേരിനുടമ പുറത്തേക്ക് വന്നു....

ബാലരാമൻ.....

പേര് പോലെ ബലവും ശക്തിയും ബുദ്ധിയും ഉള്ളവൻ.....

കേരള സ്റ്റേറ്റ് ഗുസ്തി ചാമ്പ്യൻ..... വയസ്സ് ഏകദേശം 30 ന്റെ അടുത്ത് കാണും.....
ആറടി പൊക്കവും അതിനൊത്ത ശക്തിയുമുള്ള രാക്ഷസ്സൻ........

അയാൾ മുന്നിലേക്ക് വന്ന ശേഷം രുദ്രനെയും ഇന്ദ്രനെയും വണങ്ങി ബഹുമാനം കൊടുത്തു....

രുദ്രൻ ഇന്ദ്രനെ നോക്കി.....
ഇന്ദ്രൻ തിരിച്ചു......


'""" തുടക്കം ഇവനിൽ നിന്നും ആവട്ടെ.....
ബാലരാമനെ 5 മിനിറ്റ് കൊണ്ട് മലർത്തിയടിക്കുകയോ ഈ കളത്തിനു വെളിയിലേക്ക് എറിയുകയോ ചെയ്യണം....
അല്ലാത്ത പക്ഷം നീ തോറ്റുപോകുന്നതാണ്.....''""

രുദ്രൻ അവനോട് പറഞ്ഞു..... അത് കേട്ടപ്പോ ഇന്ദ്രൻ വെറുതെ ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയ്തു.....

അവന്റെ തയ്യാറെടുപ്പ് കണ്ടപ്പോ രുദ്രൻ ഒരുക്കങ്ങൾക്കുള്ള നിർദ്ദേശം നൽകി.....

അങ്ങനെ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന മറ്റു പരിശീലനകാർ ഗോദ ഒരുക്കി..... എന്നിട്ട് അതിനു ചുറ്റും തടിച്ചു കൂടി....


അവൻ കളത്തിൽ ഇറങ്ങുന്ന വിവരം അറിഞ്ഞതും വീട്ടിൽ നിന്നും എല്ലാവരും ഇറങ്ങി വന്നു..... മുത്തശ്ശൻ ഒഴികെ.....

💀3💀

ഗോദയുടെ ഒരു ഭാഗത്ത് ബാലരമനും ഒരു ഭാഗത്ത് ഇന്ദ്രനും...... പെട്ടെന്ന് ഒരു വിസിൽ അടിച്ചപ്പോ ഇരുവരും കുത്തു കൂടാൻ പോകുന്ന ആടിനെ പോലെ പരസ്പ്പരം ഓടി അടുത്തു..... ശേഷം ഇരുവരും കൈ മുറുകെ പിടിച്ച് തള്ളുവാൻ തുടങ്ങി...

ദേവാസുരൻ ഭാഗം 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora